[Cao H] Em Là Bánh Ngọt Ngon Nhất Của Anh

Chương 23: Thỏa Mãn Bảo Trinh [P.2]

Rumtr9x

12/02/2024

“Hưm… hự…” Từng nhịp lên xuống ở ngực Trinh, nàng lại phát ra âm thanh thở hắt. Chơi đùa với cặp vú một lát, anh ra hiệu cho nàng bú nó, anh đang ngồi trên ngực nàng, ưỡn côn thịt ra đằng trước để nàng ngậm và mút nó. Ân nắm lấy sau gáy của Trinh mà ấn mà nắc như đang chịch vào cái miệng đáng yêu và thơm tho kia.

“Ọa… ơ… Khụ khụ…” Trinh đẩy côn thịt của Ân ra mà ho, nàng bị sặc vì côn thịt ấn sâu quá làm nàng không thở được, Ân thấy vậy liền cúi xuống hôn Bảo Trinh rồi di chuyển xuống hạ thể của nàng, âm hộ hồng hào của Trinh đang được Ân ngắm nhìn và chiêm ngưỡng. Anh vục đầu nhanh vào, bắt đầu sử dụng chiếc lưỡi thần thánh của mình mà nạo mà vét mà khoét quanh âm đạo.

“AAAAA… em… em… sư… ớ… ng quá” Bảo Trinh dùng tay túm tóc Thiên Ân mà rên lên to hơn… nàng như gục ngã trước cái lưỡi của Ân. Anh sau khi húp hết nước nhờn thì trèo lên dùng thế 69, đưa côn thịt cắm xuống vào miệng Trinh để nàng ngậm, còn anh thì lại tiếp tục dùng lưỡi vét.

“Ư… ưm… aaaaa…” Trinh chỉ biết kêu trong cổ họng, không thể nói nên lời. Nàng sướng như muốn ngất đi, bám tay vào áo khoác mà siết chặt phát ra tiếng “Soạt… soạt…” Ân húp và vét tạo ra những âm thanh khiến Trinh càng sướng hơn nữa.

“Aaaaa… chết… chết em… Anh Ân ơi… hic… aaaaa em… em raaaaa…” Trinh rên lên những tiếng thật to, nàng nấc lên vì vừa rồi Ân đã làm nàng lên đỉnh, người nàng vẫn còn giật. Tóc nàng xõa ra nhìn như một dâm nữ đích thực. Thấy người yêu đã ra, Ân mới nhổm dậy, anh di chuyến xuống phía âm hộ của Trinh - nơi đang rỉ nước ngày một nhiều. Ân quỳ xuống giữa háng, nhấc hai chân nàng lên để lên đùi, anh kê đầu côn thịt chạm vào đường chẻ giữa hai âm môi rồi từ từ di chuyển lên xuống theo chiều dọc đường chẻ.

“Ơ… hơ… ưm…” Trinh rên trong thổn thức, côn thịt của Ân đang di chuyển bên ngoài âm đạo của nàng.

Ân bắt đầu hẩy nhẹ để nước nhờn từ âm đạo của Bảo Trinh bám vào quy đầu, rồi rút ra xoa đều nước nhờn xuống thân côn thịt. Cứ như vậy, côn thịt của anh đã bóng loáng. Ân lần này ấn sâu hơn một chút thì Trinh cong người lên, côn thịt của Ân vào sâu tới đâu thì nàng cong người theo tới đó. Khi đã vào được một nửa, Ân cứ cho ra cho vào, bây giờ đã trơn hơn rất nhiều.

“AAAAA… em… em thốn quá… hic… em… sướng… quá…” Trinh kêu lên khi Ân dùng sức dập một cái thật mạnh vào trong.

Anh bắt đầu lấy đà, nhấp liên tục, tay anh cầm vào bên đùi của Bảo Trinh mà làm điểm tựa, anh nhịp nhanh hơn.

“Aaaaa… aaa sướng quá… em chết… mất… sướng quá… anh ơi” Trinh chỉ biết rên theo từng cú nhấp của anh. Dập càng lúc càng nhanh, càng lúc càng sâu. Bây giờ không thể nhìn thấy thân côn thịt của anh nữa rồi, đã bị lỗ âm đạo của Trinh nuốt trọn.

“Ơ… aaaaa… anh Ân… anh ơi… em… sướng mà…” Trinh mất dần lý trí, nàng bắt đầu rên như bản năng của giống cái.

Ân rút ra, anh nhìn thấy âm đạo nàng đã bị nong ra thành cái lỗ to, anh ôm eo nàng mà xốc ngược lên, anh vỗ mông nàng, Trinh như hiểu ý chổng mông ra cho anh đút từ phía sau. Với Ân mà nói, anh mê tấm lưng, mê dáng vẻ cơ thể mỹ miều của người yêu. Bây giờ, anh đang dập nàng từ phía sau, Ân nắm tóc Bảo Trinh mà kéo ra sau anh dập thật mạnh từ sau…



Bạch bạch bạch… tiếng mông của Bảo Trinh và hạ thể của Thiên Ân va chạm. Tiếng kêu như làm cho không khí thêm dâm đãng gấp vài lần.

“Aaaaa… em sướng quá… aaaa… mạnh lên anh… cắm sâu vào em đi anh…” Trinh bây giờ làm gì còn giữ ý nữa, giờ nàng chỉ mong muốn càng sâu càng tốt. Ân nghe vậy nghiến răng mà đóng từ sau.

“AAAAA… em ra… đây… em ra…” Trinh lại ra nữa rồi, nàng mệt mỏi, vẫn cứ chổng mông mặc cho Ân đóng từ sau, anh sướng quá, cũng chẳng kiềm chế được, âm đạo của Trinh còn khít chặt quá, anh chuẩn bị ra, đóng càng nhanh hơn.

“AAAAA… sương quá… sư… ớ… ng quá anh ơi…” Bảo Trinh rên mà người nàng mềm nhũn. Ân đóng những cái cuối cùng thật mạnh và rồi anh bắn xối xả vào sâu trong âm đạo nàng.

“Aaaaa… nhiều quá… chết mất anh ơi… Hic…” Trinh nấc lên. Nàng và Ân gục xuống, mặc kệ tinh trùng đang chảy ra từ lỗ âm đạo của nàng.

Ân hả hê sung sướng. Trinh và anh nằm tầm vài phút rồi Ân lại đưa côn thịt ra để nàng bú mút sạch sẽ. Cả hai lại nằm ôm nhau, Ân thì cứ nghĩ là làm tình ngoài trời thật tuyệt làm sao, âm đạo của cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo Trinh thật khít quá, chật quá, sướng tận óc còn lưu lại cảm giác này. Còn Bảo Trinh thì được lên đỉnh liên tục, nàng như chết đi sống lại giữa lằn ranh sung sướng và khoái cảm. Cả hai ôm nhau, bây giờ không còn khoảng cách nữa rồi.

Ít phút sau, Bảo Trinh ngồi dậy vuốt lại mái tóc đang rối tung, Ân mỉm cười nhìn nàng

“Không mệt hay sao mà ngồi dậy vậy em?” Ân vỗ mông nàng hỏi.

“Hừm… hành người ta như vậy giờ còn hỏi” Trinh ra vẻ mặt giận dỗi.

“Khà khà… thế có sướng không?” Ân vừa nói vừa đưa tay bóp vú nàng.

“XÍ… Không thèm.” Trinh đỏ mặt quay đi.

Rồi nàng chộp lấy mút sạch sẽ thân côn thịt và những giọt tinh cuối cùng. Cả hai đều rất hòa hợp trong chuyện làm tình. Yêu nàng, Ân rất hạnh phúc và thỏa mãn. Giúp nàng mặc lại bộ đầm và cả hai bước ra đi về, nàng vừa bước vừa ôm anh say đắm. Với anh, chẳng còn gì hạnh phúc hơn khi làm thỏa mãn người phụ nữ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Em Là Bánh Ngọt Ngon Nhất Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook