[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 35: Ngoại truyện 5: Ngoại truyện viết theo yêu cầu 2 (BDSM)

4 Viên

16/01/2023

Câu hỏi Zhihu, @Người dùng di động 139xxxx7461 mời bạn trả lời, 689 trả lời, 12498 người theo dõi.

【Làm thế nào để các cặp chồng già vợ trẻ bồi dưỡng tình cảm?】

Người hỏi (Nặc danh): Chào mọi người, xin hỏi mọi người một vấn đề. Người yêu tôi nhỏ hơn tôi 17 tuổi, hai chúng tôi ở bên nhau bốn năm, đời sống tình dục luôn rất hòa hợp, tình cảm cũng rất tốt. Nhưng theo thời gian tuổi tác tăng dần, tôi không chắc chắn lắm về những thú vui của người trẻ tuổi, tuy mỗi lần hỏi thì em ấy đều nói tôi rất tốt nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi không yên tâm. Khi chúng tôi ở cạnh nhau đã trò chuyện rất nhiều chủ đề nhưng tôi không chắc em ấy có cảm thấy hứng thú hay không. Tính cách tôi khá nhàm chán, không biết có khiến em ấy thấy chán không. Gần đây tôi luôn nghĩ về những vấn đề này, nhưng dù sao khoảng cách tuổi tác quá lớn, tôi thật sự không biết người bạn nhỏ ấy cần gì, đành đặc biệt lên mạng nhờ mọi người giúp đỡ, làm thế nào để các cặp chồng già vợ trẻ bồi dưỡng tình cảm. Cảm ơn mọi người. 1

#1@Quần xà lỏn: "?Lượng theo dõi là sao đây? Hiện giờ có nhiều cặp chồng già vợ trẻ thế à?"

#2@Mộc thôn quang côn: "Há há, tôi không có người yêu nên không thể trả lời, người tiếp theo."

#3@Nước đậu xanh: "Ờmmmm thật ra cô ta chỉ nhìn trúng tiền của anh, miễn anh luôn luôn có tiền là được......"

#4@Eoeo: "Thớt trên bốc mùi vãi, chồng già vợ trẻ thì không thể là tình yêu chân chính à? Tự mình thực dụng thì đừng đại diện cho tất cả mọi người, biến biến." 2

#5@Tiramisu quá ngọt: "Học thêm mấy thứ mới mẻ đi, vậy thì sẽ có nhiều chủ đề hơn. Lên mạng nhiều vào, xem trên Weibo, Tieba, Douban gì đó, xem nhiều thì có nhiều chuyện để nói. Ngoài ra người yêu của chủ thớt có sở thích gì không? Có thể bắt đầu từ đấy."

......

#46@Một múi cơ bụng: "Để tôi trả lời một cách nghiêm túc vậy. Tôi và vợ cũng cách nhau mười mấy tuổi, tình cảm luôn rất tốt. Tình cảm của mỗi cặp tình nhân có lẽ không thể vơ đũa cả nắm, nhưng trong vấn đề bồi dưỡng thì quả thật tôi có một vài điều tâm đắc có thể chia sẻ, chủ thớt suy xét tình hình cụ thể rồi áp dụng nhé. Thứ nhất, giữ gìn ngoại hình. Già thì chắc chắn sẽ già nhưng có những người càng già lại càng có sức hấp dẫn, đầu tiên đương nhiên là quyết định bởi gương mặt của bạn như thế nào, tiếp theo là dáng người cực kỳ quan trọng —— nghe tôi khuyên một câu này, nhất định phải tập thể hình nhiều vào, vợ tôi mê tám múi cơ bụng của tôi muốn chết luôn, ngày nào cũng muốn sờ mấy cái. Thứ hai, giữ vững sự thú vị trong tình yêu. Những người ở độ tuổi chúng ta có lẽ không thích sự lãng mạn và mới mẻ, nhưng những người ở tuổi như vợ tôi thì chắc chắn cần, vào ngày lễ ngày tết gì đó nhất định phải tặng quà, không thể để cô ấy thua thiệt với đám bạn. Thứ ba, duy trì tình thú. Cái này chắc anh hiểu, tôi thấy anh cũng nhắc tới, đời sống tình dục hòa hợp thật sự rất quan trọng. Làm nhiều kiểu đa dạng vào, lên Taobao mua ít đồ chơi tình thú, chơi SM gì đó chắc chắn cô ấy sướng chết luôn." 12

(1k đồngy, 472 thích, 109 bình luận)

......

Trang Chi Hồng liếc mắt nhìn màn hình máy tính rồi thoát khỏi trang web, gõ lên Baidu: "SM là gì?" 9

......

Trì Yến không bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình lại bị Trang Chi Hồng nắm mũi dắt đi.



Hắn trần trụi toàn thân, nửa người trên bị trói bởi một sợi dây thừng màu đỏ sậm, đôi mắt bị bịt kín, tối đen như mực. Sợi dây thừng kia siết rất chặt, trên làn da trắng nõn đã nổi lên những vết hằn khiến hắn không kiềm chế được mà động đậy mấy cái. Dường như Trang Chi Hồng đang ngồi xổm trước mặt hắn, đeo xích vào chân hắn rồi trầm giọng nói: "Đừng nhúc nhích."

"Ba." Trì Yến buồn cười, "Sao ba lại nghĩ đến việc chơi mấy thứ này? Con nhớ trước đây con từng làm thì ba còn chê con màu mè."

"Dạy em chút phép tắc." Đương nhiên Trang Chi Hồng sẽ không để lộ chuyện mình lên mạng hỏi kinh nghiệm, chỉ nói qua loa lý do đã nghĩ sẵn trước đó với hắn, "Gần đây em càng ngày càng không nghe lời, hôm nay cho em chịu chút khổ thì sau này mới ngoan."

Trì Yến cũng không sợ mà cười rất rạng rỡ, rồi thuận theo cảm giác hôn một cái lên vành tai ông, sau đó thổi hơi nóng vào tai ông, trông bộ dạng như không sợ trời không sợ đất: "Con rất mong chờ đấy."

Trang Chi Hồng đẩy hắn ngã xuống giường rồi lấy một cặp kẹp núm vú ra. Kẹp núm vú làm bằng kim loại, vàng bóng rất đẹp, chạm vào da có cảm giác hơi lành lạnh. Trong bóng tối xúc giác của Trì Yến càng trở nên nhạy cảm, hắn cảm thấy Trang Chi Hồng đang cầm một món đồ nào đó đưa tới trước ngực mình, mát mát lạnh lạnh một lúc thì kẹp lấy đầu vú của hắn. Hắn đau đến mức gập eo lại nhưng ngay sau đó lại cảm thấy một sự tê dại, dường như đầu vú của hắn đã sưng to hơn, hơi nóng dâng lên bên trong, tựa như chồi non muốn trồi lên khỏi mặt đất. Hắn khàn giọng hỏi: "Đây là cái gì?"

"Dụng cụ thúc sữa." Trang Chi Hồng ỷ vào việc hắn không nhìn thấy mà thản nhiên lừa hắn, "Đợi đến lát nữa sẽ hứng sữa cho em."

Trì Yến không tin nhưng lại không có cách nào ngó lơ thứ cảm giác kỳ diệu này. Hắn cảm thấy hiện tại hắn giống như một người phụ nữ, ngực bị giam cầm, sưng đỏ đau nhức, đầu vú cứng ngắc, rất ngứa. Hắn muốn gãi mấy cái nhưng tay đã bị trói chặt nên chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Trang Chi Hồng vỗ đùi hắn, ra lệnh: "Dạng chân ra."

Trì Yến gập chân lên rồi mở sang hai bên, lỗ hậu và dương vật đều cảm thấy mát lạnh. Hắn có cảm giác dường như Trang Chi Hồng đang nhìn hắn, nhưng hắn cũng không chắc chắn vì dù sao hắn cũng không thể nhìn thấy gì, nhưng quả thật hắn cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm vào phía dưới của mình, ánh mắt gần như muốn thiêu cháy hắn. Trong một lúc lâu Trang Chi Hồng không lên tiếng cũng không có động tác gì, Trì Yến hơi hoảng nên theo bản năng khép chân vào, rồi ngay lập tức lại bị đè chặt đầu gối tách mạnh ra.

"Không nghe lời." Trang Chi Hồng giơ tay tát hắn một cái, "Dạng ra."

Lúc này Trì Yến mới hiểu ra Trang Chi Hồng không đùa với hắn. Cái tát kia không đau chút nào vì vốn Trang Chi Hồng không dùng sức, nhưng trên mặt vẫn nóng rát vô cùng, nhịp tim của hắn cũng bất chợt tăng nhanh hơn. Lòng bàn tay của Trì Yến ướt đẫm mồ hôi, hắn hơi sợ hãi nhưng cũng có lẽ không phải là sợ, bởi trong mơ hồ hắn không muốn Trang Chi Hồng dừng lại, dù sao cơ thể hắn cũng đã trở nên hưng phấn. Trì Yến liếm môi, biết sắp tới sẽ là một trận đánh ác liệt, huyệt Thái Dương giật giật liên tục, dương vật cũng dần dần ngẩng đầu lên.

"Chát!"

Trì Yến giật bắn cả người, kêu lên một tiếng nghẹn ngào. Trang Chi Hồng quất một roi lên dương vật của hắn mà không hề báo trước, suýt chút nữa đánh cho hắn nhũn xuống. Hắn vừa định la lối khóc lóc trách cứ Trang Chi Hồng thì giây tiếp theo đã cảm nhận được dương vật trướng căng, càng cương cứng hơn, khao khát được giải tỏa dục vọng. Cổ họng của Trì Yến trở nên khô khốc, hắn thở hổn hển, đầu vú và dương vật đều bị trói buộc trong đau đớn, cảm nhận được sự sung sướng cao hơn mà trước nay chưa từng có. 2

Trang Chi Hồng đeo một món đồ lên dương vật của hắn, Trì Yến không phải chuyên gia trong lĩnh vực này nên không biết đó là cái gì, nhưng có thể đoán được đại khái công dụng của nó. Quả nhiên, Trang Chi Hồng đập một cái lên phần có dạng xòe ô ở trên đỉnh, cảnh cáo: "Khi nào muốn bắn thì nói với tôi." 3

Vốn dương vật của Trì Yến đã sắp cương cứng hoàn toàn, lại bị ép buộc nhét vào trong một thứ đồ giống như lồng sắt thì ngay lập tức cảm thấy trướng đau. Dụng cụ trói buộc làm bằng sắt kia bao chặt lấy hắn, gậy thịt sưng to bị khóa ở bên trong không thể động đậy. Hắn giống như một tên nô lệ, các bộ phận trên cơ thể, cảm nhận và dục vọng của hắn, tất cả đều bị kiểm soát, hắn không làm chủ được, chỉ có thể quỳ gối trước mặt Trang Chi Hồng cầu xin ông tha thứ.

Trên tay của Trang Chi Hồng dính đầy thứ chất lỏng vừa trơn vừa lạnh, bôi lên hậu môn của hắn. Trì Yến đoán đó là bôi trơn thì bấy giờ mới thả lỏng một chút, cố gắng không để mình chú ý tới căn dương vật đang bị kìm hãm. Trang Chi Hồng làm mở rộng cho hắn, Trì Yến lại bắt đầu cảm thấy sung sướng, chỉ là bị ông cắm ngón tay vào mà hắn cũng đã ướt. Lỗ hậu mấp máy theo nhịp thở, mỗi khi mở ra thì nhả một ít dịch bôi trơn rồi khi co vào thì lại nuốt lấy, giống như là đang sống, đói khát hút đống chất lỏng nhờn dính. Trang Chi Hồng đi mấy bước ra xa, qua một lúc lâu mới quay về, cởi dây thừng trên người hắn ra rồi kéo bịt mắt xuống, nói: "Dậy."

Trì Yến tiếp xúc với ánh sáng đột ngột nên chưa kịp thích ứng, hơi nheo mắt lại. Lúc này hắn mới nhìn thấy bản thân nhếch nhác như thế nào, trên người đeo đủ thứ đồ linh tinh, làn da hằn rõ vết trói của dây thừng, đỏ ửng, khăn trải giường bị hắn làm bẩn hết cả. Trong phòng buộc một sợi dây thừng rất dài, gần như chạy xuyên suốt cả không gian, cao khoảng tầm ngang hông, căng từ đông sang tây. Con ngươi của Trì Yến co lại, bèn hỏi: "Ba, đây là cái gì?"



"Dậy trước đã." Trang Chi Hồng đứng trên cao nhìn xuống hắn, "Đi sang bên kia đi."

Trì Yến đeo xích ở chân nên đi rất chậm, khoảng cách chỉ vài bước mà phải mất đến nửa phút, cuối cùng cũng chịu đựng được cơn đau đi đến cạnh sợi dây thừng. Trang Chi Hồng ngồi xổm xuống cởi xích chân cho hắn rồi lấy ngón tay móc dây thừng hạ xuống, hất cằm: "Vắt chân phải sang."

Trì Yến nghe lời làm theo. Chân phải vừa đáp xuống đất thì Trang Chi Hồng đã lại khóa xích vào hai chân hắn một lần nữa, sợi dây thừng kia kẹp ở dưới háng cũng không thoải mái, cứ cọ lên phần đáy chậu của hắn, chất liệu thô ráp ghì vào nơi yếu ớt nhất, có phần đau đớn. Trải qua sự mở rộng lỗ hậu đã trở nên mềm mại và ẩm ướt, cọ xát vào dây thừng sinh ra ngứa ngáy, dương vật bị khóa chặt trong khóa trinh tiết cũng vậy, đã không chỉ có trướng đau, hơn nữa vừa vặn gác lên sợi dây thừng, muốn bắn mà không được. Trang Chi Hồng đi đến một đầu sợi dây lấy ngón tay đè xuống, sợi dây thừng kia hơi hạ xuống rồi lại ngay lập tức bắn lên, đập vào nơi riêng tư của Trì Yến khiến hắn đau đến mức đổ mồ hôi lạnh. Trang Chi Hồng trầm giọng nói: "Đi về phía trước rồi tôi sẽ cho em bắn." 3

"Ba!" Trì Yến kêu lên nghẹn ngào, "Con không thể đi được!"

Trang Chi Hồng đứng khoanh tay dựa vào tường, lặng lẽ nhìn hắn.

Trì Yến biết đây là ông quyết tâm muốn trị hắn. Hắn cảm thấy hơi tủi thân nhưng trong lòng cũng bướng bỉnh, bèn cắn chặt răng cúi đầu, thử bước tới một bước.

Quá đau. Đau thấu tim gan.

Xích chân hạn chế sự đi lại của hắn, mỗi lần tiến lên chỉ có thể bước một bước ngắn. Tuy biên độ của động tác nhỏ nhưng không có nghĩa là sự ma sát cũng nhỏ, sợi dây thừng kia cọ vào túi trứng đang rủ xuống mang đến một cơn đau nhức, hậu môn co chặt lại căng thẳng, dương vật vốn cương cứng hiện tại cũng hơi mềm xuống. Hắn cảm thấy xấu hổ, cảm thấy khổ sở, vừa đi vừa khóc, nước mắt chảy giàn giụa. Đầu vú bị kẹp trong thời gian dài lúc này đã sưng tím lên, đau khó có thể chịu đựng được. Hắn mới đi được một phần ba quãng đường mà đã sắp ngã quỵ, trên bề mặt dây thừng dính đầy hỗn hợp dâm thủy và dịch bôi trơn chảy ra từ hậu môn của hắn, ướt nhẹp một mảng lớn, trắng sáng bóng.

Trì Yến ngẩng đầu nhìn chằm chằm Trang Chi Hồng, trong mắt toàn bộ là nước mắt, từ trước tới nay ông chưa bao giờ để hắn phải chịu ấm ức, vì sao hôm nay lại nhẫn tâm đến thế. Hắn càng nghĩ càng đau lòng, càng nghĩ lại càng rối bời, rất nhiều ý nghĩ vụt qua trong đầu, có phải Trang Chi Hồng không còn thích hắn, có phải thấy hắn phiền, thấy hắn càn rỡ, không nghe lời, khó hầu hạ, cảm thấy hắn tùy hứng, nhàm chán, nhạt nhẽo không mới lạ, có phải không còn cần hắn nữa không. Bả vai của Trì Yến rung lên, hắn giơ tay lau nước mắt, cúi đầu nghẹn giọng nói: "Ba, con đau quá."

Trang Chi Hồng vừa trông thấy hắn như vậy thì đã hối hận.

Ông không biết nhiều về SM, nước đến chân mới nhảy lên mạng tìm kiếm chút thông tin, rồi sử dụng tất cả những gì tìm được mặc kệ có đáng tin hay không. Ý định ban đầu là muốn cho Trì Yến vui vẻ, làm sao có thể ngờ mình ra tay không có chừng mực, trong lòng cũng không tính toán kỹ nên đã thật sự khiến cậu bạn nhỏ cảm thấy khó chịu. Ông vô cùng đau lòng bèn vội vàng đi tới tháo hết mấy thứ kia xuống ném trên mặt đất, rồi bế hắn lên giường, ôm vào trong lòng.

"Ba sai rồi." Trang Chi Hồng hôn lên mặt hắn, đâm vào trong lỗ hậu của hắn rồi sờ phía trước của hắn muốn làm cho hắn dễ chịu một chút, "Tha thứ cho ba."

Lúc này Trì Yến đã uất ức quá độ. Hắn ôm Trang Chi Hồng, lấy tay đấm lên vai lên ngực ông không ngừng, rồi liên miệng trách cứ, nước mắt vẫn chảy dài tựa như một đứa trẻ: "Con không tha thứ cho ba! Con đau quá, vừa rồi ba còn mắng con, con không cần ba nữa!" 8

Trang Chi Hồng lại vừa hôn vừa dỗ hắn, hầu hạ cho hắn bắn xong rồi dẫn hắn đi tắm rửa. Ầm ĩ đến nửa đêm mà Trì Yến vẫn mặt nặng mày nhẹ với ông, trước khi ngủ cũng không cho ông chạm vào, gỡ tay ông ra rồi quấn chặt chăn quay người đi. Trang Chi Hồng thở dài trong lòng, lấy điện thoại ra mở Zhihu, kéo @Một múi cơ bụng vào danh sách đen.

Mấy trò vớ vẩn gì vậy chứ, chẳng đáng tin chút nào, suýt chút nữa là mất luôn cả vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook