[Cao H] Cô Trò Không Đứng Đắn

Chương 9: Bị Học Sinh Của Mình Bú Liền Cao Trào (H)

Dạ Chiết Hoa Hoa

11/06/2024

Hẳn vỗ vỗ lên mông cô, nói: “Hiện tại để em nhìn xem, có phải tiểu tao bức của cô đã phát lũ rồi hay không?” Nói xong hắn lại cởi váy cô ra. Trước mặt xuất hiện thân thể gần như hoàn mỹ không tỳ vết của Chu Nghiên.

Bộ ngực đầy đặn trắng nõn, cặp mông căng tròn êm dịu, vòng eo nhỏ nhắn vốn chỉ như cây dương liễu, có vẻ gầy nhưng lại không mất nhục cảm.

Đặc biệt là cô còn đang mặc quần chữ T viền ren màu đen, sát bên mép còn có thể thấy mấy sợi lông mao quăn quăn.

Lại cẩn thận nhìn thêm chút nữa, dường như có thể thấy được mảnh vải ngay chính giữa kia đã hơi ướt. Hắn thò tay tới sờ lên, quả nhiên đã ướt đẫm: “Là học sinh không tốt, không phát hiện cô đã muốn như vậy.”

“Mặc quần kiểu này uốn éo đi lại trên đường chắc chắn là không thoải mái đúng không? Để em nhìn thử, rồi thổi thổi giúp cô.”

Chu Nghiên bị hắn đè lên mặt bàn, từ góc độ của cô chỉ có thể thấy được đỉnh đầu Trình Sơ đang dựng thẳng ngay giữa hai chân cô.

Hắn muốn làm gì vậy? Chu Nghiên có chút mê man nghĩ.

Mà cô cũng lập tức biết rõ, bởi cô có thể cảm giác được từ giữa hai chân truyền tới hơi thở ấm nóng.

Quả nhiên hắn nói không sai, hắn thật sự thổi thổi nơi đó, thổi tới mức khiến cho cô ngứa ngáy cực kỳ.



A… Hình như nước lại chảy ra càng nhiều hơn. Vì sao hẳn không liếm liếm nơi đỏ nha? Hình như trong phim cấm đều diễn như vậy…

Cô khó nhịn mà uốn éo mông, ngay sau đó, cô lại cảm giác được có vật thể ấm áp bao phủ hoa huyệt, đó là đầu lưỡi của Trình Sơ!

Cô kinh ngạc một chút, nhưng rất nhanh đã chìm đắm vào chiến trường do hắn chủ đạo.

Trình Sơ lè lưỡi, cách một lớp vải ren thật mỏng chậm rãi liếm láp hoa khẩu ướt át kia. Cứ việc đây là lần đầu tiên hắn làm chuyện như vậy, nhưng xuất phát từ bản năng của đàn ông khiến hắn từ từ nắm giữ được tiết tấu.

Viền ren thô ráp cọ xát liên hồi khiến hoa khẩu mềm mại càng lúc càng ngứa ngáy, từng luồng ái dịch chảy ra. Cô chỉ cảm thấy muốn được thứ gì đó lấp đầy phía dưới, tiếng rên rỉ yêu kiều cũng càng thêm dồn dập.

“Đừng chơi đùa nữa… Bỏ qua đi… Cô ngứa quá a… a…”

Trình Sơ cảm thấy dòng nước càng lúc càng nóng cháy hơn, đầu lưỡi lại chọc càng mạnh bạo, thỉnh thoảng còn dùng hàm răng cắn nhẹ một cái lên âm đế.

Chẳng bao lâu đã thấy thân thể Chu Nghiên run rẩy, hơi căng cứng một hồi rồi lại đột nhiên thả lỏng một chút, mà chỗ huyệt khẩu cũng đột nhiên phun ra một dòng nước xối đầy mặt hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Cô Trò Không Đứng Đắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook