Cao Sơn Ngưỡng Chỉ

Chương 66: Chó điên hành nghề

Thát Tế Ngư Ngư Ngư

17/09/2022

Hắn như phát điên không biết mệt mỏi. Ta ngất đi lại bị hắn lay tỉnh, như bấp bênh chìm nổi trên biển cả nhưng mãi không đến được bờ.

Lúc này ta mới hiểu trong thoại bản nói bị làm đến không xuống được giường là có ý gì. Loại chuyện này... lại có thể thật sự khiến cả người không có một chút sức lực, chỉ có thể nằm giữa đệm chăn như một con búp bê vải rách.

Kẻ đầu têu xem ra cũng có chút mỏi mệt, nhưng trong mỏi mệt của hắn xen lẫn thỏa mãn đạt được ước muốn.

Nam nhân sau khi xong việc đa phần tinh thần sảng khoái, Lý Tư Diễm cũng không ngoại lệ. Hắn thấy ta bị hắn giày vò quá quắt, rốt cuộc vẫn có chút thương hại, thế là mềm giọng khe khẽ nói: "Trẫm làm quá dữ sao?"

Mí mắt ta nặng trĩu, chẳng mấy chốc đã ngủ mê man. Trong mơ, ta thoáng thấy tiếng nước, hình như là hắn đang ôm ta tắm qua. Sau khi thong thả tắm cho ta thơm tho sạch sẽ, hắn lại quấn ta vào trong vải vóc đắt đỏ mềm nhẹ như mây.

Một đêm say sưa không mộng mị. Ta quá mệt mỏi, ngủ một mạch đến hoàng hôn hôm sau.

Lúc tỉnh dậy trên người nhẹ nhàng khoan khoái, đã mặc bộ áo trong mới. Lý Tư Diễm ngồi trước một chiếc bàn cách đó không xa, cầm biểu chương trong tay ngưng mày suy nghĩ.

Hồi lâu, hắn cầm bút son lên, phê một chữ "chuẩn".

Lúc vô tình ngẩng đầu nhìn thấy ta tỉnh lại, hắn khẽ giật mình, thân thể hoạt động trước đầu óc, trông mong đi tới chỗ ta, nói: "Nàng tỉnh rồi, có đói không?"

Một giây sau, hình như chính hắn cũng ý thức được hành vi của mình có chút... hèn, như vội vã tới hầu hạ ta vậy, thế là khẽ đằng hắng một tiếng, ưỡn thẳng sống lưng, nói: "Trẫm tìm về áo cũ của nàng, thoạt nhìn còn mặc được."

Ta nhíu mày, cúi đầu nhìn bộ đồ mới trắng tinh trên người, cảm thấy đầu óc người này hình như có bệnh tật gì.

Hắn muốn tỏ vẻ bây giờ hắn không hề quan tâm ta sao? Hắn nghĩ ta sẽ tin chắc?

Hồi tưởng lại sau hai lần khoan khoái trước, hắn lấy gối kê dưới lưng ta hình như đang trông đợi có đứa con cùng ta... Ta càng chắc chắn hắn còn đang hi vọng xa vời ta có thể hồi tâm chuyển ý, chỉ là tạm thời chưa muốn thừa nhận mà thôi.

Lý Tư Diễm thấy ta không có phản ứng, chỉ ngồi ở đầu giường suy nghĩ thất thần, hắn căng thẳng lên thấy rõ, khẽ giọng sai bảo nội thị bên ngoài khoang thuyền đi mời thái y, chuẩn bị đồ ăn các thứ. Nội thị nhận lệnh rời đi, rất nhanh, một bữa ăn tinh xảo và Phạm thái y đầu đầy mồ hôi cùng được đưa đến đầu giường ta.

Phạm thái y muốn nói lại thôi, ta đoán ông ta muốn nói không thể túng dục quá độ... Nhưng nhìn sắc mặt Hoàng đế, cuối cùng ông ta vẫn không dám, chỉ nói: "Phải chú ý nghỉ ngơi lấy sức, quyết chớ có tiêu hao sức khỏe."

Hẳn là Lý Tư Diễm nghe hiểu, nhưng nhìn bộ dạng của hắn, hắn cũng không có ý định tuân thủ lời dặn của thầy thuốc.

Giày vò qua đi, Lý Tư Diễm lấy ra một dây xích vàng mảnh đi đôi với hai chiếc xiềng chân nho nhỏ, cột chúng vào cổ chân ta trong tiếng kháng nghị yếu ớt của ta.

Hắn hết sức hài lòng với kiệt tác của mình, mềm giọng an ủi: "Đừng sợ, quen rồi là được."

Hắn nhìn xích chân vàng óng ánh tôn cổ chân ta càng thêm trắng trẻo đáng yêu, yết hầu hắn chuyển động, ngón tay nhẹ nhàng đặt lên bắp chân của ta.

Ta hung hăng đá hắn một cước, giọng khàn khàn nói: "Cút, đừng chạm vào ta!"

Hắn biết ta đột nhiên bị cầm tù, tạm thời không thể chấp nhận được, tự giác thông tình đạt lý nói: "Được, vậy trẫm đi trước..."

Hắn còn chưa dứt lời, lại một quả cầu hương bay vút về phía hắn: "Cút!"

Lý Tư Diễm sầm mặt đứng tại chỗ một lúc, sau đó "hừ" một tiếng, biết điều rời đi. Ta đầu bù tóc rối như bà điên, mắt nhìn chằm chằm xích chân, gần như trừng ra máu.

Xích chân kia chế tác tinh vi, bên trong còn lót vải mềm mại, cũng không biết là từ chất liệu gì chế thành mà kiên cố như sắt đá. Ta dùng tay kéo, dùng răng cắn, dùng đồ đạc mài, nhưng làm thế nào cũng không thể cởi bỏ nó.

Lý Tư Diễm quay về khoang thuyền đưa đồ ăn cho ta, phát hiện ta như con chuột hang thử mài đứt nó, vẻ mặt lập tức lạnh xuống. Trong một đêm, tất cả kim loại hơi cứng trong khoang thuyền đều biến mất, mà là đổi thành vật liệu gỗ hoặc là bông tơ có tính dẻo.

Các cung nữ nơm nớp lo sợ xử lý việc đổi chất liệu đều là gương mặt ta quen thuộc: Túc Tịch, Huệ Nguyệt, Thiền Nhi, Hổ Dược Nhi... Ta mím môi ngồi trên giường, rụt cổ chân đeo xiềng xích về một chút, sợ để bọn họ nhìn thấy bộ dạng chật vật, bị người ta quản chế này của ta.

Lý Tư Diễm thấy được, lạnh lùng chê cười nói: "Hà tất phải che giấu? Cung nhân nơi này, quan lại Trường An, lê dân bách tính bên ngoài, ai mà không biết Thẩm Anh nàng là nữ nhân của trẫm? Trừ khi trẫm chết, nếu không nàng đừng mơ bước ra chỗ này một bước."

Ta im lặng, cũng lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, bỗng nhiên vung dây xích mảnh trên mắt cá chân lên quấn vào cổ.

Nam nhân cách đó không xa chợt biến sắc, gân xanh trên trán nổi lên, xông tới trước mặt ta nhanh như chớp, nắm chặt lấy cổ tay ta.

Ta cụp mắt xuống, ánh mắt dừng trên bàn tay hắn đang run nhè nhẹ - Hắn đang sợ.

Sợ ta không màng mà chết đúng không?

Hắn thô bạo giơ tay ta lên quá đỉnh đầu, dữ tợn nói: "Còn dám có suy nghĩ này, trẫm lập tức làm nàng ngay trước mặt bọn họ! Nàng cứ thử xem."

Thân thể Túc Tịch và Huệ Nguyệt không hẹn mà cùng run lên một cái.

Hoàng đế nổi trận lôi đình, dù là các nàng đã quen nhìn sóng to gió lớn cũng cảm thấy đáng sợ tột cùng.

Mà ta... ta không sợ chút nào. Ta nổi giận giãy ra khỏi khống chế của Lý Tư Diễm, một cái tát đánh lên khuôn mặt tuấn tú kia ngay trước mặt bọn họ.

"Bốp" - Tiếng bạt tai giòn giã dứt khoát. Nam nhân bị đánh nghiêng đầu sang một bên, tóc trán rủ xuống che khuất hai mắt, ta không nhìn rõ ánh mắt của hắn.

Nhưng đại khái có thể đoán được... Hẳn là rất tức giận.

Ta lạnh lùng nói: "Rác rưởi."

Túc Tịch Huệ Nguyệt đã sợ ngây người.

Trước kia ta cũng cực kỳ lỗ mãng, nhưng chưa bao giờ giống như bây giờ, nói tát là tát, thái độ lạnh lùng vô tình.

Lý Tư Diễm chậm chạp quay đầu, đưa tay sờ vị trí bị ta đánh, vậy mà lại phát ra một tiếng cười khẽ ngắn ngủi.

Trên mặt hắn mang theo nụ cười điên cuồng dữ tợn, nói với Túc Tịch Huệ Nguyệt: "Trông chừng nàng."

Dứt lời hắn nhìn ta một cái thật sâu, quay người bỏ đi.

Chẳng mấy chốc, cửa khoang bị đá văng ra, một bóng người bị quăng mạnh vào trong khoang thuyền như cái bị rách. Ta sợ đến nắm chặt chăn giường. Lý Tư Diễm sải bước đến, cởi áo choàng trên người xuống bọc ta lại.

Ta mờ mịt thò đầu ra từ trong áo choàng, ánh mắt dừng lại trên bóng người bất tỉnh nhân sự kia, đột ngột hô to một tiếng: "Trương Chí?"

Y phục vải bố xanh mặc trên người người này cực kỳ quen, chẳng phải là chiếc hồi trước Tham Vi từng vá đấy sao?

Thế nhưng Lý Tư Diễm bắt hắn tới làm gì!

Ta còn đang trong cơn sợ hãi, Lý Tư Diễm đã gọi nội thị tới đè tay chân Trương Chí lại, đoản kiếm bên hông rút ra khỏi vỏ, đâm về phía bàn tay hắn.

"Đừng!" Tiếng gào của ta tê tâm liệt phế.

Mũi kiếm hơi chếch đi, đâm vào mặt thảm bên cạnh tay hắn.

Lý Tư Diễm ném đoản kiếm đi, nắm lấy cằm ta cười lạnh nói: "Nàng đánh trẫm, mắng trẫm đều không sao cả, nhưng nếu còn để trẫm biết nàng cầm dây xích thắt cổ, vậy thì những bằng hữu của nàng ở Minh châu, ở Trường An, đừng mơ có ai sống sót!"

Nước mắt của ta gần như lập tức lăn xuống, cắn một cái lên bả vai hắn, răng nanh găm vào cơ bắp rắn chắc của hắn, máu uốn lượn chảy xuống.

Bả vai hắn chồng chất vết thương, tất cả đều là dấu tay và dấu răng của ta.

"Ta hận ngươi! Ta hận ngươi!" Ta khóc la.

"Nàng hận trẫm đi." Hắn ôm chặt ta, lẩm bẩm nói: "Hận cũng là một loại tình cảm."

***

Từ đó về sau, mỗi ngày hắn đều sẽ tới gian khoang thuyền này. Ta làm loạn với hắn, mắng hắn, đánh hắn, ném đồ đạc đập hắn, hắn lại chỉ mặc ta gây rối, chờ ta không còn sức lực sẽ đè ngã ta lên giường, làm chuyện gần đây hắn cố chấp nhất.

Vẻ mặt hắn bình tĩnh trước sau như một, chỉ có lúc ở trên giường làm dữ hiếu chiến mới có thể biểu lộ ra một chút cảm xúc. Hắn vẫn có oán giận với ta, hắn chẳng hề không quan tâm như vẻ bề ngoài.



Giằng co như vậy không biết bao nhiêu ngày, ta đã không còn tâm sức đi đối kháng hắn. Hắn đến hay đi, ta đều ngơ ngác nhìn trần nhà. Ta tưởng là như vậy có thể khiến hắn cảm thấy an tâm, không ngờ rằng Lý Tư Diễm bị bộ dạng cá chết này của ta làm tức giận không nhẹ. Ngay cả vẻ ngoài lạnh lùng cũng không giữ được nữa, hắn tức hồng hộc lay bả vai ta nói: "Thẩm Anh! Nàng đừng tưởng làm ra vẻ thế này là có thể khiến trẫm ngán, không có tác dụng với trẫm đâu!"

Ta đờ đẫn nằm nghiêng trên giường, mặc hắn dựng eo ta thành một độ cong suy sụp, lại từ đằng sau nắm chặt lấy tay ta... Làm sao ta không biết như vậy không có tác dụng chứ? Nhưng chỉ là ta mệt mỏi mà thôi.

Ta như vậy làm sao có thể làm ra phản ứng khiến hắn hài lòng đây?

Dường như hắn nhận ra có điều không đúng, chậm rãi dừng động tác lại, ngược lại càng dịu dàng liếm láp dụ dỗ như đang cố gắng khơi dậy nhiệt tình của ta, nhưng cho dù hắn cẩn thận hầu hạ như thế nào, ta đều không hề có phản ứng như một con cá chết.

Hắn lại dần dần tức giận, thô bạo ôm ta đến mép giường, bóp eo đâm làm dâm loạn, cố ý phóng túng hành vi như đang giận dỗi với ta.

Giường lớn lung lay vang tiếng cọt kẹt. Mồ hôi hắn nhỏ xuống cổ ta, trong ý thức mơ hồ, hắn cáu kỉnh ép ta ngửa mặt lên nhìn hắn. Ta mờ mịt quay đầu đi, vừa mới quay được nửa chừng, trước mắt đã tối sầm, mất đi mọi ý thức.

Không biết sau bao lâu, ta chậm chạp tỉnh lại, thấy Lý Tư Diễm mặc áo đơn, thân cao như ngọc đứng trước mặt ta.

Sắc mặt hắn u ám gần như có thể nhỏ ra mực.

"Tỉnh rồi?" Hắn nói: "Lại đây, uống bát canh này đi."

Ta nhận ra canh này. Cái này là bài thuốc bí truyền độc nhất vô nhị của Phạm thái y, thập toàn đại bổ, tư âm tráng dương, đặc biệt là chuyên trị hạ đường huyết.

Ta chậm rãi ngồi dậy, chăn trượt xuống, cúi đầu nhìn mới phát hiện trên người đã được hắn mặc lên một bộ quần áo trong đơn bạc. Chắc là sau khi ta hôn mê, Phạm thái y đã tới khám cho ta.

Có điều, hẳn là ông ấy không khám ra ta có bệnh tật gì. Nếu như có, Lý Tư Diễm sẽ không bình tĩnh như bây giờ, còn cho ta uống canh bổ.

Ta nhìn bát canh bổ bốc lên mùi thuốc nồng, cúi đầu nói: "Ta không uống."

Hắn lạnh nhạt nói: "Không muốn uống? Muốn hành hạ mình chết, để lại cho trẫm một bộ thi thể?"

Ta ngồi ở đầu giường, không nói chuyện.

Hắn bình tĩnh cười vặn vẹo một tiếng: "Đừng mơ. Không có sự đồng ý của trẫm, Diêm Vương cũng không dám nhận nàng."

Dứt lời, tự hắn cầm bát uống một ngụm, nghiêng người mớm vào trong miệng ta, rót hết cho ta vị thuốc đắng lẫn hương bạc hà nhàn nhạt trên người hắn. Ta sặc đến ho khan dữ dội.

Hắn nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng ta, khẽ khàng nói: "Tại sao nàng luôn không ngoan? Rốt cuộc bướng bỉnh với trẫm có chỗ nào tốt? Dù sao chịu thiệt cũng chỉ là nàng mà thôi."

"Ta chịu thiệt, vậy còn ngươi?"

Ta cố nén cơn ho khan, gian nan đứng dậy, lộ ra một nụ cười chế nhạo: "Ngươi thích ta, ta lại nhiều lần vứt bỏ ngươi như giày rách. Tính ra, giữa ta và ngươi, trái lại là ngươi chịu thiệt nhiều hơn."

Ta ném bát canh đi thật xa, lạnh giọng cười trong ánh mắt ngày càng lạnh lẽo của hắn: "Bắt ta, nhốt ta, cưỡng bức ta, ngoại trừ những điều này ngươi còn biết cái gì? Đáng đời ngươi đều bị những người quan trọng trong sinh mệnh ngươi vứt bỏ không chút do dự. Lý Tư Diễm, ngươi chính là một kẻ khốn kiếp chỉ biết dùng thủ đoạn. Cho dù cả đời ta đều phải sống phụ thuộc người khác, ngươi cũng đừng hòng khiến ta thuận theo ý ngươi!"

"Bốp, bốp, bốp" - Hắn ung dung vỗ tay.

Sắc mặt chưa thay đổi, nhưng trống rỗng trong mắt hắn ngày càng rõ ràng.

"Nàng nói nàng sẽ không thuận theo trẫm? Thế nhưng mà Anh Anh, trẫm có biện pháp khiến nàng nghe lời, chỉ là không nỡ dùng với nàng mà thôi."

Hắn tự giễu nhắm mắt lại: "Đừng nhìn trẫm như vậy, khiến trẫm giống như một trò cười đáng thương."

Lý Tư Diễm là một người cứng đầu, hắn không có trái tim pha. Có lẽ bởi vì chính hắn cũng rất chán ghét bản thân, hắn thường thường mặc ta chửi rủa, cũng khen ngợi ta mắng rất đúng.

Nhưng hình như lần này lại khác.

Người đàn ông này dường như đã bị ta đâm đau.

Ta ngập ngừng dừng lại tiếng mắng, nhíu mày quan sát hắn, không biết trong lòng hắn có mưu đồ gì.

Nhưng bản năng của ta cảm nhận được nguy cơ.

"Cũng tốt." Hắn nói: "Vốn dĩ không hạ được quyết tâm làm chuyện tàn nhẫn, bây giờ cũng có lý do rồi. Đúng lúc trẫm có một số việc muốn hỏi nàng, hôm nay cùng nhau làm đi."

Hắn cụp mắt xuống, cầm bát canh tinh xảo kia đi, sau đó cởi xuống một chiếc chìa khóa nhỏ trên cổ, bắt lấy chân ta, nhẹ nhàng tháo chiếc xiềng chân xinh đẹp kia ra.

Khoảnh khắc xiềng chân mở ra, chuông cảnh báo trong lòng ta chợt reo vang, không thể cố giả bộ giương nanh múa vuốt được nữa, nỗi sợ hãi lại chiếm cứ tâm hồn ta. Ta bất chấp bò dậy chạy vội ra ngoài, lại bị hắn kéo lấy mắt cá chân lôi về.

Ta ngã trên mặt thảm Ba Tư mềm mại. Cổ họng phát ra tiếng kêu to không rõ. Móng tay cào qua trước ngực hắn, moi rách da, để lộ thịt trắng hếu, giọt máu rơi xuống tí tách như chuỗi hạt sứt chỉ.

Hắn đều cứng rắn mà chịu.

Trước mắt một trận trời quay đất cuồng. Vào lúc ta chưa kịp phản ứng, ta đã bị hắn khiêng trên bả vai.

"Ngươi làm gì!" Ta bất giác kêu lên sợ hãi.

Hắn không trả lời ta, khiêng ta đi đến giá sách bên cạnh, rút ra vài cuốn sách, tìm thấy một cơ quan bí mật.

Ngón tay hắn ấn xuống, theo đó là một tiếng vang nhỏ, tấm ván gỗ bên cạnh cửa khoang chầm chậm mở ra, để lộ một cầu thang thật dài.

Cuối cầu thang là một vùng tăm tối.

Ta nhìn vách đá quen thuộc kia, bờ môi lại run rẩy, nắm đấm không có sức nện liên tục vào lưng hắn, thê lương kêu lên: "Lý Tư Diễm! Ngươi không thể đối xử với ta như vậy!"

Nắm đấm kia đánh lên tấm lưng rắn chắc của hắn như là gãi ngứa. Lý Tư Diễm không hề quan tâm tới sự phản kháng của ta, khiêng ta đi thẳng xuống thềm đá, tiến vào một gian nhà tù âm u.

Mọi thứ trong nhà tù đều bày biện giống lao ngục Ngự Sử Đài, chỉ là...

Chỉ là đồ vật treo trên vách lại khác, không phải loại roi da côn sắt, mà là một vài công cụ cổ quái, hình dạng giống dùi giống châm, nhìn không ra công dụng.

"Răng rắc" - Hai chiếc vòng sắt khóa cổ tay ta. Lý Tư Diễm thong thả buộc đai lưng, đôi mắt hồ ly lạnh lùng nhìn ta.

Tay ta bị khóa lại, cả người chỉ có thể ngồi quỳ chân trên giường đá. Cơ thể không chỗ nương tựa, run rẩy dữ dội. Trong cơn sợ hãi sinh ra phẫn nộ, ta nói giọng khàn khàn: "Đây chính là điều ngươi muốn sao? Ta phạm lỗi sai gì để ngươi làm nhục ta như vậy!"

Hắn bật cười một tiếng: "Nàng luôn luôn như vậy, thuận theo chưa được thời gian một nén nhang đã lộ nguyên hình."

Nói nhảm! Ngươi bị một kẻ tâm thần treo trong nhà đá, ngươi có nguôi tức được không!

Ta căm hận nói: "Giết người chẳng qua chỉ là đầu chạm đất. Ta đã bị ngươi làm nhục đến mức này, ngươi còn chê không đủ sao!"

"Đương nhiên không đủ."

Ngón tay thon dài của hắn lướt qua mạch máu cổ mong manh của ta, chầm chậm gạt ra một sợi tóc mai, giọng nói như rắn độc bò qua da ta.

"Trẫm còn có rất nhiều lời muốn hỏi nàng." Hắn nói: "Tỉ như... trẫm rất tò mò lúc trẫm ở Tử Thần điện cả đêm không thể vào giấc ngủ, nàng đang làm cái gì?"

"Ngươi cứ hỏi là được! Cần gì phải đùa bỡn ta thành bộ dạng này!"

Tư thế này quá nhục nhã, cũng quá... có ý mời gọi. Ta rất tức giận, khóe mắt ứa lệ, nhưng lại không muốn khóc trước mặt hắn, đành phải ra sức nhẫn nhịn, tỏ vẻ hiên ngang lẫm liệt.

Sử quan chúng ta có thể cầu xin tha thứ ở chỗ khác, thế nhưng một khi bước vào hình thất, lên điện vàng, cứng rắn trong xương cốt không cho phép chúng ta cúi đầu nửa phần.

"Được, vậy nàng trả lời trẫm."

Hắn lạnh nhạt hỏi ta: "Là ai cho nàng lộ dẫn văn điệp, là ai thả nàng đi dưới vách núi?"

Ta phẫn hận nói: "Ngươi biết cả rồi, tại sao còn phải hỏi ta?"

Thủ đoạn của hắn thông thiên, ta không tin hắn không tra ra được.



"Trẫm muốn nghe chính miệng nàng nói."

Ta nhắm mắt lại: "Ta nói rồi, ngươi có bỏ qua cho bọn họ không?"

Hắn mỉa mai nói: "Truy cứu hay không truy cứu bọn họ, việc này phải xem tâm trạng của trẫm thế nào. Nhưng nếu nàng nói, có lẽ trẫm sẽ tha thứ cho nàng mấy phần."

Ánh mắt hắn như chim ưng lướt qua đầu gối xanh tím của ta như có như không.

Ta tuyệt vọng mím chặt môi.

Việc đã đến nước này, ta còn có gì để giấu giếm? Hắn biết thân phận của ta từ đâu mà đến, cũng biết Ý Đắc cho ta tiền bạc, cắt quần áo ta dìm sông. Giờ phút này ta có cứng đầu nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Ta nghiêng đầu đi: "Hoàng hậu biết lòng ta không ở đây, cho ta hộ tịch của thị nữ đã chết của nàng, nhưng ta vẫn luôn không tìm được cơ hội rời đi. Cho đến hôm đó bị phản quân truy kích, vô tình rơi xuống vách đá mới cảm thấy gặp được cơ hội, vậy là tự mình đi."

Nghe ta nói không chênh lệch nhiều lắm, Lý Tư Diễm gật đầu, lại hỏi: "Đi Minh châu thế nào?"

"Xe ngựa."

"Dừng chân ở chỗ nào Minh châu?"

"Chỗ lưu dân."

"Nàng để Trương Chí chạm vào nàng chưa?"

Ánh mắt của hắn u ám, mang theo tính xâm lược của kẻ đi săn.

Lửa giận của ta lại bùng lên trong lồng ngực, tức đến ngực phập phồng.

"Ta không quá quắt như ngươi nghĩ. Lý Tư Diễm, không phải tất cả nam nhân đều giống như ngươi, ở nhà của ngươi thì nhất định phải ngủ cùng ngươi."

"Trẫm tin nàng cũng không có suy nghĩ này." Hắn cười ngạo mạn một tiếng: "Trai hoang bên ngoài nào có hầu hạ nàng thoải mái như trẫm?"

Ta hồi tưởng lại khoảng thời gian hoang đường ở Phù Dung Uyển, nụ hôn ướt át nóng hổi của hắn, còn có múi bụng rõ ràng, cơ bắp nở nang khi dùng sức...

Hắn nói đúng, nam nhân này từ tướng mạo đến dáng người đều có sức hấp dẫn nguyên thủy nhất, hơn tất cả những nam nhân khác ta đã gặp không biết bao nhiêu.

Nhưng hắn lại chưa từng hỏi ta, ta có muốn để hắn hầu hạ hay không.

Hắn thấy ta im lặng không nói, ngón tay quấn lấy một lọn tóc lòa xòa của ta, chăm chú vén ra sau tai.

Nếu như không nhìn vào ánh mắt hắn, hành động của hắn có thể nói là cực kỳ bình thường, nhìn vào quả thật là một nam nhân sủng ái chim hoàng yến.

Nhưng ánh mắt của hắn... Ta chỉ nhìn một chút đã bị ánh mắt trắng trợn nóng bỏng của hắn đâm cho đỏ bừng cả mặt. Ta đã quá quen với ánh mắt như vậy, vừa trơ tráo vừa bỉ ổi, dường như chỉ dựa vào ánh mắt là có thể lột sạch quần áo ta vậy.

"Thật ra nàng cũng may mắn, cả một đường không gặp phải người xấu." Hắn dùng loại ánh mắt lộ liễu này phác họa hình dáng ngực ta, trên mặt lại vẫn không có biểu cảm dư thừa: "Hẳn là thời gian ở Minh châu sống rất tốt, nàng có vẻ nở nang hơn trước rồi."

Ta xấu hổ giận dữ muốn kéo lại vạt áo trượt xuống, nhưng hai tay bị trói, nào có năng lực này?

Hắn chậm rãi đi đến trước bậc, lấy từ trong túi gấm ra một viên thuốc nho nhỏ, đưa đến bên miệng ta.

Trong lòng ta chấn động, kinh hoảng kêu to: "Ngươi điên rồi sao? Ta vừa mới nghỉ ngơi nửa khắc!"

"Trẫm biết." Sắc mặt hắn không thay đổi, bóp quai hàm ta trong tiếng kêu ầm ĩ tuyệt vọng của ta, ném viên thuốc vào: "Nhưng trẫm muốn đút cho nàng càng nhiều thứ bẩn thỉu hơn."

"Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Đồ khốn nạn, ưm..."

Tiếng rên rỉ vỡ vụn đứt quãng bay ra khỏi nhà tù âm u.

***

Lần tra tấn này không dài đằng đẵng như lần trước. Tác dụng của thuốc còn chưa mất đi, lúc thần trí mơ hồ, ta cảm thấy hắn cởi bỏ gông tay, bế ta lên, đi tới một chiếc bàn. "Cạch" - Khóa cài vào tay chân ta.

Ta như một con côn trùng mắc vào tơ nhện, tay chân mở rộng, bị trói trên bàn đá lạnh lẽo với hình chữ Đại, không thể động đậy.

Ta cố gắng mở mắt ra, lờ mờ nhìn thấy Lý Tư Diễm dời bước đi, lấy xuống một cây kim treo trên vách đá, nắm lấy mắt cá chân ta không cho phản kháng...

"A!"

Cây kim đâm rách da ta. Ta phát ra tiếng hét chói tai thê thảm nhất thế gian...

Lý Tư Diễm cũng đang thở dốc. Một tay hắn cầm kim, một cánh tay khác nhét vào trong miệng ta, khuôn mặt méo mó đáng sợ.

"Ngoan một chút, đừng lộn xộn..."

Hắn dùng giọng điệu dỗ dành động vật nhỏ an ủi nữ nhân thống khổ giãy giụa dưới tay, động tác hạ kim không hề do dự một chút nào.

Ta không thể nào hình dung loại đau nhói này. Dù Lý Tư Diễm cho ta dùng thuốc, nhưng vẫn khó có thể chịu đựng. Từ xưa cũng có mặc hình¹, tuy không khốc liệt tàn nhẫn như những hình phạt khác trong năm hình thời cổ, nhưng tính vũ nhục cực mạnh.

(1) Một trong năm hình phạt thời xưa, thích chữ rồi bôi đen lên trán tội nhân.

Một khi tù nhân bị xăm hình lên, cả đời này không thể rửa sạch thân thể mang tội.

Hắn đối xử với ta như vậy...

Từng mũi kim đâm rách làn da, cổ họng ta đã kêu đến khàn giọng từ lâu, cuối cùng chỉ há to miệng gắng sức hô hấp, ngay cả tiếng kêu rè rè cũng không thể phát ra.

"Nhịn thêm một chút, sắp xong rồi."

Có lẽ chỉ trôi qua chốc lát, cũng có lẽ trôi qua lâu như ngàn năm vạn năm, hắn cất kim mực, cúi người hôn mắt cá chân ta, tư thái si mê lại thành kính.

Ai mà ngờ được tín đồ nhìn như thành kính lại làm ra chuyện phạm thượng như xăm hình này với chủ nhân.

Cả người ta đầm đìa mồ hôi như vớt ra từ trong nước đá. Cơ thể run lên bần bật, ánh mắt rã rời.

Đau đớn trên mắt cá chân hơi đỡ đi phần nào nhưng vẫn sưng. Da thịt sưng đỏ lộ ra vết xăm đen, bị khắc chình ình một chữ "Diễm".

Lý Tư Diễm ôm ta thật chặt, không ngừng nói những lời vỗ về.

Ta đờ đẫn nằm ngửa mặt lên trời, không rõ bản thân là một người sống sờ sờ hay là một con dê đợi làm thịt trên tế đàn.

Vách đá dựng đứng treo cao bó đuốc, chiếu sáng lờ mờ căn phòng bừa bộn, cũng chiếu sáng chúng ta như con thú bị nhốt.

Hồi lâu sau, Lý Tư Diễm nhặt quần áo nát vụn lên, quấn qua loa ta lại. Bản thân thì cầm một bó đuốc đốt lên một lò than kiểu cổ.

Ánh lửa bập bùng soi vào đôi mắt mông lung của ta, như đèn hồn dẫn lối trên đường hoàng tuyền.

Hắn nói bên tai ta: "Nàng khắc tên của trẫm, đời đời kiếp kiếp đều là người của trẫm."

Hình xăm không thể nào xóa bỏ. Lý Tư Diễm muốn cho ta đau đớn triệt để một lần. Quãng đời còn lại sau này, đi mỗi một bước đều nhớ đến nỗi đau này, cho đến ngày... ta mang dấu vết này vào trong mồ.

Nhục nhã, bức hiếp, một lần tra tấn cả đời khó quên.

Cuối cùng hắn đã tìm đúng cách thức để cho ta nghe lời.

- Đồng thời cũng phá hủy ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Sơn Ngưỡng Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook