[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 31: Ngoại truyện 1: Cảnh trong mơ

4 Viên

16/01/2023

Cảnh báo: ABO, sinh tử, sản nhũ, thụ có ngực. 22

"Đây là cái gì?!"

Trì Yến trợn mắt cầm quyển sách lên, hỏi to tiếng: "Mẹ, mẹ đang xem cái gì thế này?"

"Cái gì là cái gì!" Liễu Như Nhân giơ tay giật quyển sách kia lại, hoàn toàn không chút xấu hổ mà còn hỏi vặn lại, "Yến Yến, sao con lại tự tiện xem đồ của mẹ?"

"Mẹ để trên sô pha nên con mới cầm lên xem thử." Trì Yến dở khóc dở cười, "Mẹ làm gì thế? Toàn mấy thứ ba lăng nhăng."

"Con ít tuổi hơn Trang Chi Hồng nhiều, mẹ chẳng qua chỉ là quan tâm nên muốn xem mấy quyển sách để tăng thêm hiểu biết thôi." Liễu Như Nhân nói dõng dạc, "Đây không phải là ba lăng nhăng, thanh niên như con sao lại có suy nghĩ cổ hủ vậy? Cô Vương của con đưa cho mẹ để giải trí đấy, cái này gọi là ABO, một loại giả thiết, con không hiểu đâu." 2

"Mẹ đúng thật là..." Trì Yến cười lắc đầu, "Thôi, con cũng không quản được mẹ."

Quyển sách kia đặt tại một góc sô pha, ở giữa còn kẹp một thẻ đánh dấu trang. Trì Yến ăn cơm xong thì tiện tay cầm lên xem, không ngờ bên trong toàn là thuật ngữ mà hắn không thể hiểu được, quả thật là một thế giới kỳ quái. Không phải hắn không biết có những cô bé thích xem các loại tiểu thuyết tương tự, nhưng tận mắt nhìn thấy thì vẫn là lần đầu tiên, nhớ lại đoạn văn mà mình vừa đọc khi nãy, hắn cảm thấy hơi xấu hổ. 2

Đến buổi tối Trì Yến kể lại chuyện này cho Trang Chi Hồng nghe, Trang Chi Hồng cũng bị chọc cho bật cười, vừa cởi quần áo vừa nói: "Mẹ em thật đáng yêu."

"Tất nhiên," Trì Yến lại bắt đầu đắc ý, cười hì hì tự khoe khoang, "Con được di truyền toàn bộ."

"Đúng thật." Trang Chi Hồng cài nút áo ngủ cuối cùng, đứng bên giường cúi người hôn hắn, "Em được di truyền hai trăm phần trăm."

Ngày mai Trì Yến phải đi công tác, hắn làm ầm ĩ muốn lên giường với Trang Chi Hồng nhưng Trang Chi Hồng không đồng ý. Hắn sử dụng tất cả kỹ năng mình có để quyến rũ người đàn ông nhưng lần này đối phương rất kiên quyết, rõ ràng đã cứng vô cùng nhưng vẫn không chịu chạm vào hắn: "Nghỉ ngơi sớm một chút, chuyến bay dài hơn bốn tiếng, người khổ sẽ là em."

Trì Yến chán nản đẩy tay ông ra, kéo chăn rồi xoay người, nói rầu rĩ: "Vậy ba đừng ôm con." 4

Quả thật Trang Chi Hồng muốn cho hắn ngủ một giấc thật ngon, thấy hắn giận dỗi cũng không chiều theo, chỉ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên gáy hắn: "Ngủ ngon."

Bình thường hai người luôn ôm nhau ngủ, Trì Yến đã quen nằm trong vòng tay người ta, đột nhiên biến thành chỉ có một mình nên có phần khó ngủ. Hắn trằn trọc trong chốc lát, đợi đến khi hơi thở của Trang Chi Hồng trở nên đều đặn thì hắn mới thấy hơi buồn ngủ, rồi mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ.

Hắn nằm mơ.

Mở đầu của giấc mơ là một mảng trần nhà trắng tinh và mùi thuốc khử trùng nồng nặc. Hắn nằm ngửa trên giường, áo bị kéo lên cao để lộ bụng, bên cạnh có một nữ bác sĩ trẻ tuổi đang cầm dụng cụ trượt tới trượt lui trên người hắn.

Đột nhiên, gương mặt nghiêm túc của nữ bác sĩ giãn ra, khóe môi nhếch lên rồi quay đầu nói với hắn: "Anh Trì, quả thật anh đã mang thai hơn một tháng, chúc mừng."

Trì Yến ngớ ra chớp mắt một cái, rồi hỏi lại: "... Mang thai?"

"Đúng vậy." Bác sĩ kéo áo lại giúp hắn rồi nghiêng đầu gọi to về phía ngoài cửa, "Người nhà vào đi!"

Trang Chi Hồng đi vào, mắt nhìn Trì Yến rồi đưa tay về phía hắn, nói nhẹ nhàng: "Còn buồn nôn không?"

"Buồn nôn?" Trì Yến vẫn còn đang ngẩn người nhưng vừa nghe thấy Trang Chi Hồng nói thế thì lập tức cảm thấy một cơn buồn nôn trào lên, sắc mặt thoáng chốc thay đổi, vội vàng nhào tới cái bồn bên cạnh nôn ọe. Trang Chi Hồng lại gần vỗ lưng cho hắn, sau khi vỗ xong thì ôm ghì hắn vào trong lòng, cho dù đã cố gắng kìm nén nhưng vẫn có thể nhận ra chút run rẩy trong giọng nói: "Tiểu Trì, chúng ta có con rồi."

"Tôi rất vui," Trang Chi Hồng hôn lên trán hắn hết cái này đến cái khác, "Thật sự rất vui."

Trên đường về nhà Trì Yến mới chậm chạp hiểu ra, mình là một Omega, giống như tất cả các Omega có được tình yêu, sau khi bị đánh dấu thì hắn có đứa con của mình.

Để vượt qua thời kỳ mang thai là điều không dễ dàng.

Trong mấy tháng đầu hiện tượng nôn nghén rất nghiêm trọng, nhìn thấy thứ gì cũng không muốn ăn, ngoại trừ bụng to lên thì những nơi khác đều gầy đi. Trang Chi Hồng đổi sang nấu các loại món ăn thanh đạm cho hắn, mỗi lần nhìn thấy bộ dạng hắn ôm bồn nôn ọe thì đều đau lòng đến khó thở, nhưng lại chỉ biết im lặng vỗ lưng giúp hắn rồi ôm cơ thể gầy gò của hắn vào lòng. 1

Mấy tháng tiếp theo thì không còn buồn nôn nữa, rốt cuộc Trì Yến cũng ăn ngon miệng trở lại, trông bộ dạng như muốn bù đắp tất cả mọi uất ức đã phải chịu đựng trong những tháng vừa qua. Sau một tháng ăn uống xả láng, khuôn mặt hắn dần trở nên tròn hơn, cơ thể cũng có thêm thịt, sờ vào có cảm giác rất mềm mại. Chỉ là bụng phồng lên rất to, di chuyển vô cùng bất tiện, đứng lâu sẽ cảm thấy đau lưng, cuộc sống hàng ngày hoàn toàn dựa vào sự chăm sóc của Trang Chi Hồng. 1

Trì Yến cảm thấy Trang Chi Hồng bận rộn công việc còn phải phân tâm thu xếp cho hắn thì quá mệt mỏi nên muốn thuê người chăm sóc. Trang Chi Hồng từ chối thẳng thừng, ngồi xuống trước mặt hắn rồi cẩn thận áp mặt tới, hứa hẹn: "Tôi có thể chăm sóc tốt cho em và con."

Trì Yến đành phải thôi.

Con người hắn bình thường luôn không chịu ngồi yên, trong thời gian mang thai lại phải hạn chế đủ các loại, gần như không thể ra khỏi cửa, phạm vi hoạt động cũng chỉ trong khu dân cư, từ sáng tới tối chỉ biết ra ngoài tản bộ. Cuối cùng Trì Yến thật sự không chịu nổi nữa, năn nỉ Trang Chi Hồng ôm hắn một lần.

"Ba..." Trì Yến kéo tay ông không buông, tỏ vẻ đáng thương, "Xin ba, cho con đi."



"Tiểu Trì, cố nhịn một chút nữa, đợi đến khi sinh xong là ổn rồi." Trang Chi Hồng vuốt tóc hắn, mím môi khuyên nhủ, "Nhiều nhất là một tháng nữa thôi."

"Một tháng con cũng không nhịn được." Trì Yến càng nghĩ càng ấm ức, hơn nửa năm ăn không ngon ngủ không yên, cái gì cũng không được làm, đi vệ sinh cũng tốn rất nhiều sức, ngay cả chuyện tình dục cũng đã ngừng tám tháng, quả thật là rất ngột ngạt. Hắn nói xong thì hơi kích động, cổ họng nghẹn lại: "Ba chỉ biết lo cho em bé, ba có từng lo lắng cho con không? Bác sĩ bảo sau ba tháng có thể quan hệ nhưng ba không chịu nghe, ngày nào cũng tránh xa con..."

"Bác sĩ cũng nói hai tháng trước khi sinh tốt nhất không nên quan hệ." Yết hầu của Trang Chi Hồng trượt một cái, nhìn khóe mắt hơi ươn ướt của Trì Yến thì không đành lòng, quay đầu đi, "Ngoan, nghe lời."

Trì Yến không lên tiếng. Cảm xúc trong khi mang thai vốn không ổn định, tâm trạng thất thường là chuyện rất bình thường, đây cũng không phải lần đầu tiên cãi nhau vì chuyện này. Bất an, lo lắng, nóng nảy, phẫn uất, mọi cảm xúc đều dâng trào, trong bất chợt Trì Yến mất kiểm soát, tai ù đi, đầu đau dữ dội. Hắn tránh khỏi tay Trang Chi Hồng, đỡ eo đứng dậy, giọng điệu lạnh lùng: "Thôi."

"Tiểu Trì..."

"Đừng gọi con." Trì Yến đóng sầm cửa phòng ngủ lại, trầm giọng nói qua cánh cửa, "Con không muốn nhìn thấy ba."

Hắn nằm nghiêng trên giường, tủi thân đến mức rơi nước mắt.

Trang Chi Hồng là một Alpha xuất sắc và mạnh mẽ, mặc dù đã cố gắng hết sức kiềm chế không phát ra pheromone nhưng mỗi ngày Trì Yến vẫn có thể ngửi thấy hỗn hợp mùi hương của cà phê đắng và thuốc lá ấy, quẩn quanh bên hắn như có như không. Đó là bản chất của Omega, hắn khao khát được vuốt ve, được hôn môi, được rót đầy, không đạt được sự vỗ về của Alpha thì hắn rất dễ sa sút tinh thần. 9

Đang suy nghĩ thì cửa phòng ngủ được mở ra. Trang Chi Hồng nằm xuống phía sau hắn, ôm eo hắn, sờ lên bụng hắn rồi nói khẽ: "Ba sẽ nhẹ một chút, được không?"

"Cái gì?" Trì Yến không hiểu ông có ý gì, "Nhẹ gì?"

"Tôi đang nói chuyện với bé con." Trang Chi Hồng mỉm cười nói, "Nói với nó là tôi muốn chơi em, bảo nó chịu đựng một chút." 6

Trì Yến giật bắn mình, cơ thể nhạy cảm đã phản ứng trước cả đại não, lỗ nhỏ phía sau hưng phấn siết chặt lại, dương vật cũng từ từ ngẩng đầu, hương thơm nồng nàn của hoa hồng tỏa ra tràn ngập cả căn phòng.

Trì Yến mang thai tám tháng, bụng rất lớn, đã không thể mặc quần bình thường mà chỉ có thể mặc đồ bầu ở nhà rộng thùng thình, nửa thân dưới để trần. Trang Chi Hồng sờ theo bắp đùi hướng lên trên, kéo quần lót của hắn xuống, rồi đâm sâu vào lỗ hậu trong tiếng kêu hoảng hốt của Trì Yến.

Lỗ hậu đã lâu không bị xâm nhập nên nhạy cảm hơn so với thường ngày, từng dòng dâm thủy trào ra, toàn bộ cửa huyệt ướt đẫm dính dấp, chảy xuống tí tách theo ngón tay. Trì Yến muốn quay đầu lại nhìn mặt ông nhưng lại không trở mình được, cái bụng to khiến hắn không thể động đậy, chỉ có thể đưa lưng về phía Trang Chi Hồng, cơ thể khẽ run lên. 1

Trang Chi Hồng vốn đang muốn mở rộng cho hắn, đâm ngón tay vào lại thấy tình trạng này thì cười khẽ một tiếng: "Thật dâm." Ông lại cắm vào thêm mấy ngón tay nữa thì lập tức bị hút lấy, cả phần mông đều là dâm dịch nhớp nháp, tỏa ra hương vị tình dục.

"Bé cưng..." Trang Chi Hồng ghé vào tai hắn thì thầm, phả hơi ra khiến vành tai Trì Yến nóng lên, "Ba vào đây..."

"Bé cưng" này chỉ ai, còn "Ba" là nói với ai, tất cả đều không rõ ràng, một mớ rối loạn. Tuy hai người đã kết hôn nhưng Trì Yến vẫn thích gọi ông là ba, mà Trang Chi Hồng cũng không bắt hắn đổi cách gọi. Hiện tại có con, xưng hô này lại càng tăng thêm sự xấu hổ trái đạo đức, chỉ trong nháy mắt Trì Yến suýt chút nữa đã bắn ra. 2

Dương vật thô to phá mở nếp gấp trong hậu môn, kiên quyết xâm nhập tiến vào cơ thể, vách tường ẩm ướt nóng bỏng bao bọc lấy dương vật, thịt non mềm mại và gậy thịt cứng rắn dồn ép vào nhau, dính chặt không một khe hở.

"A... Ba, ba..."

Trì Yến ngây người gọi ông, sung sướng đến mức sắp bật khóc. Hắn không kiềm chế được vặn vẹo mông, đón nhận hùa theo sự đâm chọc mạnh mẽ của người đàn ông.

"Sâu quá..." Trì Yến áp lòng bàn tay lên bụng, trong tiếng rên rỉ mang theo âm thanh nức nở, "Giống như, ư... Đâm đến... A... em bé..."

"Vậy sao?" Trang Chi Hồng vẫn chuyển động không ngừng, một chân tiến vào giữa hai chân hắn, ép hắn phải mở hai chân ra để lỗ hậu được mở rộng hơn nữa, túi trứng đập lên mông khiến cho đỏ ửng một mảng.

Trì Yến siết lấy ga giường, cơ thể bị thúc cho nảy lên liên tục, đột nhiên hắn mở to mắt kêu lên: "Nó động..."

"Nó đang nghĩ, " Trang Chi Hồng rút dương vật ra rồi lại dập trở vào, đâm đến lút cán, nói với giọng khàn khàn, "Mẹ nó dâm quá, bị ba làm thành như vậy." 14

Đến cuối cùng người mời gọi là Trì Yến lại không chịu nổi, suýt chút nữa đã bất tỉnh. Trang Chi Hồng đứng bên giường chơi miệng của hắn rồi bắn vào trong miệng hắn.

Việc sinh nở rất thuận lợi, Trì Yến thở phào nhẹ nhõm khi trút được gánh nặng. Trang Chi Hồng bế đứa bé tới cho hắn nhìn, gương mặt đứa trẻ vẫn còn nhăn nheo, bộ dạng trông như thể không vui. Trang Chi Hồng hôn lên môi hắn, dịu dàng nói: "Đứa bé rất khỏe mạnh, là Alpha nam." 1

"Vất vả cho em rồi." Trang Chi Hồng vuốt ve vầng trán mướt mồ hôi và khuôn mặt tái nhợt sau khi gắng sức của hắn, "Cảm ơn Tiểu Trì của tôi." 1

Thời thế thay đổi, vào thời kỳ nuôi bằng sữa mẹ người khổ lại là Trang Chi Hồng. Để thuận tiện cho việc cho con bú người trước mắt mặc một bộ đồ xuyên thấu mỏng manh, ở phần vú có thể lật lên, mùi sữa tràn ngập cả căn phòng. Omega sau khi sinh nở khá yếu ớt, rất khó kiểm soát pheromone của mình, mỗi ngày hương hoa hồng nồng đậm kia hòa lẫn với mùi sữa vô thức dụ dỗ Alpha. Thế nhưng Trì Yến lại chỉ một lòng một dạ lo cho đứa bé, lần đầu làm cha nên luôn sợ có chỗ nào không được chu đáo, cuối cùng lại lạnh nhạt với Trang Chi Hồng.

Buổi tối Trang Chi Hồng nằm trên giường, một lát sau Trì Yến mới trở về. Hắn rón ra rón rén bò lên rồi nói nhỏ: "Bé con ngủ rồi."

"Tôi thì chưa ngủ." Trang Chi Hồng ôm ghì hắn trong lòng, hít sâu một hơi ngửi mùi hương trên người hắn, "Ban ngày em dỗ bé con, buổi tối có thể dỗ tôi không?"



"Ba, sao hôm nay lại giống như trẻ con thế." Trì Yến bật cười, dẫn tay ông về phía bầu vú tròn trịa của mình, ánh mắt sáng rực, giọng nói nhẹ nhàng ẩn chứa sự mê hoặc, "Nếu không thì, con cũng đút sữa cho ba nhé?" 1

Tiếng hít thở của Trang Chi Hồng đột ngột trở nên dồn dập, rồi ông xé mở quần áo của hắn. Ông vươn tay mở đèn đầu giường, muốn nhìn rõ cơ thể của Trì Yến. Trì Yến đã phóng đãng thành thói, nào có chút ngượng ngùng gì, hắn thoải mái phô bày cơ thể mình, ánh mắt ẩn chứa tình ý: "Nhìn đẹp không?"

Gần một năm hắn không ra ngoài tiếp xúc với ánh mặt trời nên da dẻ toàn thân trắng lên mấy tông. Cơ ngực săn chắc đã biến thành bầu vú tròn trịa, không lớn lắm nhưng rất căng. Đầu vú có màu hồng nhạt, quầng vú nở nang, làm nổi bật lên đầu vú to tròn tựa như một đóa hoa kiều diễm ướt át. 1

Trang Chi Hồng đưa tay nắm một bên vú của hắn, thịt non trắng nõn tràn qua khe hở giữa các ngón tay, đầu vú tiết ra một vài giọt sữa, dính ướt lòng bàn tay ông.

"Đẹp lắm..." Trang Chi Hồng cúi người cọ lên mặt hắn, "Tôi muốn làm em, có được không?"

Trì Yến cười khúc khích rồi đưa tay xuống sờ lên dương vật đã cương cứng của ông, bóp nhẹ một cái: "Đương nhiên là được, ba muốn chơi con lúc nào thì cứ chơi lúc ấy."

Trang Chi Hồng cởi quần lót ra, dương vật hừng hực khí thế đã sưng thành màu đỏ tím, mạch máu gồ lên phủ kín, cứng rắn tựa như một chiếc bàn ủi. Ông kéo một chân của Trì Yến rồi thọc thẳng dương vật vào trong dâm huyệt nóng ẩm, đâm mở cơ thể của người dưới thân.

"A, a..."

Trang Chi Hồng không nóng lòng chuyển động mà ngừng ở bên trong, rồi cúi người ngậm đầu vú của Trì Yến. Lưỡi của người trưởng thành thô ráp hơn của trẻ con, Trang Chi Hồng quét lưỡi qua đầu vú khiến cho Trì Yến run bắn một trận. Dòng sữa thơm đậm tuôn ra mãnh liệt bị Trang Chi Hồng uống cạn, ông hút rất mạnh vang lên những tiếng chụt chụt, khi nuốt sữa yết hầu trượt lên trượt xuống, lúc ngẩng đầu dậy khóe miệng vẫn còn sót lại một vệt sữa trắng.

"Ba..." Trì Yến đã chìm đắm trong tình dục, thần chí mê loạn, hai chân gác lên eo Trang Chi Hồng rồi ưỡn ngực, đưa hai bầu vú vào trong miệng ông, "Còn cả bên kia... Sữa bên kia cũng muốn được ba hút..." 2

"Dâm đãng." Trang Chi Hồng nhìn chằm chằm đầu vú vừa bị chơi đùa kia, đã sưng to dựng đứng biến thành màu đỏ tươi, phía bên kia cũng sốt ruột không dằn nổi mà tràn ra sữa tươi, tựa như đang chờ đợi được ngậm vào.

"Ban ngày cho bé con hút, buổi tối cho ba hút, vậy mới không lãng phí." Lỗ hậu của Trì Yến đã nóng rực, hắn lắc mông cầu hoan, giọng nói vừa mềm mại vừa lém lỉnh, "Ba, di chuyển đi... Tiểu Trì muốn ăn dương vật..." 1

Trang Chi Hồng đã nhẫn nhịn đến cực hạn bèn cúi người ôm hắn dậy. Trì Yến quấn hai chân lên eo ông, ngồi cao hơn Trang Chi Hồng một đoạn, bầu vú trắng như tuyết cũng đối diện trước mặt Trang Chi Hồng.

Trang Chi Hồng bắt đầu chuyển động, đâm mạnh vào động thịt ẩm ướt của hắn, trong lúc xóc nảy đôi vú kia đong đưa dữ dội, dâm loạn tựa như một ả điếm không biết xấu hổ bị đàn ông chơi, một bên vú còn bị Trang Chi Hồng cúi đầu cắn lấy.

Bầu vú đầy đặn non mềm rất yếu ớt, bị Trang Chi Hồng nhay nghiền bằng răng nanh thì Trì Yến vừa đau vừa sướng mà hét lên. Trang Chi Hồng kéo mở hai cánh mông của hắn bằng hai tay, hậu môn càng dung túng đón nhận sự xâm chiếm, hầu hạ cho gậy thịt dính đầy dâm thủy tiết ra từ trực tràng, ướt đẫm cả cây.

Khắp cả căn phòng đều là tiếng nước và tiếng va chạm, xen lẫn là tiếng khóc lóc rên rỉ không ngừng của Trì Yến, Trang Chi Hồng vừa mút sữa vừa ậm ờ hỏi: "Bé con cũng hút như vậy sao?"

"Ừm..." Trì Yến mặt đầy nước mắt, hắn đã bắn một lần nên cơ thể mềm nhũn, hoàn toàn dựa vào cái ôm của Trang Chi Hồng, "Nó rất ngoan..."

Trang Chi Hồng đặt Trì Yến xuống giường, cưỡi trên người hắn rút dương vật ra, rồi mang theo dâm thủy cọ lên bộ ngực mềm mại của hắn. Đâm chọc đã lâu mà gậy thịt kia vẫn còn cứng rắn, càng sưng to lớn hơn, gân xanh nổi đầy.

"Cục cưng, " Trang Chi Hồng gọi hắn, sờ lên mặt Trì Yến, "Ép vào, tôi muốn chơi vú của em."

Trì Yến đỏ mặt, nhưng chỉ chần chừ cùng lắm là vài giây thì đã giơ tay nắm chặt hai bên vú của mình, rồi ra sức ép vào giữa, một khe vú bất ngờ xuất hiện. Dương vật tím đỏ của Trang Chi Hồng chui vào giữa khe vú nhỏ hẹp, chen mở bầu ngực trắng nõn, cưỡng ép mở ra một con đường.

Quy đầu sậm màu gần như sắp đâm tới cổ của Trì Yến, theo từng cú đâm chọc dương vật nóng hừng hực ma sát lên thịt vú trắng mềm, vừa đau lại vừa sung sướng. Trang Chi Hồng đè chặt Trì Yến dưới háng mình, cọ cho phần trước ngực của hắn đỏ ửng cả lên, mà hắn thì vẫn vừa rên vừa ngoan ngoãn giữ bầu vú to tròn của mình hầu hạ Alpha đang đè trên người.

Trang Chi Hồng chơi trong chốc lát rồi lại thọc vào lỗ hậu của hắn, đâm đến tận khoang sinh sản. Khi bắn tinh ông dùng sức chộp lấy bầu vú bên phải của hắn, sữa và tinh dịch đồng thời phun ra, chất lỏng màu trắng ngà bắn tung tóe lên tay Trang Chi Hồng, còn tinh dịch thì tưới vào nơi sâu nhất.

"Liếm thử đi." Trang Chi Hồng đưa bàn tay dính đầy sữa đến bên miệng Trì Yến, "Rất ngọt."

Trì Yến còn đắm chìm trong dư âm của cao trào thở hổn hển, ngoan ngoãn liếm láp ngón tay của ông. Ngay lúc đang liếm, đột nhiên ý thức trở nên mơ hồ, hình ảnh trước mắt mờ dần đi, bên tai là tiếng nói nhỏ bất đắc dĩ của người đàn ông: "Tiểu Trì, tỉnh dậy."

"... Hửm?" Trì Yến mơ mơ màng màng mở mắt ra, trông thấy gương mặt Trang Chi Hồng, trong miệng hắn còn đang ngậm ngón tay của Trang Chi Hồng. Đối phương hơi buồn cười nhìn hắn: "Mơ cái gì mà ôm tôi gặm mãi vậy?" 3

Trì Yến sửng sốt, vội vàng xốc chăn lên nhìn ngực của mình, phẳng lì săn chắc. Hắn thở nhẹ một hơi rồi cảm thấy hơi xấu hổ, quần lót ướt nhẹp, rõ ràng là đã sung sướng trong một giấc mộng ướt át. Hắn xoay người một cái, nói có lệ: "Không có gì, mơ thấy một cái chân gà to."

Hắn không muốn nói thì Trang Chi Hồng cũng hết cách với hắn, ông kéo chăn giúp hắn rồi hôn lên tai hắn: "Ngủ đi, đừng nằm mơ nữa."

Trì Yến lén sờ phía dưới của mình, thầm nghĩ trong lòng, làm gì có chân gà to, rõ ràng là chim to. 3

Nếu không phải Trang Chi Hồng không chịu chạm vào hắn thì hắn cũng đâu đến mức thèm khát nằm mơ như vậy! Trì Yến căm hận nghĩ. Trước kia có bao giờ hắn thiếu đàn ông đâu, hiện giờ thì bị ép thành nhà sư khổ hạnh rồi!

Nhưng mà, đầu sỏ gây tội vẫn là quý bà Liễu Như Nhân... Trì Yến nhớ lại giấc mơ vừa nãy một chút rồi kéo chăn lên cao hơn, che đi khuôn mặt ửng đỏ, chỉ để lộ một đôi mắt ướt át.

Đúng thật là... rất sướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook