[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 18: Bờ Biển Diễm Tình

Dahlia_111

22/07/2021

Lạc La hiện tại đã thăng đến cấp 2 trung kỳ, đột phá cấp 2 được thêm 10000 kim tệ, không gian cũng mở rộng ra thêm 1 khoảng sân nhỏ có vườn hoa. Chỉ là cần đến ký chủ tự mình lao động, đem hoa loại mới được.

Nàng hiện tại chính là quá một loại bận rộn mà phong phú (giàu có) sinh hoạt. Một tuần có bốn ngày ở trường học qua lại giữa lớp học và thí nghiệm thất, trở về còn phải đọc sách, viết luận văn. Ba ngày còn lại chia cho đi công ty nhận huấn luyện, chăm sóc hoa cỏ và kiểm tra tiến độ trang trí phòng.

Chung cư Lạc La mua không lớn, 100 bình phương tả hữu, 3 thất, 2 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp. Không gian sắp xếp có chút khẩn, nhưng thắng bởi ấm áp. Nàng không muốn thừa nhận, bản thân thực ra là lười dọn dẹp, một nguyên nhân khác là vì sợ mua quá lớn khiến ba mẹ nghi ngờ nàng kiếm tiền bất chính, ở cũng cảm giác trống không không.

Cuối tuần, Lạc La lần đầu tiên xuất ngoại bạn công sự. Đi Thái quốc chụp bộ sưu tập Xuân Hạ. OK! sắp kỷ niệm 5 năm ra mắt, là đại năm tuổi nên rất được coi trọng, nguyên quý đều là ấn bản đặc biệt.

Được chọn chụp trong ấn bản thứ 2 của quý sinh nhật xem như Lạc La tiếp tục mở rộng bàn tay vàng. Phải biết rằng cùng thời điểm ký kết, những người mẫu khác còn đang nhờ đến quan hệ và danh khí vốn có để được xuất hiện trong quý tới, Lạc La đã nghiễm nhiên được chọn, còn là chụp bộ sưu tập mới nhất của TREs, quốc nội một đường nhãn hiệu.

Nàng càng không ngờ tới, bản thân khai bàn tay vàng có thể khai đến nghịch thiên như vậy, trực tiếp từ trang giữa kỳ 2 nhảy lên tới bìa mặt kỳ đầu. Còn là đơn bìa mặt, một mình chiếm trọn một trang bìa khai quý sinh nhật OK!

"Trùng hợp" này phải bắt đầu từ Bành Thiên Kính, nam ca sĩ xuất thân người mẫu mới nổi, từng là con cưng của OK!, từ một video ca hát trong tiệc mừng năm mới của công ty mà một đêm thành danh. Nói là bạo hồng cũng không quá đáng.

Từ đó tham gia tuyển tú, lấy đệ nhất danh xuất đạo, là hiếm có nam ca sĩ không có bối cảnh, gia đình không có người theo nghệ thuật lại bản thân có thể hold trụ cả ca hát và vũ đạo. Tục xưng, tài năng thiên bẩm.

Bởi vì là người mẫu của OK!, ký hợp đồng xuất đạo cũng là với Tinh Kỳ, Bành Thiên Kính từ quan hệ thân sơ tới tài năng, danh tiếng đều cực cụ phù hợp với chủ đề sinh nhật của OK!

"Người mới luôn có cơ hội"

Nhưng bìa mặt chụp xong, vi bác đưa tin cũng úp mở về bìa mặt lần này sẽ do "tân nhân" có "thiên phú" của OK! đảm nhiệm. Cố tình Bành Thiên Kính lại bị bạo ra tin tụ tập chơi chất cấm, phiêu kỹ thác loạn. Hình ảnh, video đầy đủ, ngay cả bộ dạng thân không mảnh vải đều bị chụp được.

Người bảo lãnh ra rồi nhưng danh tiếng lại như chuột qua đường, người người phỉ nhổ.

Hắn vậy mà còn có mặt đến cầu xin chủ biên, giữ lại bìa mặt, muốn lấy đây làm tin tức đem ép những tin xấu kia xuống.

Chủ biên khí đến hoả cũng không thèm phát, lãnh lãnh hỏi hắn "Ngươi cũng xứng?! Ngươi tin hay không lần này cho dù ta đưa một người mẫu vô danh tiểu tốt lên bìa mặt, doanh số bán ra cũng lớn hơn ngươi?"



"Ngươi đưa a? Tạp chí 2 ngày sau lên kệ, chủ đề đều định, ngươi đi đâu tìm người mới thế chân ta." Bành Thiên Kính nói xong mới phát hiện bản thân lại phạm vào kiêu ngạo, vội đem lời nói một chuyển "Chủ biên, ta là một tay ngươi mang vào OK!, năm trước video ca hát nổi tiếng cũng là ngươi cổ vũ ta đi tham gia tuyển tú. Ta chưa bao giờ quên ơn ngươi, ngươi cho ta thêm 1 cơ hội, đợi chuyện này lắng xuống, ta thề sẽ tu thân dưỡng tính, hảo hảo làm ca sĩ."

"Hừ, ngươi còn biết ta có ơn, bình thường ngươi chơi có bao nhiêu quá phận ta không quản, nhưng thiên thiên ở ta nhắc nhở ngươi kẹp đuôi làm người, cho ngươi cơ hội vững chân ngươi lại bị bạo ra tin tức như vậy. Ta cho ngươi cơ hội, quay đầu cao tầng liền cho ta cơ hội sao?" Chủ biên đều khí đến bật cười, lại càng nói càng mất khống chế. Một hơi lên liền đem văn kiện trước mặt tạp đi qua.

"Chủ biên..."

"Ngươi nói không có người thay ngươi, ai nói không có? Người đã sớm chọn được, chính là nàng!" Chủ biên chỉ xuống tập ảnh văng ra từ văn kiện, tươi cười ác ý mười phần. "Ta ngược lại muốn xem xem bản thân có hay không khả năng phủng hồng thêm 1 cái người mẫu. Bành Thiên Kính, người mới sẽ có cơ hội, nhưng phải biết quý trọng. Bỏ lỡ, sẽ không có đệ nhị biến ."

Chủ biên trong lúc giận dữ định ra Lạc La, nhưng sau đó bình tĩnh lại, cảm thấy quyết định lúc này cũng không tồi.

Vậy nên khi Lạc La nhận được thông tri, hoàn toàn là bị doạ đến tỉnh ngủ.

Ký hợp đồng 2 tháng, tính cả lần này mới là bộ hình thứ 2 nàng chụp, lần đầu tiên chính thức lên tạp chí lại từ trang trong lắc mình chuyển đến bìa mặt. Tốc độ này cũng quá nhanh đi?!

Nhưng có tiện nghi không chiếm là kẻ ngốc, hương bánh trái đều tạp đến trên miệng rồi, nàng còn không cắn lấy liền thực sự ngu đã chết quên đi.

Tâm trạng 1 kích động, Lạc La không ngủ được nữa, khoác thêm áo ra ngoài đi dạo. Địa điểm chụp ảnh là Bangkok, Lạc La nhân cơ hội phóng cái giả, kết thúc công việc liền đặt vé đi đảo Phuket nghỉ dưỡng 2 ngày. Ban đêm ở đây không khác gì ban ngày, thậm chí còn có phần náo nhiệt hơn.

Lạc La từ chối lời mời gọi của một du khách lạ, bước dần về phía bãi đá. Vừa bước qua một phiến đá lớn nàng lại bị doạ đến suýt chút liền hét lên.

Chỉ thấy phía bên kia là một vùng lòng chảo, bốn phía vây quanh bởi đá phiến to nhỏ, chính giữa có người đang ngồi trên cát gấp chân uống bia 1 mình.

Nhìn lại bộ dạng bản thân hai tay hai chân bò lên không khác gì hầu tử, mái tóc bị gió biển thổi loạn xạ, nếu không phải đêm nay trăng tròn, bộ dáng này hoàn toàn có thể đương nữ quỷ.

"Hi..." Lạc La khô cằn cười gượng, nhảy vào bên trong.



"Hi." Nam nhân khẽ cười.

Nàng biết hắn, hai người ngồi chung một chuyến bay, đi chung một chuyến xe về chung một khách sạn, hơn nữa, hắn còn là "cực phẩm". Nhưng cũng chỉ dừng lại ở chào hỏi lúc lướt qua nhau. Không ngờ đi cái dạo đều có cơ hội tiếp cận đối phương.

Tên: Steve Johnson

Tuổi: 40

Trí lực: A

Ngũ quan: 70 (trung đẳng mỹ nam)

Dáng người: 95 (thân cao 190cm, chiều dài 25cm, hình thể rắn chắc, thân thể khoẻ mạnh)

Tính năng lực: 95

Lạc La vài năm đọc đại học, chương trình học đều dùng tiếng Anh, dù học hành không lấy gì làm chăm chỉ nhưng giao tiếp bình thường thực không gặp trở ngại gì.

Steve là con lai da màu, nước da ngăm đen càng làm nổi bật cơ bắp căng chặt trong lớp áo phông bó sát.

Hắn là vận động viên tennis, đến Thái quốc phóng giả. Mỏm đá này cũng là buổi chiều đi dạo vô tình phát hiện.

Hắn có ấn tượng với Lạc La, không chỉ vì nhiều lần chạm mặt mà còn vì nàng rất đẹp. Là nét đẹp Á Đông điển hình.

Steve mời nàng uống bia, Lạc La nhấp vài ngụm, cùng hắn vừa ngắm trăng vừa nói chuyện phiếm. Hai người câu được câu không liêu, vậy mà lại khá hợp ý.

Lạc La ngồi một lát liền bị gió biển thổi cho có chút lạnh, Steve lại không mang theo áo khoác, ban đầu chỉ là nàng ngồi sát hắn một chút, sau đó liền thành hắn ôm eo nàng, hai người càng nói chuyện càng tiến gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook