[Cao H] Hạ Lưu

Chương 30: Núp Sau Cửa Nồng Nàn Hôn Anh Rể (1)

Hạ Đa

26/11/2023

Nhưng mà, Tô Chí Dũng bề ngoài là một doanh nhân thành đạt, nhưng lại là người thô lỗ trong chuyện riêng tư, căn bản vốn không thích mấy kiểu liếm láp nhẹ nhàng, hắn rất thích thô bạo cuồng dã, thế nên sau khi Lục Tri Mẫn liếm láp mấy cái, hắn nắm tóc cô, đem cả khuôn mặt đè lên háng mình, coi miệng cô như cái lồn dâm, bắt đầu đụ vào liên tục.

Lục Tri Mẫn ngoan ngoãn phối hợp với những cú địt của hắn, điều chỉnh góc độ thích hợp, mút hắn từ cái này đến cái khác, bú đến chọc tức Tô Chí Dũng, vừa cắm vừa mắng, "Đê tiện, dâm đãng, địt chết em......"

Trong khi đụ, chân vẫn không quên giẫm lộng lồn dâm của cô.

Đút vào một lúc lâu, sau vài cú va chạm mạnh, Tô Chí Dũng cuối cùng bắn vào miệng cô, mà Lục Tri Mẫn cũng bị giẫm đến lên đỉnh một lần nữa.

Nhưng mà, đối với Tô Chí Dũng mà nói, việc xuất tinh như vậy cũng chỉ mới là món ăn khai vị mà thôi, con cặc căn bản không mềm đi chút nào, hắn kéo Lục Tri Mẫn lên, để cô ở tư thế đưa lưng về phía mình, không đợi cô đứng vững, đã bẻ khe mông của cô ra, đỡ chim, hung hăng tiến vào trong bướm dâm của cô.

m hộ dâm đãng đến cực điểm bị lấp đầy trong nháy mắt, Lục Tri Mẫn sướng đến mức trợn trắng mắt lên, mặc dù bị căm trứng rung cả ngày, nhưng cái đồ vật nhỏ như thế, sao có thể so với con chim nóng bỏng thô to này chứ, cô hận không thể để con cặc này đều cắm ở trong lồn dâm của mình cả ngày.



Theo Tô Chí Dũng đụ địt đỉnh lộng, Lục Tri Mẫn bắt đầu dâm loạn mà rên rỉ, cũng không để ý đây là nhà vệ sinh nam, bên ngoài sẽ luôn có đàn ông ra vào, khoe khoang việc này ở nơi công cộng, bị người xa lạ vây xem làm tình, làm cô càng thêm kích động.

Lúc xe chạy vào trong sân, Lục Tri Hạ ngồi ở vị trí ghế phụ ngơ ngác mở mắt ra, thấy xung quanh tối om, cô không phản ứng lại, nghĩ mình vẫn đang mơ, thế là dịch đầu sang chỗ khác, chuẩn bị ngủ tiếp.

Tô Cảnh cởi dây an toàn, quay đầu nhìn thấy dáng vẻ hồn nhiên của cô, không khỏi cong môi, hắn xuống xe bước đến phía cửa ghế phụ, mở cửa, khom lưng cởi dây an toàn cho Lục Tri Hạ, Lục Tri Hạ bị động tác này đánh thức, ngước mắt lên liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của anh rể gần trong gang tấc, cô có chút sững sờ, vô ý thức đưa hai tay ra vòng trên cổ của hắn.

"Anh rể......"

Thanh âm của cô mềm mại, giống như tiếng mèo kêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook