[Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Chương 41: Giang Ngộ Ghen Tuông Tuyên Bố Chủ Quyền (2)

A Phì A

14/01/2024

“Giám đốc, của anh đây.”

Giản Lâm liếc nhìn chiếc bánh nói: “Tôi không cần, hôm nay tôi không muốn uống cà phê”

Được rồi, Lục Chi cũng không làm anh khó xử, cô uống không cần anh.

Lục Chi hiện tại có chút thời gian rảnh, liền nhắn tin qua WeChat hỏi Giang Ngộ: [Em nhận được cà phê rồi! Giang tổng cho hỏi tại sao lại có thời gian rảnh mang cà phê cho chúng em? 】

Giang Ngộ bận rộn, một lát sau liền trả lời. [Anh chỉ muốn họ chăm sóc vợ anh nhiều hơn. 】

Lục Chi bị chuyện này làm cho buồn cười, cảm thấy cà phê đều là vị ngọt. ... Buổi chiều Lục Chi tan sở, đang chuẩn bị đồng hồ báo giờ tan tầm, Giang Ngộ Không đã đợi cô ở cửa.

Để đến nhà chồng ăn tối, cô phải đến cửa hàng quà tặng để mua một cái gì đó trước. Đồ bổ cho mẹ chồng và bộ ấm trà cho bố chồng. Lục Chi nghĩ tối nay có khá nhiều người thân nên xách hộp anh đào về.

Mặc dù Lục Chi đã kết hôn với anh nhưng cô vẫn khá lo lắng khi đi gặp lại mọi người. Lục Chi nghĩ đến lần hẹn hò chướp nhoáng với Giang Ngộ, đính hôn trong vòng một tuần rồi quyết định kết hôn, cùng anh về nhà ra mắt cha mẹ, cha mẹ gặp nhau trước, cùng ông nội gặp nhau.

Nghe nói rằng ông của anh ấy là thành viên Kochi, cô khá lo lắng và áp lực, nhưng ông rất hòa đồng và rất thích cô.

Nguyên nhân chính là Giang Ngộ mãi chưa kết hôn, bọn họ rất lo lắng, do vậy miễn điều kiện có thể chấp nhận được họ liền ưng thuận.

Hơn nữa, vẻ ngoài của Lục Chi được các trưởng lão thích, là người có phúc. Giang Ngộ có gia cảnh tốt, sống trong căn biệt thự tầm trung đắt tiền nhất bên h, sống giản dị hơn nhiều.

Lần đầu tiên cùng anh về ra mắt cha mẹ, Lục Chi đã tưởng rằng cô được gả vào hào môn chỉ có thể là cô mơ mộng.

Tự véo mình hai lần trước khi đi ngủ vào buổi tối. Lúc trước khi cô đến đây, ngôi nhà vắng lặng và không có nhiều người như hiện tại vừa bước vào, Lục Chi đã sợ hãi trước đám trẻ ở nhà.

Chạy vòng quanh, Lục Chi đang cầm đồ trên tay, suýt chút nữa đã bị đứa nhỏ đánh va suýt đánh rơi. Vài đứa trẻ một trong số họ nhìn thấy Giang Ngộ liền chạy đến, ôm lấy đùi anh và hét lên: “Chú họ.”

Giang Ngộ rất nghiêm khắc trong việc kế hoạch hóa gia đình vì nghề nghiệp của bố mẹ anh chỉ có thể sinh một con nên bố mẹ anh chỉ có anh .



Nhưng anh có rất nhiều anh chị em họ. Họ gần bằng tuổi anh, hoặc lớn hơn, trẻ hơn, đã có con rồi mà anh vẫn là người chậm lớn nhất. Lục Chi thật sự sợ hãi nhìn nhiều trẻ con như vậy, trước khi kết hôn cũng không có một binh đoàn nhỏ như vậy, có lẽ đa số ở tỉnh ngoài hoặc nước ngoài đều không có thời gian trở về tham gia, hôn lễ chớp nhoáng cũng quá nhanh.

Giang Ngộ xếp quà lại, nhìn thấy đứa nhỏ đi tới, trực tiếp ôm đứa nhỏ vào lòng. Đứa nhỏ rất thích chú họ, đặc biệt dính người, lần đầu tiên Lục Chi thấy anh bế trẻ con cũng khá điêu luyện, đứa nhỏ rất thích anh.

Sau khi ôm đứa nhỏ, anh một tay nhấc đứa nhỏ lên, giới thiệu với Lục Chi cô: “Đây là vợ chú, gọi cô đi.” Cô bé vừa ăn táo vừa gọi Lục Chi: “Chào cô.”

Lục Chi là lập tức mềm lòng trước sự dễ thương của cô bé, khuôn mặt của cô bé mềm như kẹo bông gòn vậy,trông rất dễ thương.

Cô cũng muốn có một đứa con như vậy. Lục Chi và Giang Ngộ lần lượt đi vào giới thiệu, nhà có rất nhiều trẻ con,khuấy động bầu không khí náo nhiệt hẳn lên.

Nhìn bố mẹ chồng, chị biết ngay tại sao mẹ chồng lại nóng lòng muốn cho họ có con, ai cũng có cháu bế nhưng bố mẹ chồng cô thì không ... họ chỉ có thể ghen tị với người khác.

Con dâu mới Lục Chi chào những người thân mà cô chưa từng gặp mặt. Anh họ , chú họ ,cô dì chú bác đều ở đó, trong ngôi nhà đêm giao thừa trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Dì của Giang Ngộ lần đầu tiên nhìn thấy Lục Chi, liền đưa một phong bao đỏ, nhìn bụng cô nói: "Có động tĩnh gì không? Nghe mẹ chồng con nói, con gần đây đang muốn dưỡng thai?"

Lục Chi liếc mắt với Giang Ngộ sau khi nghe xong lời này, Giang Ngộ cũng nhìn cô, cô thành thật trả lời: "Không phải ạ."

Dì Giang Ngộ ấn cánh tay của cô, trong lòng cảm thấy xót xa: "Con gầy quá, ăn nhiều lên, tuổi trẻ đừng nghĩ tới chuyện giảm cân, ăn nhiều hơn bồi bổ cơ thể. ”

Lục Chi là tạng người ăn không được bao nhiêu, để tăng thêm mây lạng thịt thật sự không dễ dàng . Nhưng dì khá nhiệt tình,hơn nữa bà ấy nói vì muốn tốt cho cô ,cô cũng cảm thấy bà nói đúng.

Trẻ con trong nhà đặc biệt thích Giang Ngộ, thậm chí còn ngồi thẳng vào lòng anh.

Lục Chi nhìn Giang Ngộ bắt đầu suy nghĩ xem khi anh trở thành một người cha của con mình sẽ như thế nào, anh sẽ thật dịu dàng và thật nhẫn nại với con mình.

Lục Chi bắt đầu ghen tị, chưa bao giờ cô ngồi lên đùi Giang Ngộ và được anh ôm như thế này ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook