[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 23: Thiên Tài Hoạ Gia - 3 (Cao H)

Dahlia_111

23/07/2021

Tâm trạng buổi sáng của nàng đều nhanh bị Linz biến thành bạo nộ. Chiên cái trứng cũng bị hắn làm gián đoạn, vừa bước vào phòng bếp liền bế xốc nàng đặt lên kệ bếp, đem hắn tặng đi vào. Một bên vô sỉ thao làm một bên mỹ danh nói giúp nàng chiên trứng.

Giống như mao đầu tiểu tử lần đầu khai huân, từ chiều hôm qua đến nửa đêm, ngay cả khi ăn tối đều quấn lấy nàng đòi cắm huyệt. Buổi sáng ngủ dậy vừa thoát khỏi một lát lại vội vã dán lên.

Từ khi biết nàng mẫn cảm, thân thể lại dễ thích nghi liền càng thêm làm càn, có rảnh liền thấu đi lên bẻ ra nàng mông cắm tới. Hắn như một đầu luôn luôn động dục hùng thiếu niên, cho dù không thao làm cũng phải chiếm cứ lãnh địa, thỉnh thoảng ác ý đỉnh vài lần, đem nàng chọc đến thở dốc liên tục.

Chưa tới 3 ngày, Lạc La đều bị hắn cắm đến sợ. Bụng nhỏ luôn có hắn tinh dịch, quần lót đều không cần mặc, tiểu huyệt càng không cần nói, nàng đều có ảo giác đã bị hắn căng đến không khép lại được.

Ai sẽ nghĩ được chỉ hai ngày trước đó, hắn còn là một bông hoa cao lãnh, cho nàng cảm giác tiên tử hạ phàm, điềm tĩnh tự giữ.

Lạc La sợ hắn càng làm càng nghiện, phát điên đem nàng nhốt lại đương búp bê tình dục. Hắn mê luyến thân thể nàng, nàng lại ngoạn thế nào cũng không sợ phá hư. Nếu không chặt đứt hắn đòi hỏi, rất dễ tạo thành sai lầm không thể vãn hồi.

"Linz!" Lại một lần bị hắn tấn công bất ngờ, Lạc La cảm nhận được hắn mạnh mẽ từ sau đâm tới, cơn tức đột nhiên xông lên, đẩy hắn ra liền tiện tay tạp đồ đi qua.

Hắn không phản ứng kịp, cứ thế ăn ngay một cái ly vào trán.

"Xin lỗi, ngươi không sao chứ?" Lạc La hoàn hồn, nhìn tới trán hắn phút chốc đỏ lên, toát ra tia máu thì hoảng hốt, vội lao tới.

"Cẩn thận." Linz một bước dài đi lên, kẹp lấy hông nàng nâng cao, tránh cho Lạc La dẫm lên ly thuỷ tinh mảnh vụn.

"Không sao, ta mới là người phải nói xin lỗi. Ngươi đừng tức giận, nếu ngươi không muốn ta sẽ không cưỡng bách ngươi, đừng chán ghét ta, cũng đừng sợ hãi ta, được không?"

Thì ra hắn đều biết.

Hắn ôm nàng, hôn lên trán nàng, ngón tay cái một lần lại một lần vuốt lên sườn mặt nàng.

"Được..." Lạc La thở dài. Hắn chiếm hữu, dục cầu vô độ, đem yêu phát tiết tại tình dục. Nàng chẳng lẽ lại không dung túng cho hắn chiếm hữu, đáp ứng hắn túng dục, dần nảy sinh tình cảm với hắn?

Linz để lại nàng một mình, Lạc La nhìn quanh căn phòng đâu đâu cũng từng lưu lại dấu ấn hai người ân ái, tâm trí dần trôi nổi. Lại bị tiếng điện thoại báo có email mới đánh thức.

Người gửi là Trình lão sư, email không dài, ngay cả tiêu đề cũng không có, nội dung chỉ vài dòng lại khiến Lạc La đọc thật lâu.

Đến lúc ngẩng đầu, trong phòng đã mờ tối, nàng vẫn ngồi trên giường, không khí ấm áp còn vương mùi hương tanh ngọt của tình ái. Lạc La nhìn hình bóng mình phản chiếu trên tấm kính cửa sổ, chợt rùng mình như người trong mộng vừa tỉnh.

1 tuần, nàng đã làm gì thế này?

Đèn trần bỗng sáng lên, Linz đứng trước cửa lặng lẽ nhìn nàng.



"Ta phải về." Lạc La nhìn hắn, vô thức nói ra.

"Lala..." hắn cuống lên, chạy tới bắt lấy tay nàng.

"Linz, thật sự, không chỉ ta, chính ngươi cũng phải trở về rồi. Chúng ta đều có gia đình, công việc và cuộc sống của mình. Không thể cứ vùi mình trong cuộc sống êm đềm của nơi đây được." Lạc La vuốt tóc hắn. Mái tóc dài xoăn nhẹ màu nâu, mềm mại, mát lạnh như tấm lụa thượng hạng.

"..." hắn vẫn nhìn nàng, hồi lâu mới cúi đầu, chạm nhẹ lên môi nàng.

Lạc La lại hoá thân vì sói, phút chốc phác gục hắn, vội vã thoát đi hắn quần áo. Bàn tay đưa xuống cầm lấy hắn nam căn, qua lại vuốt ve, đánh thức.

Nàng ngồi lên hắn, đem miệng huyệt đè lên thân gậy, lắc hông chậm rãi ma nghiền. Dâm thuỷ dần chảy ra, đem côn thịt thấm ướt, hoa hạch cũng bị sức nóng của hắn ép đến nhô lên, mỗi lần cọ qua đều cố tình dừng lại ở mã mắt, nhấn xuống xoay tròn.

"A..." Linz hư phù eo nàng, ngửa đầu rên rỉ, "Lala, cho ta, đem ta cắm vào."

Lạc La nhổm dậy, cầm lấy côn thịt nhắm ngay miệng huyệt, hai ngón tay tách ra hoa môi, thuận thế chìm xuống.

"Ân... lớn quá..." nàng khép chân, hoàn toàn ngồi trên người hắn, hạ thân hai người gắn bó chặt chẽ, quy đầu thô to đã chọc đến cung khẩu, chỉ chờ cơ hội động lên liền phá cửa mà vào.

Lạc La xoay hông, đem côn thịt xoay tròn ma sát với thịt huyệt, cảm nhận hắn nóng cháy lấp đầy nàng lối đi, gân xanh tạo ra vách tường, không tha coi thường mà xâm chiếm.

"Lala.. ta muốn ngươi..." hắn hai tay nắm chặt đến nổi gân xanh, lại vẫn không dám thực sự chạm vào nàng.

Lạc La nhìn hắn bị tình dục tra tấn, thái dương xuất hãn, hai mắt càng là long lanh khẩn cầu nhìn nàng. Trái tim mềm mại, chống tay lên bụng hắn chậm rãi động lên.

Nàng cực lực lấy lòng, tiểu huyệt thao bao nhiêu cũng không tùng ngược lại mỗi lần đều ra sức chèn ép lấy côn thịt, thực sự đem hắn hầu hạ dục tiên dục tử đồng thời cũng tra tấn hắn đến phát điên.

"Linz, ta không động nổi, chính ngươi tới." Lạc La ôm lấy cổ hắn, Linz một lật đem vị trí hai người tráo đổi, vừa được cho phép liền mãnh liệt tiến công. Mỗi lần đều vừa ngoan vừa chuẩn đánh tới tận cùng.

Lạc La bị hắn làm cho lại đau lại sảng, hai chân chỉ biết mở rộng mặc hắn ta cần ta cứ lấy. Tiếng kêu đều bị hắn nuốt giữa môi lưỡi.

Một lần tiến lên cuối cùng, hắn đặt toàn bộ sức nặng lên nàng, đem côn thịt đâm phá miệng tử cung, cắm vào liền mãnh phun.

Hắn đã cùng nàng làm ba ngày, lại mỗi lần đều khôi phục rất nhanh, tinh dịch bắn ra luôn vừa nùng vừa nóng, đem nàng xối đến mấy dục hôn mê.

Bắn hoàn, hắn đem nàng lật lại, đặt nằm lên trên, kéo lấy lưỡi nàng hôn đến khó dời. Đợi hắn hôn đủ, Lạc La nghiêm trọng thiếu dưỡng mà đầu choáng mắt hoa, nằm phục trên người hắn thở dốc hồi hồn.



"Ta lang thang suốt một năm nay, lần đầu tiên cùng người khác kết bạn du lịch. Ta chưa bao giờ tin vào định mệnh, nhưng lần thứ 4 gặp ngươi, ta tin rồi. Người hiểu lầm ta là nữ nhân rất nhiều, ngươi cũng không đặc biệt có gì thu hút. Nhưng chính là ở cùng ngươi thêm 1 phút ta liền lưu luyến thêm 1 phần. Cuối cùng, đều biến thành dục vọng. Ta muốn có được ngươi, muốn hôn biến toàn thân ngươi, muốn chôn sâu trong ngươi phát tiết ta toàn bộ. Ham muốn ấy vào thời khắc ngươi ló đầu từ phòng bếp, cười hỏi ta có muốn uống trà liền không thể kiềm chế hơn nữa. Lala, ta yêu ngươi, cả tâm hồn và thể xác."

Lạc La lặng im nghe hắn thổ lộ, nghiêng đầu hôn lên vị trí trái tim hắn.

"Ta biết." Ta trân trọng tình cảm của ngươi.

Hôm sau, hắn cùng nàng ra sân bay.

"Cho ta địa chỉ, nếu 3 tháng sau còn chưa quên được ngươi, ta sẽ tới tìm ngươi."

Lạc La bật cười, cho hắn lưu lại địa chỉ.

Hai người đối mặt nhau, thoải mái cười như lần gặp nhau thứ 4 ấy.

"Tạm biệt." Lạc La vẫy tay, kéo vali bước tới phòng chờ.

Bởi vì quay đầu, nàng không chú ý đâm phải người đang nói chuyện điện thoại đi ngược hướng. Giây phút quay lại xin lỗi, Lạc La bị doạ đến không khép nổi miệng.

"Lý...Lý Quân..."

Nam nhân nhìn nàng, thân sĩ cúp điện thoại, nói câu gì đó bằng tiếng Ý với nàng.

Linz đã chạy tới, kéo lấy nàng hỏi han trước, sau đó mới ngẩng đầu đáp lời đối phương bằng tiếng Ý.

Nam nhân gật đầu, lại nói gì đó với Linz, ánh mắt kín đáo lướt qua bóng dáng nhỏ nhắn bị Linz che khuất, mỉm cười rời khỏi.

"Sao vậy? Ngươi quen hắn?" Linz thấy nàng vẫn nhìn theo, cố tình bước qua chắn nàng tầm nhìn.

"Không... chỉ là nhận nhầm, ta nhầm hắn với một người quen."

Lạc La lắc đầu, bị chính mình làm cho buồn cười. Hắn và Lý Quân thân cao khác biệt, vị thế xã hội lại càng không giống.

Lý Quân chỉ là một tài xế xe tải bình thường, dù sạch sẽ, nội liễm cũng không có được một thân khí chất tinh anh, lão đạo như người vừa rồi được. Huống hồ, Lý Quân sẽ không có tây trang đặt làm, giày oxford thủ công và mở miệng là một chất giọng Ý chuẩn như vậy.

Lạc La lên phi cơ là ngủ, ngủ dậy liền quên luôn sự cố nhầm lẫn vừa rồi.

Lời tác giả: mỹ nữ nhóm còn nhớ Lý Quân chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook