[Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Chương 43: Bị anh rể thao sảng tận trời cao.

Hoàng Bạo Tả Thủ

18/11/2022

Trong phòng bếp sạch sẽ sáng ngời, hai cái nữ nhân kề sát ở bên nhau, dáng người cao gầy đem cái dáng người mảnh mai vòng ở trong ngực, che lại lỗ tai của đối phương, tránh né bên ngoài truyền đến âm vang rung trời của tiếng pháo.

Bên trong chính là vợ hắn, bên ngoài chính là em vợ hắn.

Cô em vợ lắc lư cánh mông trần trụi, lộ ra vị trí hoa tâm lầy lội bất kham, đang chờ đợi hắn thao đi vào. Kia hoa tâm mới vừa bị hắn dùng củ sen cắm quá, cái miệng nhỏ đỏ rực khép không được, ùng ục ùng ục phun dâm thủy, thân thể dụ hoặc còn chưa đủ, nàng còn quay đầu lại nhìn hắn, trong mắt đều là ý khiêu khích.

Trong cặp mắt tràn ngập hơi nước kia khi thấy hắn, trong đầu lý trí hoàn toàn chặt đứt.

Khi lý trí thu hồi lại, Hạ Thành Phong đã xông lên trước, ngăn chặn nữ nhân kiều mông đang uốn éo, múa may ,dương vật thô to dữ tợn từ dưới lên trên, nguyên cây vào động.

Cố Viện bị nam nhân mãnh liệt va chạm làm nàng đến đứng cũng không vững, thiếu chút nữa đem chị họ trong lòng ngực đẩy ngã, cái loại căng ra thật đau này, cảm giác cơ hồ muốn xé rách, bức cho nàng khóe mắt nổi lên nước mắt, không thể không nói, anh rể thật sự là mãnh như hổ a. Hoa huyệt ngậm chặt lấy đồ vật ngạnh lại thô, mặt ngoài còn gập ghềnh, cứng rắn góc cạnh, khiến cho người ta chấn động không thôi,dục vọng mềm mại ngã xuống.

"A... Hảo sảng... anh rể, làm trò sau lưng tỷ tỷ thao ta... Siêu cấp đại dương vật... Dùng sức, làm chết Viện Viện..."

Chị họ lỗ tai bị nàng che lại, lại có thật lớn tiếng pháo che lấp, Cố Viện không chút nào che lấp hô lên, như vậy rên rỉ không ai nghe thấy, nhưng lại vô cùng sướng, có loại khoái cảm đó là đem toàn bộ nội tâm cùng tâm tư toàn bộ phát tiết ra tới.

Hiện tại hình ảnh trong không gian chật chội của phòng bếp, ba người cơ hồ đều là một người đè lên một người, quần áo đều hoàn hảo, chỉ có nữ nhân ở giữa xốc váy lên, phía sau nam nhân chỉ kéo ra dây kéo quần, nếu là đứng xa một ít, chỉ sợ đều rất khó phát hiện dưới váy một mảnh xuân tình. Lấy loại này phương thức khác ăn người ta dương vật, liền quy đầu đều bị thịt non hút đến gắt gao, sợ đại dương vật rời đi, cũng cũng chỉ có Cố Viện như vậy siêu cấp lãng nữ mới làm ra được thôi.

Hoa huyệt bị côn thịt lớn điên cuồng mà chọc đảo, đâm vào càng ngày càng sâu, hai người phía trước khiêu khích lâu lắm, vốn là đã chịu không nổi, bọn họ cũng đều rõ ràng, bên ngoài tiếng pháo liên tục không được lâu lắm, có lẽ ngay sau đó, bên ngoài thanh âm dừng lại ngay, caca đại dương vật cùng tiểu tao huyên muội muội, chẳng sợ thao đến điểm mấu chốt, đều nhỏ nước tí tách, cũng cần thiết tách ra.

Loại này thời khắc khả năng sẽ đình chỉ hành động ngoại tình tính dục, sao có thể không cho người dùng hết sức lực phát cuồng đâu!

Các loại cảm xúc chồng chất lên nhau, Cố Viện dùng sức vặn mông, hoa tâm giương lên như muốn nghênh đón côn thịt, ở nàng hoa huyệt đang bao lấy đại dương vật vốn là ngạnh bang bang, bị nàng như vậy uốn éo, càng là chạm tới tận đỉnh, một trận va chạm cọ xát, một chút lạ lẫm lại đau khoái cảm từ chỗ giao hợp hướng ra phía ngoài khuếch tán, mọi chốn đều là khoái cảm long trời lở đất.

Côn thịt kình thiên lần lượt rút ra, lại nghiền huyệt khẩu thịt non, chuẩn xác không có nhầm mà cắm vào đường đi, thật mạnh đánh đến tao tâm, kích cỡ, lực độ, tốc độ tất cả đều chạy đến tối đa.



Sau các góc độ càng vì kích thích, hoa huyệt điểm mẫn cảm đều khó có thể may mắn thoát khỏi, nam nhân khóa kéo quần lạnh băng cứng rắn đánh lên mông thịt trắng nõn, đều có thể làm ra chút vệt đỏ, đủ có thể thấy lực độ này có bao nhiêu kinh người.

Cố Viện bị làm cho cổ họng đều lên men, nhón chân có chút đau, nhưng vì côn thịt chọc vào rút ra càng thông thuận, vẫn là luyến tiếc buông xuống, càng là bởi vì loại tư thế này không ổn định, mỗi lần chân chịu đựng không nổi rơi xuống, đều sẽ nghênh đón quy đầu đảo nhập tử cung, mang đến không gì sánh kịp khoái cảm.

Nữ nhân hưởng thụ, từ thân thể tứ chi, biểu tình động tác mỗi một tấc đều bày ra rành mạch, Cố Viện thân thể mỗi một tấc đều cho thấy, nàng phi thường thích như vậy thô bạo mãnh liệt tính ái.

Đêm qua đã biết nữ nhân này thích làm tình, nhưng hôm nay ban ngày ban mặt nhìn chăm chú vào nàng, Hạ Thành Phong vẫn là cực kỳ kinh dị, rất khó tưởng tượng có người tao thành bộ dạng như vậy, không chỉ có có thể ăn được đồ vật khó có thể tưởng tượng, mặc kệ dùng như thế nào lực thao, co dãn thật tốt vách trong đều có thể chịu được, hơn nữa theo thời gian thao làm kéo dài hoa huyệt không có nửa điểm khô cạn, dâm thủy còn càng nhiều thêm.

Đường đi duy trì co rút lại lực, không ngừng phân bố dâm dịch, thậm chí bởi vì còn mấp máy triền miên bọc đến càng mau, kẹp đến càng khẩn.

Đối với một người nam nhân mà nói, thao nữ nhân như vậy đến phát cuồng hưởng thụ, như vậy bị yêu cầu, là cảm giác cực có thành tựu, Hạ Thành Phong khó có thể khống chế chính mình, cả người cơ bắp đều bị điều động lên, tựa muốn đem áp lực nhiều năm tinh lực không thể tiết chế mà phát tiết ra tới, thao càng thêm hung ác càn rỡ, một lần quan trọng hơn một lần.

Màu tím đen côn thịt thao làm như đóng cọc dường như lặp lại, lần lượt hoàn toàn đi vào hoa huyệt đỏ thắm , nam nhân mật sắc da thịt cùng nữ nhân trắng nõn cánh mông, mỗi một chỗ đều là đối lập.

Cố Viện vạn phần khẳng định, vách thịt non bị như vậy ma sát, tao âm hộ bị lặp lại nhanh chóng cuồng cắm, chính mình khẳng định muốn sưng đỏ, nhưng nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau đớn cùng khoái cảm chồng chất lên nhau, kích thích làm đại não có chút hỗn độn, cái loại khát vọng cao trào như mưa rền gió dữ thổi quét mà xuống chờ mong, càng nhiều.

Ở tiếng pháo nổ lớn, ai cũng đoán không được còn che dấu âm thanh kịch liệt "Bạch bạch".

Tiếng pháo càng vang, tốc độ thao càng nhanh, côn thịt dữ tợn khủng bố cuồng cắm tàn nhẫn đảo tròn, theo lần lượt thâm nhập, làm khai mở tầng tầng lớp thịt non, làm mở ra tử cung khẩn hẹp, cuối cùng đại quy đầu xuyên vào tử cung, hai người đồng thời phát ra một tiếng than thở.

Vượt qua thiên sơn vạn thủy, rốt cuộc tới rồi, Cố Viện đã khó có thể khống chế biểu tình chính mình, nửa người trên duy trì cơ bản ổn định, nhưng nửa người dưới, lại giống như ở mưa gió phiêu diêu, không ngừng co rút run rẩy,đầu óc đều là bị dục vọng hoàn toàn chiếm hữu dục tiên điên cuồng, thân thể cảm quan bị phóng đại vô số lần, tính dục lên men mở ra, muốn cho người ta quên thân ở nơi nào, phát cuồng là lúc chỉ nghĩ muốn nhiều một chút, lại tàn nhẫn một chút, tốt nhất đem tao âm hộ chọc xuyên, thao lạn.

Như thế kích thích, tốt đẹp thời khắc, đáng tiếc thật ngắn ngủi.



Bên tai tiếng pháo bắt đầu thu nhỏ, thậm chí có thể nghe rõ ràng được tiếng côn thịt thọc vào rút ra "Phốc phốc" âm thanh.

Mau kết thúc, cuối cùng mười hạ, Hạ Thành Phong đủ tinh tường, đôi tay hung hăng nắm chặt hai cánh kiều mông, hạ thân tần xuất cực nhanh mà va chạm, mỗi một chút đều đảo đến tàn nhẫn, đều mang theo vô hạn vui thích.

5...4...3...2...1...

Khi tiếng pháo kết thúc, cuối cùng hạ một đòn nghiêm trọng, Cố Viện thành công đạt tới cao trào, toàn thân run rẩy tiết xuân thủy.

Phía sau truyền đến nam nhân mơ mơ hồ hồ một câu: "Ta đi WC", khi đã hoàn hồn , chỉ thấy ánh mắt quan tâm của chị họ:

"Viện Viện ngươi làm sao vậy? Như thế nào phát run, mặt lại hồng như vậy? Bị cảm sao?"

Như thế nào mà trả lời được a, không lẽ nói bị chồng ngươi dùng đại dương vật thao lạn.

Cố Viện chỉ rũ xuống mắt, nhỏ giọng nói đến:

"Có một chút, không đáng ngại"

"Vậy ngươi đi trước nghỉ ngơi đi, một mình ta có thể làm được"

Tổn thọ, Cố Viện trong lòng hơi hơi nổi lên một ít áy náy, nhưng tình ái việc này, chiếu theo cái loại hình thức giữa chị họ cùng Hạ Thành Phong sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra chuyện, nàng chỉ có thể bảo đảm, nàng tuyệt đối chỉ là thèm muốn thân thể nam nhân mà thôi.

Cố Viện nhanh chóng sửa sang lại xong đồ ăn trong tay đi ra phòng bếp, đi ngang qua buồng vệ sinh, "Bá" một chút, bị bên trong vươn một bàn tay túm đi vào.__________________

Hôm qua có bạn kêu mừng tuổi chương mới, nhưng hôm nay mình mới đọc được vậy lên mừng tuổi muộn một tí xíu nhé :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Lãng Nữ Về Nhà Ăn Tết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook