[Cao H] Hạ Lưu

Chương 12: Khỏa Thân Câu Dẫn (2)

Hạ Đa

23/11/2023

Văn phòng tầm mười mét vuông, bình thường trong khá lớn, nhưng lúc này lại có thêm cô em vợ chỉ mặc áo sơ mi trắng, bên trong lại không mặc gì cả, lại trở nên vô cùng chật chội, dường như có đứng như thế nào cũng khiến hai người trở nên quá thân mật.

Tô Cảnh càng muốn phớt lờ cô, khóe mắt lại càng nhịn không được liếc lên người cô em vợ, thân hình cô cao gầy mảnh mai, tay chân nhỏ nhắn, nhưng đường cong cơ thể lại cực kì lả lướt, tiền đột hậu kiều*, mặc dù không thể so với thân hình nóng bỏng của chị gái, nhưng cũng không kém bao nhiêu, trên người cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng, vạt áo miễn cưỡng che đi cái mông, nếu mà cử động mạnh một chút, có khi lại thấy được cảnh xuân ở giữa hai chân.

*tiền đột hậu kiều: ngực tấn công, mông phòng thủ

Tô Cảnh chợt nhớ đến từng nghe một câu câu thô tục từ đồng nghiệp trước đây, nói về quan hệ tình thú, phụ nữ chỉ mặc áo sơ mi còn gợi cảm hơn khỏa thân.

Hiện tại xem ra, đồng nghiệp đó nói cũng có vài phần đạo lý.

Trong lúc lơ đãng, Tô Cảnh lướt đến bắp chân Lục Tri Hạ, phát hiện bên trong bắp chân của cô bị trầy da, có hơi rướm máu, hắn nhíu mày lại, nói: "Em bị thương rồi."

Lúc Lục Tri Hạ đang hoảng loạn trong nhà vệ sinh, căn bản không có chú ý tới chân mình bị thương, bị anh rể nhắc nhở, cô mới nhận ra đau đớn, nhịn không được kêu một tiếng.



Tô Cảnh thở dài, nói với cô: "Em ngồi xuống ghế đi, tôi sẽ xử lí một chút cho em." Nói xong, liền đi đến bên bàn đọc sách lấy một hòm thuốc nhỏ từ trong ngăn kéo ra, lục lọi bên trong, tìm thấy gói bông khử trùng và một miếng băng gạc lớn.

Lục Tri Hạ kéo vạt áo sơ mi một cái, mới chậm rãi ngồi xuống, nhưng vị trí vết thương của cô có chút tế nhị, Tô Cảnh ngồi xổm xuống nâng cái chân bị thương của cô lên, mới lúng túng phát hiện, hắn vừa tách hai chân ra, cảnh xuân giữa hai chân Lục Tri Hạ, không có chút gì che chắn mà phơi bày ra trước mặt hắn.

Khoảng cách gần đến nỗi hắn vừa ngước mắt lên, thì có thể thấy rõ bộ lông màu đen bị nước dâm, cùng với đường rãnh như ẩn như hiện trong bộ lông, cái khe nửa khép nửa mở, Tô Cảnh không cần vạch khe đó ra, cũng biết bên trong nhất định là một màu hồng xinh đẹp, cùng một màu với quầng vú của cô.

Trong nháy mắt đó, Tô Cánh đột nhiên cảm thấy hạ thân của mình truyền đến một chút rung động, cảm giác rất nhỏ bé, cũng chỉ có một chút, nhưng hắn rõ ràng thấy được.

Mặc dù chỉ là phản ứng thoáng qua, nhưng lại làm cho Tô Cảnh hoàn toàn choáng váng, phải biết rằng sau tai nạn xe, dương vật hắn hoàn toàn không có cảm giác, không cương vào buổi sáng, không bị kích động, lúc đầy tinh, chỉ chảy ra một cách lặng lẽ, không có bất kỳ cảm giác muốn bắn, phản ứng này hoàn toàn là sự tra tấn tinh thần đối với bất kì người đàn ông nào.

Hắn gần như đã quên mất cảm giác bị kích thích là như thế nào, nhưng vừa rồi, đối mặt với sự mê hoặc như có như không của cô em vợ, con cặc của hắn như có dòng điện chạy qua, sống lại từ trong sự im lặng chết chóc, mặc dù chỉ ngắn ngủi một hai giây, nhưng cũng để cho hắn nhìn thấy một tia hy vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook