[Cao H] Ám Hỏa

Chương 2:

Hạ Đa

19/11/2023

Dọc theo đường đi, mẹ và em trai vừa nói vừa cười, hài lòng không gì sánh được.

Ba ba im lặng lái xe, hệt như một tài xế chuyên nghiệp kỹ thuật cao siêu.

Mà Nhan Thiến thì chìm trong im lặng nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, biến mình thành một bức tượng điêu khắc có cảm giác tồn tại cực thấp.

Cho dù đã trở về cái nhà này được gần hai năm nhưng Nhan Thiến có vẻ không hợp với nó.

Bởi vì ba mẹ bận công việc nên Nhan Thiến mới hai tuổi đã bị đuổi về nhà ông bà nội, sống chung với hai người.

Mãi cho tới khi tốt nghiệp cấp hai cô mới được ba mẹ đón về thành phố ở.

Hơn mười năm tình thân đã mất đi không phải thứ muốn bổ sung là có thể bổ sung được.

Mẹ cường thế, ba thờ ơ, hoàn cảnh gia đình như vậy khiến Nhan Thiến cảm thấy khó có thể thích ứng.

Nếu có thể, Nhan Thiến thật sự muốn trọ luôn trong trường không về nhà nữa, như vậy rất tốt đối với tất cả mọi người.

Bọn họ có thể yên tâm sống mà cô cũng có thể yên tâm học tập.

Nhưng mẹ lại không đồng ý, bà ấy sợ bị người ngoài nói bản thân đối xử không tốt với con gái.

Nhan Thiến cảm thấy buồn cười. Mẹ có suy nghĩ như vậy đủ để chứng minh trong lòng bà ấy có cảm giác chột dạ.



Nông Gia Viện đúng là mới được xây dựng, toàn bộ căn nhà nhìn trong cũng được, nhưng mà cũng không phải là loại sang trọng hay xa hoa giống như trong lời của mẹ cô nói, thậm chí trong vẫn còn ám lại mùi nước sơn tường.

Nhan Thiến bước vào nhà, nhịn không được còn bị hắt xì mấy cái.

Gia đình của bọn cô là xuất phát vào buổi sáng hôm nay, giữa trưa mới đến Nông Gia Viện, sau khi dàn xếp ổn thỏa, buổi chiều mới ra ngoài đi tham quan vài địa điểm xung quanh đây.

Hiện tại đang là thời điểm người ta đi du lịch vui chơi nhiều, Triệu Điềm cũng suy xét đến việc những địa điểm nổi tiếng sẽ có rất nhiều người, liền tìm lối tắt, để cho ba cô lái xe, chở gia đình bọn họ, mang theo đồ ăn đi tìm một chỗ gần

bờ sông phong cảnh tự nhiên mát mẻ làm một buổi dã ngoại nấu ăn ngoài trời.

Nhan Thiến cảm thấy hơi do dự, quyết định không đem bài tập ôn thi theo, để cho bản thân có thể trải qua một buổi chiều nhẹ nhàng thư giãn. Nhưng mà, hôm nay giống như đã định sẵn là cô không thể nào trôi qua một buổi chiều bình yên được.

Ý tưởng của mẹ đúng là rất tốt, phong cảnh bên bờ sông cũng khá đẹp, nhưng mà thiên thời địa lợi lại thiếu nhân hoà, trên đường đi ba và mẹ lại vì vấn đề nuôi dạy Nhan Hạo mà cãi nhau.

Ngày thường ba cô cũng không phải là một người thích nói chuyện cho lắm, đối mặt với mẹ cô đang trở nên không khống chế được bản thân như vậy, cũng không còn tiếp tục trầm mặc nữa, mà là châm chọc mỉa mai nói bà chiều hư Nhan Hạo.

Hai vợ chồng cãi nhau um xùm, kết cục là mẹ cô tức muốn hộc máu mang theo Nhan Hạo lái xe đi mất, ném hai ba con bọn cô ở đây. Nhan Thiến yên lặng cắn một miếng bánh mì vào ăn, cảm thấy bản thân rất vô tội, từ đầu đến cuối cũng chưa nói câu nào, vậy mà không hiểu sao bị đẩy vào cùng một phe với ba cô, cô rõ ràng là giáo phái của Ma giáo đó!

Cho dù là cãi nhau um xùm với vợ mình, nhưng mà biểu tình trên mặt của Nhan Tê Trì cũng không có xảy ra biến hoá quá lớn, nhìn thấy chiếc ô tô chạy xa dần cho đến khi khuất bóng, mới quay đầu qua nhìn về phía Nhan Thiến, bình tĩnh hỏi: "Bị dọa sợ rồi sao?"

Bánh mì trên tay có hơi khô, Nhan Thiến lnhai hai ba cái rồi mới dùng sức nuốt xuống, giọng hơi bị nghẹn lại mở miệng trả lời: "Có... Có một chút."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Ám Hỏa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook