[Cao H] Thế Thân Cảnh Nóng

Chương 22: Phòng khách đại chiến 300 hiệp

Đông Phương Bạch Khai Thủy

09/12/2022

Edit: Tiểu Vũ YY

Đập vào mắt Thẩm Thư Lạc là hình ảnh nữ nhân đang quỳ, hai gối chống ra hai bên, bầu vú đỏ hồng ưỡn hết mức, một cánh tay rắn chắc của nam nhân từ đằng sau quàng qua vú lớn đẩy cằm nữ nhân lên, ra sức hôn mút, dữ dội tới mức có chút nước nhỏ xuống, rớt vào đầu vú đang đứng sừng sững nơi đó. Hạ thân hai người còn đang dính liền lại với nhau, ánh sáng đủ để thấy dâm dịch óng ánh không ngừng chảy xuống, tụ thành một vũng dưới sàn.

Tiếng cửa đóng lại không nặng không nhẹ mà đánh cái cạch.

"A!!! Không....." Phát giác có người bước vào, Lâm Tiêu Tiêu sợ muốn hỏng cả người, đôi mắt ngập nước đang nhiễm tình dục không thể tin nhìn người đang bước tới. Sao lại là anh?

Tiêu Nhạc hưng phấn không giảm mà liên tục nhấp lên nhấp xuống, phát cuồng, "Bảo bối, dạng chân ra cho hắn xem anh đang cắm em như thế nào! Miệng dâm của em đang vui thích mút gậy thịt lớn như thế nào! Vĩnh viễn không thể quên được anh mới là người đàn ông của em!"

Từng câu từng chữ thô tục của Tiêu Nhạc không làm cô phản cảm mà lại thêm kích thích khó hiểu, phun thêm một đám dâm thuỷ.

Không... đừng nhìn... cô không muốn anh thấy vẻ dâm đãng của cô như vậy. Cô muốn trốn nhưng không sao thoát khỏi cánh tay cứng rắn đang đè xiết đầu vú, cộng thêm dương vật thô to đang cắm sâu trong thân thể như đang kéo cô lại vậy, ngay cả ngón tay quái ác cũng đang theo nhịp hoan ái mà chuyển động trong hậu huyệt. Cô muốn kêu Thẩm Thư Lạc mau mau rời đi nhưng từ trong miệng cô lại chỉ thốt ra từng tiếng rên rỉ phóng đãng.

"Ha, không ngờ là cậu sẽ vào thật. Nhưng cũng tốt, tận mắt chứng kiến sự hạnh phúc của chúng tôi. Cô ấy chính là người của tôi!" Tiêu Nhạc thập phần khiêu khích, giọng tràn đầy đắc ý.

Mắt Thẩm Thư Lạc mở to không chớp, nhìn hai người đang trần truồng làm tình, dưới ánh đèn thân thể oánh bạch như ngọc bị cơ bắp rõ ràng của đàn ông hung hăng đè ở dưới thân, gậy thịt lớn đỏ tím lấy các loại góc độ cắm vào tiểu huyệt, gân xanh nổi trên dương vật thấm nước ánh lên rành mạch, lông đen bù xù ướt nhượt hỗn độn một mảnh, tiểu huyệt bị dày vò đến phát sưng nhưng không hề có ý tứ muốn nhả gậy thịt ra.

Máu của Thẩm Thư Lạc nóng hầm hập, tim nhảy bang bang, không phải vì lời nói khiêu khích kia mà phần nhiều là dáng vẻ đắm chìm trong dâm loạn của Lâm Tiêu Tiêu. Anh xấu hổ khép lại đôi chân dài, đem đũng quần đang nhô lên một đoàn che chắn.

"Ồ..... bảo bối, thật lẳng lơ.... bị người khác thấy còn vặn vẹo mút gậy thịt..... muốn anh cắm chết em sao! Hả?" Không chỉ Lâm Tiêu Tiêu bị kích thích mà chính Tiêu Nhạc cũng hưng phấn muốn điên. Từ lúc Thẩm Thư Lạc bước vào, huyệt nhỏ liền gắt gao hút lấy dương vật của hắn, hắn hận không thể ngay tức khắc bắn đầy tử cung của cô, hận không thể bịt chặt cái dâm huyệt ấy, không cho tinh dịch của hắn chảy ra dù chỉ một giọt. Nhưng tình địch còn đang đứng đó, hắn kiên quyết không thể tước vũ khí đầu hàng được, nhẫn nại thả chậm tốc độ, thay vào đó là nhét hai ngón tay khuấy động hậu huyệt của cô, dâm thuỷ ngập ngụa kêu lép nhép, rồi hắn đút thêm ngón tay thứ ba vào...

Thật quá sức chịu đựng, tiếng rên rỉ sung sướng của cô, tiếng bành bạch của cơ thể cô khi được yêu thương, hình ảnh thân thể xinh đẹp tựa yêu tinh đang hút dương khí của đàn ông, tất cả đều là lời dụ dỗ của quỷ dữ, muốn mê hoặc Thẩm Thư Lạc sa đoạ vào đầm lầy dục vọng, anh cầm lấy cánh tay cô, giọng khàn khàn khó nén: "Tiêu Tiêu, em cảm thấy sướng sao?"

"Ưm~ a~....... Thư Lạc.... em ra, ra mất a——" cô không biết đây là lần cao trào thứ mấy của mình nữa, không ngờ cô có thể trong tình huống bị anh đang nhìn, đâm chọt cả hai lỗ mà sướng đến mức tiết thân.

Đôi mắt tinh thuần của cô đã phủ một màng mông lung mê loạn. Gò má non nớt nhiễm một tầng hồng, cánh môi mượt mà diễm diễm. Môi trên nhếch lên một độ cong rất cao, như là một đóa hoa mời người đến hái, lóe ra chút trong suốt sáng bóng, câu người thương tiếc, lại làm cho người ta nhịn không được muốn chà đạp lên. Thẩm Thư Lạc liền không muốn suy nghĩ thêm bất kỳ điều gì nữa, chỉ muốn yêu cô, yêu đến thế nào cũng không thấy đủ. Anh cúi đầu xuống, nuốt lấy từng giọt ngon ngọt bên trong.

"Thẩm Thư Lạc! Cậu có ý tứ gì, đây là nữ nhân của tôi!" Tiêu Nhạc khó chịu đẩy Thẩm Thư Lạc ra.

Thẩm Thư Lạc nhìn hắn, không lùi lại một chút nào, lần này dùng hai tay nắm lấy đôi vú no đủ, nhẹ nhàng cười nói: "Tiêu Nhạc, cậu tưởng tôi không hiểu cậu sao? Tại sao cậu lại gọi tôi đến? Để chứng minh Tiêu Tiêu là của cậu? Thừa nhận đi, trong xương cốt cậu chính là tên biến thái, lúc làm tình muốn người khác xem! Tôi biết, cậu không chỉ thích làm cô ấy, cũng thích xem cô ấy bị người đàn ông khác làm, có phải không? Cậu đừng tưởng chỉ cậu mới có thể thoả mãn Tiêu Tiêu, nực cười, ban nãy cô ấy còn chẳng thèm gọi tên cậu."

Thẩm Thư Lạc dịu dàng ôm lấy thân thể Lâm Tiêu Tiêu, kéo cô lên, bảo bọc cô trong lồng ngực ấm áp của mình, tiếp tục nụ hôn chậm rãi mà sâu lắng.



Tiêu Nhạc bị nói thẳng mặt một trận, khuôn mặt tối tăm, nhìn Thẩm Thư Lạc không chút cố kỵ nào mà giam cầm Lâm Tiêu Tiêu trong tay, môi lưỡi hoà quyện, coi hắn như không khí. Hắn tức giận, thế nhưng đồng thời dương vật lại càng thêm ngạnh, gấp không chờ nổi muốn đi vào.

Chẳng lẽ, hắn thật sự biến thái?

Lâm Tiêu Tiêu rời khỏi gậy thịt lớn, rơi vào lòng một người đàn ông khác, lại là người mà cô thích, không có chút do dự, đắm chìm vào ngọt ngào mà anh mang lại. Hạ thân càng lúc càng trống rỗng, không nhịn nổi mà sờ sờ kéo khoá quần của Thẩm Thư Lạc.

Hành động đó của cô, kích thích đến cả hai người đàn ông, "Tiểu dâm đãng, mới như vậy đã muốn gậy thịt khác làm rồi? Đừng quên, nãy tới giờ anh mới là người làm em ra liên tục nha." Đáng lẽ khi thấy cô cùng người đàn ông khác vui vẻ, hắn phải thấy giận dữ hơn, nhưng ngược lại Tiêu Nhạc càng lúc càng hưng phấn, hắn lao đến, mạnh mẽ xoay người cô về phía mình, một lần nữa hung hăng đẩy dương vật đỏ tím của mình vào huyệt nhỏ tiêu hồn. Vì nước nôi đầy đủ nên chỉ cần sụt— một cái đã đi vào được cả cây.

Thịt huyệt quá non bị gậy thịt sậm màu to lớn của hắn cắm đến nước văng tung toé, hai túi trứng đánh lên kiều mông vang tiếng bạch~ bạch~ gợi dục.

Đây đúng là bảo vật, ở trên giường có thể làm đàn ông trở nên điên cuồng, chỉ sợ cắm không thể ngừng nổi, chết ở trên người cô cũng cam tâm tình nguyện.

Âm thanh kiều mị của cô, hình ảnh dâm loạn của cô đánh thẳng vào linh hồn Thẩm Thư Lạc, huyết dịch trong người tức khắc bùng nổ. Anh dùng tay lấy dâm thuỷ đang lan tràn, bôi lên dương vật hồng hào căng trướng của mình, loát lên loát xuống.

Tư thế lúc này là Lâm Tiêu Tiêu đối mặt với Tiêu Nhạc, tay hắn bấu lấy eo thon, thẳng lưng đứng cắm ra vào phập phồng, mông của cô chu lên cao, hậu huyệt bị ba ngón tay nới rộng còn chưa kịp khép kín, thật dụ hoặc. Khi hai người đang ý loạn tình mê, Thẩm Thư Lạc bắt lấy mông Lâm Tiêu Tiêu, đem dương vật thô tráng dứt khoát đẩy vào, chính là, dương vật của anh cũng thô to không kém Tiêu Nhạc, huống chi lỗ hậu nhỏ hẹp chưa từng bị khai phá, dương vật chỉ mới cắm vào một nửa, đã bị tường thịt gắt gao xoắn chặt cứng ngắc nhúc nhích không được.

"A a a...... Không..... Đau quá..", bên trong cũng có rất nhiều dâm thủy, nhưng độ sâu của ba ngón tay lúc nãy không thể nào so với dương vật lớn, dị vật cứng rắn nóng như bàn ủi, Lâm Tiêu Tiêu cảm giác cúc hoa bị kéo căng muốn nứt ra, tiểu huyệt phía trước càng khẩn tới cực hạn, bị hai dương vật cắm đến bụng trướng căng.

Thẩm Thư Lạc nhẹ nhàng xoa nắn bờ mông hồng hào của cô, giọng khàn khàn nam tính: "Tiêu Tiêu, em thật thích được anh cắm đúng không? Lỗ hậu mà cũng chảy thật nhiều nước dâm..... thật là thoải mái.... dương vật của anh sắp bị hút vào rồi!", vừa nói vừa chậm rãi trừu động.

"A~...... không..... anh, anh mau...... ra ngoài... Á—!" Cô dùng hai tay bấu chặt vào người Tiêu Nhạc, thân thể run lên không rõ là vì sợ hay vì sướng.

Thái dương Thẩm Thư Lạc chảy xuống từng giọt mồ hôi, đút vào rồi không lý nào lùi lại được, hơn nữa xúc cảm chặt chẽ này chính là lần đầu tiên của cô dành cho anh, không thể để cho người đàn ông khác chiếm tiện nghi được.

Tiêu Nhạc nghe tiếng Lâm Tiêu Tiêu năn nỉ Thẩm Thư Lạc rút dương vật thô to ra ngoài, nhưng nhìn lại biểu tình của cô, đã từ rên rỉ khó chịu chậm rãi chuyển sang tiếng kêu vui thích, cho dù miệng nói không cần, hắn lại thấy lỗ huyệt phía sau tiết đầy chất lỏng, cơ thịt hung hăng co chặt, hiển nhiên đã đem gậy thịt lớn của tên kia kẹp đến phi thường gấp gáp. Đồng thời, tiểu huyệt phía trước quả thực như đang phun trào, xoắn chặt gậy thịt của hắn càng mãnh liệt, hầu kết Tiêu Nhạc lăn lộn vài cái, tuy rằng trong lòng có chút không thoải mái khi cùng làm với người khác, nhưng dục vọng trong thân thể lại kêu gào đòi thỏa mãn, hắn chế trụ thân thể cô, khàn khàn nói: "Đồ lẳng lơ, anh cắm chết em! Cắm cho em kêu dâm này! Cắm cho em phun nước này!"

"A~ a~ a~..... quá sâu.....A~ a~" hạ thể trước sau đều bị cắm gậy thịt, thể nghiệm trước nay chưa bao giờ có, Lâm Tiêu Tiếu thấy sướng đến muốn bay lên.

Cảm nhận bên trong cô đã thích ứng được kích thước kinh người của hai căn dương vật, hai tên đàn ông liền bắt đầu đao to búa lớn không kiêng kị gì nữa, mỗi bên đều ra sức cắm lên lên xuống xuống, hai cái huyệt bị xỏ xuyên, phát trướng đến tê dại, chút đau đớn ban đầu cũng bị khoái cảm cực hạn nhấn chìm. Lượng lớn dâm dịch tưới tắm hai căn dương vật thô to, làm tiết tấu cắm vào rút ra càng thêm thông thuận, mượt mà thoải mái.

"Không cần...a~.. Quá nhiều.....a~a~.....hỏng mất.... a~ a~ a~" Dương vật của Thẩm Thư Lạc thật sự quá thô, hậu huyệt mỗi lần đều bị nhồi căng đến cực hạn, khoái cảm dồn dập khiến cô rên không khép nổi miệng nữa.

"Không cần sao? Không cần mà hai huyệt dâm vẫn hút gậy thịt chặt như vậy, Thư Lạc, cậu nói xem?" Gương mặt sáng láng của Tiêu Nhạc đối lập với lời lẽ thô tục, hắn vừa nói vừa chơi đến đa dạng.



Lúc này, lỗ trước thì mút gậy thịt của Tiêu Nhạc, lỗ hậu thì ăn gậy thịt của Thẩm Thư Lạc, hạ thể ba người giao hợp, hai dương vật kề ở bên nhau chỉ còn cách một vách mỏng, đôi khi vận động mạnh còn có chút cảm ứng được gậy thịt của nhau, dâm dịch tronh suốt ào ạt toát ra bị tác động bắn thành bọt trắng, ướt hết lông mao hai người đàn ông, nơi giao hợp của ba người hỗn độn một mảnh.

Chưa bao giờ được nếm trải sự sung sướng đến thế này, thần trí Thẩm Thư Lạc lâng lâng, giọng anh trầm thấp: "Tiêu Tiêu, bảo bối..... A— ..... Đừng kẹp chặt như vậy..... kẹp anh không động nổi."

"A..... nhanh..... nhanh quá..... A a a.." mông bị Thẩm Thư Lạc nâng đến càng cao, gậy thịt thô tráng cắm vào đường đi trơn trượt thật sâu, cái loại tư vị khác thường này làm Lâm Tiêu Tiêu trầm luân không thoát nổi.

Tiêu Nhạc xem cô bị dương vật lớn của người đàn ông khác cắm rút lỗ hậu ngày càng mê loạn, thì trong lòng lại có chút không thoải mái, tựa muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, hắn nhéo đùi cô, thân mình không ngừng đưa đẩy, đem gậy thịt lớn xỏ xuyên càng thêm dũng mãnh, một chút lại một chút, đại quy đầu thật sâu đỉnh đỉnh hoa tâm phía trong, thẳng đến đẩy mở cả tử cung, tử cung nhục bích hung hăng hấp thụ đại quy đầu của hắn, mỗi một lần rút ra đều phải vận hết sức, mang theo một tảng lớn dâm dịch tuôn ra theo.

"A a a a...... Tiêu Nhạc..... gậy thịt lớn....... cắm sâu quá.... A—" cô mở rộng hai chân câu lấy cái eo của hắn, mông dẩu cao để Thẩm Thư Lạc mặt sau làm càng thêm dễ dàng, chỉ cần người phía sau nhấp mạnh thì phía trước bị đè ép hẳn xuống, nhục huyệt ăn vào toàn bộ gậy thịt lớn, vú bự cọ xát khuôn ngực cứng rắn đem đến khoái cảm dữ dội, người phía trước cũng không chịu thua, dùng sức mà đẩy ngược lại, Lâm Tiêu Tiêu ở giữa dung hoà lực đạo của hai người đàn ông, dục tiên dục tử.

Âm thanh dâm đãng bay bổng, thân thể càng thêm khát vọng cực độ, như hận không thể hút cạn cả hai cây dương vật lớn này.

"Dâm nữ, lẳng lơ, cắm em! Cắm em! Cắm cho em chỉ nhớ được gậy thịt của anh thôi!" Tiêu Nhạc bị động tác khiêu gợi của cô làm khoái cảm tăng vọt, đôi mắt lại nhìn chằm chằm lỗ nhỏ bị dương vật khác nhét đầy, huyệt trước vẫn luôn mút hắn gắt gao không buông, thật sướng quá, sướng phát điên, cô muốn mạng hắn mà!

"... Ha.... gậy thịt của anh sắp bị bấm gãy.... Thật là lợi hại....." Hắn vẫn luôn biết cô trên giường dâm đãng không chịu nổi, nhưng lúc nào cũng mang theo ánh mắt vô tội thanh thuần, đúng kiểu đàn ông thích nhất, không thể nào chống cự được, hận không thể sa ngã vào thân thể của cô.

"A~...... quá thô.... a~ a~..... bị hai gậy thịt lớn.... a~ a~..... cắm muốn hư..... A~ a~ a~....." Lâm Tiêu Tiêu sướng muốn xỉu, vú lớn bị hai người đàn ông thay phiên yêu thương đến đỏ bừng bừng, mồ hôi tuôn ra không phân rõ là của ai với ai.

"Liền biết em là tiểu dâm đãng thiếu làm, ngày ngày muốn ăn gậy thịt lớn của đàn ông có phải hay không? Thật dâm..... Yêu tinh.... thật chặt.... Thư Lạc, xem biểu tình của cậu có phải sướng muốn chết đi? Có phải hay không chết trên người yêu tinh này cũng cam tâm?"

"A..... Không.... Quá nhanh...... A a a a....... Muốn tiểu..." Cô thở dốc, bị hai căn dương vật lớn làm nửa ngày, dâm huyệt vừa sưng to vừa tê dại, sung sướng đến cực hạn, chịu không nổi, run rẩy mạnh một cái, đem âm tinh phun trào.

Hai cái gậy thịt bị cao trào của cô kẹp chặt mút vào, cũng nhẫn nhịn không nổi nữa.

"Cho em, đút em ăn tinh dịch của anh, ăn đến no thì thôi!" Tiêu Nhạc nhắm chặt mắt kêu to. Thẩm Thư Lạc cũng gầm lên, cùng nhau đem lượng lớn nùng tinh bắn thẳng vào trong bụng Lâm Tiêu Tiêu.

Ba người trần truồng đê mê sung sướng, thời điểm cùng lên đỉnh, tiếng kêu sung sướng hoà lẫn vào nhau vang dội.

Tất cả cảnh tượng dâm loạn kia, không biết từ lúc nào đã lọt vào một đôi mắt nâu sâu thẳm ngoài khe cửa...

Tư vị cao trào qua không bao lâu, ba người lại bắt đầu một vòng chiến mới. Lâm Tiêu Tiêu bị lăn lộn suốt đêm, hai người đàn ông đổi qua đổi lại lỗ nhỏ, bắn ra rất nhiều lần. Toàn thân bị bao phủ tinh dịch cùng dâm dịch, hạ thể hai cái động bị cắm đến không khép lại được, thỉnh thoảng còn trào ra dịch trắng, phút cuối cùng cô không trụ nổi mà ngủ mất.

Cô được Thẩm Thư Lạc ôm vào trong ngực, đôi mắt nhắm nghiền, tinh dịch trên mặt đem lông mi dính cả vào nhau. Xem thần sắc mỏi mệt của cô, anh áp lực dục vọng bản thân, ở miệng nhỏ hôn hôn: "Bảo bối!", rồi bế cô vào phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Thế Thân Cảnh Nóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook