[Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Chương 45: Xe Chấn (2)

A Phì A

14/01/2024

Lục Chi cảm thấy may mắn không có ai đi qua, nếu nhìn thấy xe chấn, sợ rằng sẽ một hồi xấu hổ.

Đây là lần đầu tiên hai người làm ở bên ngoài, mặc dù ngồi trên xe nhưng rất phấn khích, cao chào đến rất nhanh và họ cảm thấy thoải mái, Giang Ngộ đi đến bên cô thâm nhập cô. Kể từ khi lấy chồng, lần nào cô cũng cảm thấy tội lỗi.

Sau khi Giang Ngộ cảm thấy thoải mái, cao chào qua đi anh rút côn thịt ra , lấy khăn giấy trong xe lau cho Lục Chi , sau đó lau người.

Lục Chi cảm thấy cả người mình không còn sức lực, Giang Ngộ giúp cô mặc quần áo.

Lục Chi thu dọn trở về nghiêm chỉnh trên ghế ngồi, Giang Ngộ lau dâm dịch trên ghế lái, cũng mặc quần áo rồi cùng nhau trở về.

Lục Chi cảm thấy hai người còn phải trả giá rất nhiều mới có thể sinh con nên cao hứng kéo đến, nếu tối nay có thể mang thai thì thật xấu hổ.

Trong tương lai, đứa trẻ sẽ hỏi: Mẹ ơi, con đến đây bằng cách nào? Là trên chiếc xe của bố bé và mẹ bé. Lục Chi cuộn mu bàn chân khi nghĩ đến

Giang Ngộ phải đi công tác , anh phải tham gia hội nghị, lần này anh đi công tác khoảng một tuần.

Hôm sau anh mới được thông báo, lúc về nhà anh liền nói với Lục Chi, Lục Chi nghe nói anh đi công tác nên thu dọn đồ đạc cho anh.

Giang Ngộ đi công tác đều do cô lo liệu, Giang Ngộ lấy cô vì cho rằng cô là một người vợ, người mẹ tốt, là người biết lo toan việc nhà.

Nhưng sau khi kết hôn, chuyện cô làm như là muối bỏ bể, Lục Chi sợ Giang Ngộ sẽ quay lưng lại với cô, nhưng Giang Ngộ vẫn rất cưng chiều cô, cô cảm thấy mình vẫn phải chỉnh đốn lại bản thân làm một người vợ, một người mẹ tốt Đóng gói xong xuôi những đồ cần thiết cho chuyến đi của anh, đồ ngủ , đồ đi làm và những thứ cần thiết hàng ngày đều được cô chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của anh.

Lục Chi còn thắt cà vạt cho anh, dù sao việc cơ bản của vợ, cô vẫn cần phải biết một chút.



Giang Ngộ thật sự bất đắc dĩ, lúc rời đi còn ôm eo cô níu kéo một hồi.

Sân bay anh cùng đồng nghiệp đi taxi tự nhiên không cần Lục Chi đưa, Lục Chi đưa Giang Ngộ dưới lầu đi lên lầu.

Khi Giang Ngộ đi vắng, Lục Chi không muốn nấu ăn nữa nên tự mình gọi đồ ăn mang về.

Lục Chi vừa đi về đến nhà muốn gọi món thì nhận được tin nhắn WeChat, tưởng là của Giang Ngộ, nhưng không, là Liêu Tiếu gửi.

Trong sảnh chính...........

Liên Tiếu. Tin nhắn cô ấy gửi cho cô có chút khiêu khích: [Chào chị dâu, chị dâu cho em hỏi, chị có hay để ý anh Giang không? Tôi phụ trách chuyến công tác này cùng với anh Giang. Đó là công việc của một trợ lý. Tôi muốn biết thêm về anh ấy, loại thức ăn anh ấy không thích hoặc dị ứng. Để tôi có thể tránh được. Sau cùng, đó là cấp trên của tôi! Tôi vẫn phải quan sát kỹ, vì vậy tôi gọi để học hỏi từ chị dâu của tôi. 】

Lục Chi suýt xém nữa tức giận khi nhìn thấy tin nhắn.

Cô nên cảm thấy tức giận Liên Tiếu đang cố tình khoe khoang về chuyến công tác cùng chồng cô?

Giang Ngộ là một người thẳng thắn, không nghĩ những chuyện này cần phải báo cáo với vợ, nên anh không nói! Lục Chi băn khoăn nghĩ, cô luôn có một lỗi sợ hãi vô hình, lỡ như lần này đi công tác, bọn họ say rượu mà làm chuyện bậy bạ thì sao?

Cô nên làm gì nếu Liên Tiếu tận dụng cơ hội?

Cô đã xem quá nhiều bộ phim thần tượng đẫm máu nên tôi hơi lo lắng.

Nghĩ đến điều gì đó, cô phớt lờ Liên Tiếu và gửi tin nhắn WeChat cho Giang Ngộ: [Chuyến đi công tác này anh không được phép uống rượu! Nếu uống rượu, em không cho vào phòng, tiếp đó anh tự giác ngủ trên sô pha! ] ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Đối Tượng Xem Mắt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook