[Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Chương 35: Trứng Rung

A Phì A

14/01/2024

Giang Ngộ đã đọc xong tờ giấy hướng dẫn sử dụng, thấy cô đi ra, anh nhướng mày hỏi cô. “Hôm nay em đã mua cái này ở trung tâm thương mại đấy à?”

Vốn dĩ Lục Chi muốn dùng thứ này với anh, nhưng hiện tại lại bị anh chọc phá như vậy khiến cô cảm thấy xấu hổ vô cùng, cô duỗi tay muốn lấy lại cái trứng rung trên tay anh.

Cô đè Khương Dục lên trên giường, nhưng vẫn không giành lại được, tay của Giang Ngộ đang nắm rất chặt cái trứng rung rồi.

Lục Chi mặc một cái áo choàng tắm, bên trong là bộ đồ ngủ gợi cảm, hiện tại đã bị lộ ra ngoài.

Giang Ngộ cũng nhìn thấy bộ đồ ngủ quyến rũ ở bên trong.

Làm bằng ren.

Hai điểm nho nhỏ ở bên ngực và vùng tam giác phía dưới đều lộ ra ngoài.

Lục Chi cũng để lộ ra cho anh xem, Giang Ngộ nhìn chằm chằm đến mức hai mắt phát sáng, có lẽ anh không ngờ cô lại ăn mặc như vậy.

Giang Ngộ cũng hiểu được, “Hôm nay em đã mua thứ này sao?”

Thấy mình đã bị anh nhìn hết như vậy, Lục Chi cũng tự nhiên không che giấu nữa, cô cởi áo choàng tắm ra, cho anh xem bộ nội y tình thú ở bên trong, bởi vì nó bó rất sát người cô, cho nên cô không mặc thêm quần lót nữa, dĩ nhiên giờ phút này chúng đều bị lộ hết ra ngoài.

Núm vú của cô đã cứng lại, chọc vào bộ đồ ngủ, cô không rõ cảm giác này là gì, nhưng cô cảm thấy hơi ngứa.

Lúc này Lục Chi đang ngồi trên người Giang Ngộ, Giang Ngộ vuốt ve vòng eo thon gọn của cô, sau đó mở trứng rung lên, lúc nãy anh đã nghiên cứu ra trứng rung này dùng như thế nào.

Rất đơn giản, chỉ cần bật công tắc sau đó bấm chế độ rung là được, anh điều chỉnh trứng rung khiến trứng rung chấn động.



Anh đặt trứng rung lên tiểu huyệt của Lục Chi, sau đó cách một lớp quần áo mỏng manh của cô, anh vuốt ve chỗ tiểu huyệt đang run rẩy đó.

Cảm giác rung động kết hợp với sự cọ sát của Giang Ngộ khiến Lục Chi cảm thấy ngứa ngáy, thật sự rất kích thích, cô bị trứng rung làm cho cơ thể ưỡn thẳng lên. Nhìn thắy cô như vậy, Giang Ngộ vội vàng vén váy của cô lên, đây là một chiếc váy ren, anh tách tiểu huyệt của cô ra, sau đó đặt trứng rung lên âm đế của cô.

“A….”

Cảm giác chấn động khiến Lục Chi kêu lên một tiếng, cơ thể của cô run lên, phía dưới bị trứng rung làm cho tê dại, cô chưa từng dùng trứng rung để thủ dâm, nhưng cảm giác này thật sự rất thoải mái.

Nghe thấy cô kêu một tiếng như vậy, Giang Ngộ vội vàng di chuyển trứng rung, hầu hạ cô cả trên lẫn dưới.

Lục Chi ngồi lên trên bụng của anh, dâm thuỷ trong hoa huyệt chảy xuống khiến áo ngủ của anh ướt một mảng. Sau khi kích thích âm đế được một lúc, Giang Ngộ nhét trứng rung vào trong hoa huyệt của cô, khiến hoa huyệt của cô chấn động không ngừng.

Lục Chi có cảm giác phía dưới của cô trở nên tê dại, cô không ngờ mới có tốc độ thứ nhất mà mình đã thoải mái đến như vậy.

Lục Chi sung sướng lắc mông, cô không tự chủ được mà phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.

Sau khi Giang Ngộ nhét trứng rung vào bên trong, anh lại tách tiểu huyệt của cô ra để nhìn cái trứng rung màu hồng phấn đang hoạt động ở bên trong.

Hình ảnh này thật sự quá sắc tình.

Lục Chi vặn eo, bám vào người của Giang Ngộ, sau đó hôn lên cánh môi của anh, cô muốn cùng anh hôn môi.

Giang Ngộ thấy cô chủ động hôn mình như vậy, anh cắn nhẹ một cái vào cánh môi của cô, bàn tay ôm chặt lấy eo của cô, hôn cô, đầu lưỡi chui vào khoang miệng quấn lấy cái lưỡi của cô, triền miên.

Hoa huyệt của Lục Chi càng ngày càng ướt, chảy ra một lượng dâm thuỷ làm ướt áo ngủ của Giang Ngộ. Lục Chi duỗi tay vén áo ngủ của anh lên, sau đó lại ngồi lên cơ bụng của anh, để dâm thuỷ chảy xuống cơ bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook