Cao Thủ Thâu Hương

Chương 149: Càn quét võ lâm (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Hoàng thượng, Tống đại. . . Tống công tử thế nhưng mấy lần từ trong long đàm hổ huyệt cứu tính mệnh nô tài, hơn nữa võ công cao cường. . ." Vi Tiểu Bảo trong lòng cảm kích ân cứu mạng của Tống Thanh Thư, tận hết sức lực giúp hắn nói lời hữu ích.

Hôm qua cũng kiến thức qua hắn và Đông Phương Bất Bại giao thủ, tuy rằng. . . đánh có chút chật vật điểm, nhưng Khang Hi cũng có thể cảm thụ được võ công của Tống Thanh Thư quả thật rất cao, tâm niệm vừa chuyển, đã có chủ ý: "Tống Thanh Thư nghe phong."

Tống Thanh Thư biết lúc này bản thân mình nên quỳ tiếp chỉ, nhưng hắn thân là một người hiện đại, vô cùng không quen quỳ xuống với người khác. Nhận thấy được Vi Tiểu Bảo càng không ngừng hướng mình nháy mắt, không khỏi mặt lộ vẻ khó xử.

Khang Hi trong lòng có chút không vui, bất quá nghĩ bây giờ thiên hạ đại loạn, quần hùng tranh giành, bất luận một người quân chủ nào cũng không tiếc cái giá mời chào các loại nhân tài, dù sao một chút lễ nghi nho nhỏ cũng phải đại sự cái gì, mặt giãn ra cười nói: "Tiểu Bảo ngươi không cần khó xử hắn, Tống thiếu hiệp trong chốn giang hồ tự do tự tại đã quen, không quen quy củ trong cung cũng không có gì, để hắn đứng đi."

Tống Thanh Thư kinh dị nhìn Khang Hi, nghĩ thầm quả nhiên không hổ là thiên cổ nhất đế, tuổi còn trẻ đã có lòng dạ như vậy.

"Tống Thanh Thư võ công cao cường, trung quân thể quốc. . . Trẫm đặc biệt phong Tống Thanh Thư là nhất đẳng ngự tiền thị vệ, gặp các quan không cần bái. . ."

Mãi cho đến đi ra Tử Cấm thành, Tống Thanh Thư đều còn có chút hoảng hốt, nghĩ thầm bản thân mình xuất sinh nhập tử, cực cực khổ khổ cũng chỉ được đến một nhất đẳng thị vệ?

Tựa hồ là biết hắn suy nghĩ trong lòng, Vi Tiểu Bảo cười ha ha đến giải thích: "Tống đại ca, ngươi đừng xem thường cái nhất đẳng thị vệ này, đây chính là quan hàm tam phẩm đấy! Ngươi từ một bình dân thoáng cái biến thành quan tam phẩm, không biết bao nhiêu người sẽ đỏ mắt đây. Nếu không phải bây giờ thiên hạ đại loạn, sợ rằng hoàng thượng cũng sẽ không mở ân tứ lớn như vậy."



"Trương Khang Niên bọn họ là thị vệ gì?" Tống Thanh Thư hiếu kỳ mà hỏi thăm, nghĩ thầm nếu như chức quan này mà còn nhỏ hơn so hai người kia, cái nhất đẳng thị vệ này không làm cũng được.

Vi Tiểu Bảo cười hắc hắc: "Tống đại ca ta biết ngươi trong lòng suy nghĩ, yên tâm đi, bọn họ chỉ là tam đẳng thị vệ cấp thấp nhất trong ngự tiền thị vệ, bằng bản lĩnh của bọn họ, đời này lăn lộn thành nhị đẳng thị vệ coi như là không tồi."

"Ha ha ~" hai người nhìn nhau cười, lộ ra nụ cười hiểu ý. . .

"Tiểu Bảo, lần này nhiệm vụ của ngươi nguy hiểm như vậy, ta cũng muốn cùng đi với ngươi." Song Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn, nhìn Vi Tiểu Bảo nói.

"Song Nhi ngoan ngoan, lần này theo ta đồng hành không chỉ có có ba ngàn kỵ binh của Kiêu Kỵ Doanh, còn có ngự tiền thị vệ do Đa Long suất lĩnh, cùng với cao thủ như Tống đại ca và Đại Luân Minh Vương, làm sao có cái nguy hiểm gì." Vi Tiểu Bảo thật ra có chút ý động, chỉ là biết trong quân nghiêm cấm mang theo nữ quyến, trước mặt một đám người có chút không dễ làm.

"Nếu Song Nhi cô nương quan tâm Vi đại nhân như thế, để nàng ấy cải trang thành một thân binh ở bên cạnh ngài không phải là tốt rồi sao?" Một bên Trương Khang Niên làm sao còn không biết tâm tư của hắn, đám người Đa Long đều phụ họa.

Một bên Tống Thanh Thư mỉm cười, trong lòng lại suy tư lần này nam hạ càn quét võ lâm, sợ rằng sẽ đem danh tiếng làm thối, may là bản thân mình chỉ là trợ thủ được Khang Hi cắt cử, như vậy cũng tốt, chậu rắm thối đều được Vi Tiểu Bảo lãnh. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook