[Cao H] Hạ Lưu

Chương 20: Tiếp xúc cơ thể trong bóng tối (2)

Hạ Đa

25/11/2023

Giờ khắc này, nội tâm của cô nhiệt liệt kích động, cô muốn quay đầu đi, đưa môi tìm kiếm môi hắn, muốn nắm lấy tay hắn, sờ vào giữa hai chân của cô, để giảm bớt sự hư không bên trong cơ thể cô, nhưng cuối cùng cô cũng không làm gì, cứ trầm mặc mà để cho người đàn ông ôm như vậy, chỉ cần hắn không buông tay, cô cũng sẽ không nhúc nhích.

Lần cúp điện này, dường như đã lâu, nhưng cũng chỉ như mới trong chốc lát, Lục Tri Hạ chỉ cảm thấy hoa mắt, xung quanh đột nhiên sáng lên, con mắt của cô nhất thời không thích ứng được ánh sáng mạnh, hơi nheo lại, đúng lúc này, Tô Cảnh lại nhanh chóng buông tay ra, đỡ cô để cho cô đứng vững.

Lục Tri Hạ như từ trong mộng tỉnh lại, ngơ ngác quay đầu nhìn Tô Cảnh, chỉ thấy vẻ mặt hắn bình tĩnh, quay đầu sang chỗ khác, xoay người tiếp tục xào rau, người đàn ông ôm cô vừa nãy, đè ép nhũ thịt cô, thở hổn hển bên tai cô, giống như cô chỉ đang tưởng tượng ra được mà thôi.

"Có đồ ăn cần hâm nóng không?" Anh rể rửa rau xong, quay đầu hỏi Lục Tri Hạ, vẻ mặt hắn lạnh nhạt, giọng bình tĩnh nói chuyện, như thể chưa từng cúp điện, giữa bọn họ cũng chưa ôm trong khoảng cách gần như vậy.

Lục Tri Hạ ngây người, lập tức lấy lại tinh thần, có chút hốt hoảng nói: "Có...... Có, chị em làm mấy mòn thịt, em sẽ đi hâm nóng ngay." Nói xong, cô đi tới mở tủ lạnh ra, lấy mấy đĩa thịt ra, sau đó bỏ từng cái vào lò vi sóng hâm nóng.

Trong lúc đợi thức ăn nóng lại, Lục Tri Hạ do dự một lúc, xoay người sang Tô Cảnh, hỏi: "Anh rể, vừa nãy sao bị cúp điện vậy?"

Tô Cảnh bắt đầu xào rau, nhìn tư thế thành thạo điêu luyện kia, đúng là biết nấu ăn, hắn tập trung xào rau trong nồi, trả lời: "Có thể là sự cố đường điện, nhưng mà khu phố có máy phát điện dự phòng, cho nên thời gian cúp điện sẽ không quá lâu."

Lục Tri Hạ nghe xong, chỉ "A" một tiếng vô vị, một lát sau, lại tìm chủ đề nói chuyện: "Em hơi sợ tối, lúc nãy đột nhiên cúp điện, làm em hết hồn."

Tô Cảnh quay đầu liếc cô một cái, không nói gì thêm, lại tiếp tục chuyên tâm xào rau, "Đưa một cái đĩa đây." Hắn sai Lục Tri Hạ .

Lục Tri Hạ tay chân luống cuống lấy đĩa, dùng hai tay đưa cho hắn, "Đây."



Tô Cảnh không ngẩng đầu, đưa tay lấy, sau đó bàn tay lơ đãng sờ đến tay cô, hai người đều ngẩn người, sau đó tách ra như không có gì xảy ra.

"Có thể ăn cơm rồi, dọn chén đũa đi." n thanh Tô Cảnh có chút khàn khàn, nói xong một tiếng, không nhịn được hắng giọng.

Lục Tri Hạ đè xuống sự thất vọng trong lòng lại, xoay người đi lấy chén đũa, hai người ở bàn ănyên tĩnh lạ thường, một người ngồi một bên, Thiên Các Nhất Phương*, Lục Tri Hạ thừa dịp những lúc gắp thức ăn, lén lút nhìn anh rể ở đối diện, anh rể nhãn quan tị, tị quan tâm(**), ăn một bữa cơm mà giống như nhà sư ngồi thiền.

(*)Thiên: trời (Dưới trời), Các: đều, Nhất: một, Phương: phương hướng, nơi. Dưới trời mỗi người một nơi.

(**)Nhãn quan tị, tị quan tâm: mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm - thành ngữ Trung Quốc, để chỉ sự ngại ngùng.

Lục Tri Hạ hít sâu một hơi, thử mở miệng, "Anh rể."

"Ừ." Hắn giương mắt nhìn cô, một đôi mắt thâm thúy đôi như cất giấu các vì sao.

"Anh có thể giới thiệu cho em một vài cuốn sách phải đọc được không?" Lục Tri Hạ nhìn hắn, nhỏ giọng thăm dò, ánh mắt trong veo sạch sẽ sáng lên, khiến cho người khác không đành lòng khước từ.

Mặc dù Tô Cảnh dạy lịch sử, nhưng hắn vẫn có thể đề cử một vài tác phẩm văn học cổ điển, suy nghĩ một lúc, hắn nói với Lục Tri Hạ: "Lát nữa ăn cơm xong đến thư phòng tôi, tôi lấy vài cuốn cho em xem."

"Vâng, cảm ơn anh rể."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook