[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 7: Chương 7

4 Viên

16/01/2023

Anh già này chơi người ta sung sức dữ dội, ghen tuông so với người trẻ tuổi cũng chẳng kém chút nào. Trì Yến gọi "Ba, ba yêu" khô cả miệng cũng không dỗ được người ta, mãi cho đến khi bắt đầu bữa tối mà sắc mặt của Trang Chi Hồng vẫn nặng nề. 2

Trì Yến biết nguyên nhân thì không sao nhưng Trang Cẩm Lâm thì bị dọa cho sợ chết khiếp, ăn một bữa cơm mà nơm nớp lo sợ, không dám nhiều lời dù chỉ là một câu, cứ cúi gằm đầu và cơm vào miệng, nhìn qua như ăn mà chẳng biết mùi vị là gì. 3

Trì Yến nhìn mà cảm thấy cậu thật đáng thương, bèn vỗ lên cánh tay Trang Cẩm Lâm để động viên, sau đó gắp một miếng thịt cho Trang Chi Hồng.

"Ba, ba ăn nhiều một chút đi." Trì Yến ra vẻ hiếu thuận, "Bồi bổ cơ thể." 1

Còn cụ thể là "bổ" chỗ nào thì Trì Yến và Trang Chi Hồng đều tự hiểu trong lòng. Trang Chi Hồng liếc nhìn hắn một cái, rốt cuộc cũng không muốn khiến hắn mất mặt trước Trang Cẩm Lâm nên đành ăn.

Một bữa cơm mà cả ba người đều ăn không được tự nhiên, cứ qua loa rồi kết thúc.

Trước đó đã thống nhất là Trang Chi Hồng sẽ ở lại đây một đêm, Trang Cẩm Lâm đã đổi một bộ chăn gối mới cho Trang Chi Hồng trong phòng dành cho khách. Vốn Trì Yến còn đang lo lắng ba chồng sẽ nhìn ra sơ hở nhưng giờ thì không còn là vấn đề nữa, nên tất cả mọi chuyện hắn ném cho Trang Cẩm Lâm làm, còn mình thì phủi tay ngồi trong phòng ngủ nghịch điện thoại như ông chủ.

Lúc Trang Cẩm Lâm về phòng thì trách cứ: "Trì Yến, anh làm sao đấy? Sao lại lạnh nhạt với ba tôi như thế, tôi thấy rõ ràng là ông ấy không vui." 4

Trì Yến nghĩ thầm, đợi cậu ngủ rồi thì tôi sẽ có cách dỗ người ta, miệng thì đáp qua loa: "Yên tâm đi, tôi thấy ba cậu vẫn còn tốt lắm."

Trang Cẩm Lâm tức đến mức không muốn quan tâm đến hắn nữa, mãi một lúc sau mới nhớ ra mà gặng hỏi: "Mà tình hình lúc hai người vừa mới gặp nhau là sao? Quen biết trước rồi à?"

"Tôi với ba cậu tập chung ở một phòng gym." Trì Yến bắt đầu bịa chuyện, "Lúc trước có xảy ra chút chuyện không hay, vừa rồi đã giải thích xong rồi, cậu đừng quan tâm."

Đương nhiên Trang Cẩm Lâm lười để ý đến hắn, dù sao người chọc phải Trang Chi Hồng cũng không phải là cậu nên cậu bực tức đi làm bài tập. 7

Trì Yến biết mỗi ngày Trang Cẩm Lâm đến trường, học bài rồi nghỉ ngơi rất có quy luật, về cơ bản thì cứ đúng 10 giờ là phải đi ngủ. Hắn căn thời gian đi tắm, lúc ra ngoài chỉ quấn một chiếc khăn tắm, quả nhiên trông thấy Trang Cẩm Lâm đã nằm trên giường ngáy khò khò ngủ chảy cả nước bọt.

Có một đứa con trai ngốc cũng tốt thật. 7

Từ khi biết người chung giường là ba chồng của mình thì tình cảm của Trì Yến đối với Trang Cẩm Lâm đã trở thành yêu ai yêu cả đường đi lối về, cảm thấy đối phương cũng không đáng ghét cho lắm, chỉ là một tên nhóc ngây thơ chưa mọc đủ lông đủ cánh mà thôi, lúc đánh giá lại lần nữa cũng bất chợt có thêm chút dễ dãi. 26

Trì Yến đắp chăn lại cho cậu, nhìn Trang Cẩm Lâm ngáy khe khẽ thì nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi tới phòng bên cạnh. 7

Cửa không khóa, đẩy một cái là mở. Trì Yến hừ một tiếng, quả nhiên, anh già này đang chờ hắn mà. 3

Trang Chi Hồng cũng vừa mới tắm xong, đang ngồi ở mép giường nghe điện thoại, nghe lời nói thì chắc hẳn là bàn chuyện công việc. Thấy hắn bước vào, Trang Chi Hồng thản nhiên dời mắt đi, bộ dạng tỏ vẻ lạnh nhạt.

Trì Yến cũng không sốt ruột mà ngồi xổm xuống trước mặt ông, tháo dây buộc áo tắm của ông ra.

"Ừ, cậu giao cho Lữ Kiến Lâm làm đi." Trang Chi Hồng rũ mắt nhìn Trì Yến, nói với đầu dây bên kia, "Tình hình khu Phổ Dương thế nào rồi?"

Trì Yến mặc kệ ông gọi điện thoại, chỉ tập trung cởi quần lót của ông. Trang Chi Hồng mặc một chiếc quần lót đen kiểu dáng thông thường nhất, còn chưa cởi ra đã có thể trông thấy ở giữa căng phồng lên thành một bọc to, sau khi kéo xuống thì thứ đồ to lớn ấy lại càng đáng sợ hơn.



Trì Yến cúi đầu, ghé sát vào háng ông, cọ mũi lên đám lông mu đen nhánh.

Lông mu của Trang Chi Hồng có thể xem là rậm rạp, không dài, lại hơi cứng. Trì Yến cũng không quan tâm có bị châm chích hay không mà vùi cả gương mặt vào đó, ngửi mùi hương của ông. 13

Có mùi tanh, cũng có hương sữa tắm. Hormone ập thẳng vào mặt, đánh vào các giác quan của Trì Yến khiến hắn choáng váng cả đầu, thân dưới cũng dần dần có phản ứng. 1

"Nếu chuyện này còn không làm nổi thì bảo ông ta nhận lỗi rồi từ chức đi." Trang Chi Hồng cũng mặc kệ Trì Yến thật, không đáp lại hành động của hắn, chỉ là đôi mắt vẫn luôn nhìn hắn chằm chằm, "Để ông ta học hỏi từ những người bên cạnh, rồi nộp lại một bản tài liệu cho thư ký."

Trì Yến vươn tay cầm căn dương vật còn đang mềm kia lên, áp mặt vào như muốn dựa dẫm, rồi cọ má thật nhẹ nhàng thật chậm rãi, vừa cọ vừa ngước mắt nhìn Trang Chi Hồng.

Ánh mắt hai người chạm nhau. 11

Bùm. 6

Trì Yến có thể cảm nhận được tia lửa lóe lên khi ánh mắt hai người va nhau, một bên đói khát ra sức dụ dỗ, một bên đã động tình từ lâu nhưng vẫn ra vẻ bình tĩnh, thật là một đôi oan gia.

Trì Yến vươn lưỡi bắt đầu liếm láp quy đầu, đảo lưỡi vòng quanh nơi lỗ sáo. Lúc này Trang Chi Hồng đã dần dần cương lên, hơi dựng đứng, cả căn dương vật cũng to hơn một vòng. Trì Yến lại cọ sượt qua, dương vật đặt ở giữa bả vai và gương mặt hắn, rồi hắn nghiêng đầu kẹp lấy nó. Rõ ràng đang làm một việc hạ lưu dụ dỗ người nhưng ánh mắt lại trong trẻo sạch sẽ, mang theo sự lấy lòng và kính trọng, giống như một chú mèo đang cọ chiếc gậy đồ chơi.

"...... Được rồi." Hơi thở của Trang Chi Hồng nặng nề, ông mở miệng cắt ngang lời của người ở đầu bên kia, "Sáng ngày mai tôi sẽ ra hiện trường, cậu bảo ông ta cứ chờ ở đấy."

Trang Chi Hồng ném điện thoại sang bên cạnh, túm một cái đã bắt được bàn tay đang nắm dương vật của Trì Yến, ông trầm giọng hỏi: "Làm gì vậy?"

"Ba." Trì Yến ấm ức ngửa đầu nhìn ông, "Ba không để ý đến con thật à?" 5

Trong ánh mắt của Trang Chi Hồng vẫn còn lờ mờ sự tức giận, ông ngậm chặt miệng, không trả lời.

"Được rồi." Trì Yến thở dài một tiếng thật mạnh, sau đó đứng lên xoay người đi, "Con đi tìm chồng con ngủ." 42

Chân còn chưa bước được nửa bước thì giây tiếp theo Trì Yến đã bị khiêng lên rồi ném mạnh lên giường, trời đất quay cuồng.

"Em gọi ai là chồng?" Trang Chi Hồng cúi đầu ép hỏi hắn, nắm cằm hắn không buông tay, Trì Yến bị bóp rất đau nhưng vẫn tìm đường chết. 6

"Gọi con trai ba đó." Trì Yến cười, "Ba à, ba không thể tham lam quá. Vừa muốn làm ba lại vừa muốn làm chồng, nào có chuyện tốt như vậy." 27

Trang Chi Hồng tức giận đến mức ngực hơi phập phồng, vươn tay nhặt chiếc cà vạt đã ném trên giường lúc trước khi đi tắm, sau đó giữ lấy hai tay của Trì Yến, trói chặt lại.

Trì Yến biết trong lòng ông có lửa muốn trút ra nên cũng không ngăn cản, cứ thuận theo mà để ông trói. Hắn nở nụ cười sâu xa: "Ba, ba thích kiểu này hả?"

Trang Chi Hồng gần như không để ý tới hắn, dùng sức lật người hắn lại, để Trì Yến nằm sấp trên giường, rồi tháo chiếc khăn tắm quấn quanh hông hắn ra.



Vốn Trì Yến tính đến đây trêu chọc ông nên không mặc quần lót, khăn tắm vừa được tháo ra thì hai cánh mông tròn trịa đầy đặn bị phơi bày, vừa vểnh lại còn căng mịn.

Trì Yến vừa định nói "Ba muốn vào trong con từ đằng sau sao", nhưng miệng còn chưa kịp mở thì đã bị đánh một cái lên mông. 32

"A ——"

Trang Chi Hồng không hề mềm lòng, cú đánh này là ra tay thật. Trì Yến vốn chưa chuẩn bị nên ngay lập tức nước mắt trào ra, hét to một tiếng.

"Trì Yến, em nhớ cho kỹ." Trang Chi Hồng lại đánh lên phần thịt đầy đặn đàn hồi trên mông, hai cánh mông trắng trẻo hiện lên vết đánh, dấu năm ngón tay vô cùng rõ ràng, đỏ hồng, "Trước kia em như thế nào tôi không quan tâm, nhưng đã ở bên tôi thì không cho phép bất kỳ ai được chạm vào em, dù là phía trước hay phía sau."

"Con sai rồi! Ba!" Trì Yến bị đánh đến run rẩy, hắn chưa từng biết dây thần kinh trên mông mình lại nhạy cảm như thế, "Tha cho con, ba." 8

Trang Chi Hồng cũng không dừng tay lại, ước chừng phải đánh mười mấy cái. Mông của Trì Yến đã đỏ ửng cả lên, nóng rát lại đau đớn. Hắn không dám xoay người, tay cũng bị trói lại không thể động đậy, chỉ có thể mở miệng lấy lòng. 3

"Ba yêu, ông xã yêu." Trì Yến khép nép xin lỗi, "Em sai thật rồi."

Trang Chi Hồng vạch hai cánh mông đang khép chặt của hắn ra, để lộ lỗ nhỏ ở sâu trong khe mông. Ông cầm căn dương vật đang dựng đứng của mình rồi nhắm ngay lỗ hậu dập mạnh vào.

Vốn dĩ Trì Yến nên cảm thấy sướng —— Trang Chi Hồng chưa từng làm hắn khó chịu. Nhưng phong cách làm tình của ông luôn rất mạnh mẽ, thể lực lại dồi dào, khi cơ thể hai người va vào nhau thì sức lực rất lớn, mông của Trì Yến đã bị đánh sưng lên, lúc này bị đập vào thì đúng là muốn cái mạng già của hắn nên cũng chẳng còn hơi sức mà lẳng lơ, bị chơi đến vừa đau lại vừa thỏa mãn, nửa người dưới đều đã tê dại, không bao lâu đã không nhịn được mà bật khóc. 6

"Ba...... A, a......" Trì Yến vừa khóc vừa gọi ông, "Nhẹ...... Nhẹ một chút...... Tiểu Trì đau......" 1

"Vết trên lưng," Trang Chi Hồng ấn lưng hắn nắc dồn dập, "Lúc nào? Ai làm?"

"Ngày hôm qua a...... Ư...... Buổi tối......" Trì Yến nói ngắt quãng, "Cậu ta...... A a...... A...... Tên là Tưởng, Tưởng Húc......" 5

"Em chơi cậu ta như thế nào?" Trang Chi Hồng thúc mạnh vào, dương vật thô cứng quấy loạn trong hậu môn, cửa huyệt siết chặt gậy thịt, "Như thế này sao?" 1

Trì Yến có trả lời thế nào cũng là sai nên dứt khoát không lên tiếng, chỉ biết thở hổn hển rồi kêu rồi khóc, nước bọt trào ra thấm ướt vỏ gối cả một mảng lớn.

"Tiểu Trì......" Trang Chi Hồng cúi đầu hôn lên gáy hắn, "Thích ba chơi em không?" 108

"Ba......" Trì Yến khóc nức nở, nói cao giọng như làm nũng, cố gắng cầu xin, "Thích ba nhất...... A...... Sau này...... Ha...... Dương vật và, và lỗ hậu đều chỉ cho...... A, a...... Ba......"

Cuối cùng Trang Chi Hồng cũng nghe được lời hứa hẹn muốn nghe nên cởi trói tay cho hắn, để Trì Yến nằm nghiêng, sau đó kéo chân hắn thọc mạnh vào.

Tư thế này sẽ không tra tấn bờ mông sưng đỏ kia nữa, khoái cảm của Trì Yến dần dần dâng cao, rên rỉ càng thêm dâm loạn. Sau khi hắn bắn được một lúc thì Trang Chi Hồng mới bắn tinh, lúc bắn trong cơ thể hắn dương vật cứng đến đáng sợ, giã thẳng vào vách thịt bên trong, Trì Yến lại run bần bật, phía trước vậy mà lại bắn ra chút chất lỏng. 1

Trang Chi Hồng cúi đầu hôn sâu hắn, liếm láp khớp hàm và cánh môi của hắn, khe khẽ gọi đi gọi lại tên của hắn: "Tiểu Trì, Tiểu Trì......"

Trì Yến mới vừa vượt qua cơn cao trào, khắp cả gương mặt đều là nước mắt. Đôi môi hắn run rẩy, áp lên môi Trang Chi Hồng nói không được rõ ràng: "Thích...... Ba......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook