[Cao H] Con Dâu Khát Tình

Chương 24: Ướt Át Quyến Rũ (1)

Thời Phân Dịch

14/01/2024

Phùng Dao rút kinh nghiệm, giờ trước khi đi ngủ đều sẽ khóa cửa.

May mà Phàn Tín cũng không như tên biến thái ghé thăm phòng cô, hơn nữa hắn gần như không lên lầu kiếm cô. Lý do chắc là vì hai người dần dần thân mật ở những nơi khác.

Hắn sẽ luôn bắt lấy cơ hội ở một góc nào đó, đè cô dưới người, mặc sức đòi hỏi.

Vú và lồn đều bị hắn chơi cho đã, có lúc thời gian gấp rút, chỉ bị hắn ôm chặt sờ từ vú đến mông, Phùng Dao cũng mặt nóng tim đập, vừa căng thẳng vừa đắm chìm.

Cô là một người phụ nữ có dục vọng và ham muốn, không thể tâm lặng như nước, chỉ có thể không chủ động cũng không từ chối.

Không từ chối là vì cô thật sự từ chối không nổi.

Không chủ động là vì thân phận quá xấu hổ, không thể vì dục vọng nhất thời mà làm chuyện sai lầm, chồng đã mất, cô mà qua lại với ba chồng, lỡ sau này chia tay thì làm sao.

Công ty cô và Phàn Tín có mối liên kết, những thứ này không thể đơn giản mà tách ra được, huống hồ, nghĩ đến cô giấu hắn chuyện ở club, Phùng Dao dám chắc chắn hắn bá đạo như vậy, sẽ không chấp nhận những chuyện này.

Buổi sáng xuống lầu đi qua tầng 2, nơi này đã trở thành thánh địa hoan ái của họ. Có mấy bữa sáng khiến cô nhớ mãi, cô ăn mặc chỉnh tề đi xuống, tình cờ gặp ba chồng mặc đồ ngủ.

Hắn sẽ đè cô lên cánh cửa phòng khách gần cầu thang, chơi đùa cái mông vểnh của cô, cố ý dùng cặc bự quét qua quét lại ở hai cánh mông trắng của cô, đầu cặc rỉ nước dính hết lên mông cô, hắn còn vẽ chữ bắt cô đoán, bắt cô nhận mình là đĩ dâm phóng đãng.

Đợi cô hết nhịn nổi sẽ chủ động đặt cặc ở háng cô, đâm thọc ở hột lẹ và cửa lồn, nói những lời dâm dục khiến cô rên rỉ.



Thường là dì Trương nấu ăn ở nhà bếp tầng dưới, hai người họ lồn cặc cọ nhau ở bên cạnh cầu thang, âu yếm không ngừng, dâm đãng vô cùng.

Nghĩ đến mình phun nước lên cánh cửa, Phùng Dao vỗ vỗ mặt, dẹp bỏ suy nghĩ đi xuống.

Hôm nay Phùng Dao xuống hơi trễ, hôm qua cô tăng ca rất muộn, nay lại là cuối tuần nên ngủ nướng.

Cô đang ăn sáng, nghe dì Trương nói ông chủ cũng chưa ra ngoài, sáng dậy tập thể dục ở phòng gym, giờ đang bơi ở trong sân.

Phùng Dao tùy ý ngồi nghe, trong lòng nghĩ hèn chi dáng ngon vậy, không uổng bỏ thời gian và sức lực.

Cô cũng tập gym, nhưng là kiểu tập một ngày nghỉ ba ngày, dáng người được duy trì là nhờ ăn uống lành mạnh.

Ăn xong, cô đứng ở cửa sổ tầng 1 nhìn ra bể bơi ở phía xa, bóng dáng cường tráng kia thỉnh thoảng nhấp nhô, nổi trên mặt nước.

Hiếm khi ba chồng không quấn lấy, Phùng Dao được thanh tịnh, cầm lấy cuốn sách lần trước đang xem dở đọc tiếp.

Đang vùi mình trên sô pha, dì Trương từ bên ngoài trở vào, nói với Phùng Dao: "Dao Dao, ông chủ bảo cháu mang bình trà qua đó."

Nhìn gương mặt ngẩng lên của Phùng Dao, dì Trương cũng thắc mắc. Trong mắt bà, ông chủ và con dâu chung sống cũng hòa hợp, giữ khoảng cách nhất định, bình thường không nói chuyện nhiều.

Trông ông chủ cũng không giống kiểu thích sai bảo con dâu, bắt con dâu hầu hạ, nhưng vừa rồi bà mang nước qua, hắn lại chỉ đích danh Phùng Dao lấy trà. Cũng có thể là có chuyện muốn nói, dì Trương nghĩ vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Con Dâu Khát Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook