[Cao H] Hạ Lưu

Chương 17: Anh Rể Ôm Em Vợ Trong Phòng Bếp (1)

Hạ Đa

25/11/2023

Lục Tri Hạ do dự một lúc, nói: "Chị, em vẫn nên ở lại trường, đến lúc đó có thể kết bạn được với nhiều người."

Chị cô không ngờ như vậy, hỏi: "Vì sao lại nói như vậy, chúng ta không phải đã nói là ở lại nhà rồi sao."

Lục Tri Hạ thầm nghĩ lúc nào cũng đụng phải chị với cha chồng yêu đương vụng trộm, em lúng túng quá trời đó, hơn nữa...... Lục Tri Hạ hơi sợ không thể kiểm soát được trái tim của mình.

"Chỉ là em đột nhiên cảm thấy sống ở trường cũng không tồi."

"Chị không đồng ý." Chị gái quả quyết từ chối, "Chị lớn hơn em 10 tuổi, trước kia ở nhà, chị luôn chăm sóc cho em, em không biết sau khi ra ngoài, chị lo lắng cho em như thế nào đâu, bây giờ em lại ở cạnh chị, chị lại chăm sóc cho em, khỏi phải nói là chị đã hạnh phúc biết mấy, chị đã chuẩn bị căn phòng này từ nửa năm trước, nếu em không ở nhà, chị sẽ buồn lắm."

Chị gái nói, vành mắt không khỏi đỏ lên.

Nhìn thấy chị cô như vậy, Lục Tri Hạ lập tức mềm lòng, chuyện lúc bé, cô cũng còn nhớ, cha mẹ luôn bận rộn, chị gái luôn dẫn theo cô, nấu cơm giặt quần áo cho cô, tình cảm với chị gái sâu sắc hơn bất kì người nào.

Lục Tri Hạ không có cách nào khác, ôm chị gái ngồi dậy, nói: "Được rồi được rồi, em ở nhà là được, chị đừng khóc."

Chị cô chợt nở nụ cười, nói: "Chị đã nói với anh rể, xe ở trong ga-ra, em cứ lấy một chiếc yêu thích mà dùng, nếu không thích cái nào, chị sẽ mua chiếc khác cho em, lái xe từ nhà đến trường chỉ tốn chưa tới 20 phút, rất thuận tiện.

"Không cần mua, chỉ cần lấy xe trong nhà là được, em thấy chiếc Audi màu xanh kia cũng không tệ."



"Được, vậy thì lấy chiếc đó đi."

Hai chị em lại hàn huyên vài câu, chị gái bảo cô mấy ngày nay lái xe ra ngoài làm quen một chút, quen rồi sẽ thành thạo.

Trước khi đi chị cô nói đang làm điểm tâm, gọi Lục Tri Hạ xuống lầu ăn, Lục Tri Hạ đáp ứng, sau đó đứng dậy rửa mặt.

Khi xuống lầu đang ngâm nga một bài hát, lại đụng phải anh rể đang đi lên ở khúc rẽ ở cầu thang, Lục Tri Hạ giật mình, lập tức dừng lại, cứng ngắc kêu một tiếng: "Anh...... Anh rể."

Thân hình Tô Cảnh thon dài thẳng thớm, trên người vẫn đang mặc quần áo đi chơi, hiển nhiên là mới từ bên ngoài trở về, mặt mày hắn lạnh lùng, liếc ánh mắt lạnh âm mười mấy độ như băng qua, khiến trái tim Lục Tri Hạ yếu ớt co giật.

"Ừ." Hắn lãnh đạm đáp lại, sau đó nhấc chân bước qua cô lên lầu.

Khi đi ngang qua, Lục Tri Hạ ngửi được mùi gỗ thông nhàn nhạt trên người hắn, giống với mùi cô ngửi thấy buổi sáng khi nằm trên lưng hắn.

Mấy ngày sau đó, Lục Tri Hạ lái xe ra ngoài để luyện tập cảm giác tay, trong lúc đó lại bắt gặp chị gái cùng cha chồng yêu đương vụng trộm hai lần, ham muốn tình dục của hai người này thật sự rất nặng, ngày nào cũng muốn chơi, chị gái ở trước mặt người khác luôn luôn lễ độ phải phép, chỉ khi ở trước mặt Tô Chí Dũng mới trở nên dâm đãng đê tiện, Lục Tri Hạ đã thấy nhiều, cũng sắp quen thuộc.

Không biết mấy ngày nay Tô Cảnh bận rộn việc gì, thường xuyên không ở nhà, Lục Tri Hạ cũng ngại hỏi chị gái, em vợ quá quan tâm anh rể, thì không bình thường lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook