Cao Thủ Thâu Hương

Chương 74: Cửu Âm đổi Lục Mạch, đổi hay không? (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Bản Nhân phương trượng do dự chốc lát, vẫn là ăn ngay nói thật: "Nội lực của các hạ cao hơn chúng ta hơn không ít, so với sư thúc lão nhân gia, chỉ sợ cũng không chênh lệch bao nhiêu."

Khô Vinh lắc đầu: "Bản Nhân không cần nói đỡ cho ta, nội lực của vị công tử này đã vượt hơn ta."

"Các vị đại sư chẳng lẽ không kỳ quái sao, " Tống Thanh Thư cười cười, "Tại hạ tuổi còn trẻ, thời gian tu luyện nội công khẳng định so ra kém các vị đang ngồi, bây giờ nội lực vì sao ngược lại còn hơn các vị đại sư?"

"Chẳng lẽ là công hiệu của Cửu Âm Chân Kinh?" Chúng tăng giật mình, không khỏi hỏi.

"Không sai, bên trong Cửu Âm Chân Kinh có một Tâm Pháp Thiên Dịch Cân Đoán Cốt, có thể khiến cho tốc độ tu luyện nội công vượt xa thường nhân, cho nên nội lực bây giờ của ta mới vượt trội như thế, " Tống Thanh Thư cố ý dừng một chút, nhìn thần tình của mọi người, tiếp tục nói: "Tại hạ vừa rồi thấy các vị đại sư đều tự tu luyện một đường kiếm pháp, tự phỏng đoán, hẳn là nội lực không đủ, không đủ trình độ Lục Mạch cùng ra, không biết tại hạ có nói đúng hay không?"

"Không sai, nội lực thi triển Lục Mạch Thần Kiếm, không ai có thể đạt được, cho nên mấy người chúng ta mới quyết định tự tu một mạch." Khô Vinh mặt không biểu tình nói.



"Lục Mạch Thần Kiếm ảo diệu hiển nhiên cần lục mạch cùng dùng, mới có thể hoàn toàn phát huy ra, kiếm trận của các vị đại sư tuy rằng tinh diệu, nhưng trong lúc luân chuyển khó tránh khỏi trùng lặp, sản sinh khe hở, mới khiến cho tại hạ thừa cơ. . . Nếu như các vị luyện được Cửu Âm Chân Kinh, nói vậy không lâu sau đó, là có thể cải thiện nội lực, đến lúc đó thi triển Lục Mạch Thần Kiếm, tất nhiên lô hỏa thuần thanh. . . Tại hạ chỉ cầu đánh giá kiếm phổ, một nén nhang thời gian là sẽ vật quy nguyên chủ." Tống Thanh Thư ngôn từ khẩn thiết, chúng tăng nghe được xác thực là một đề nghị không tồi.

"Sư thúc, nếu vị công tử này chân thành như vậy, sao không cho hắn coi một nén nhang thời gian?" Bản Nhân quay đầu, hướng Khô Vinh thiện sư xin chỉ thị, bốn tăng còn lại giữa sân cũng cùng suy nghĩ như nhau, trên đời này mặc dù có không ít nhân tài dị sĩ đã gặp qua là không quên được, bất quá muốn trong thời gian một nén nhang đem Lục Mạch Thần Kiếm tối nghĩa khó hiểu nhớ kỹ, sợ rằng không đủ khả năng.

Khô Vinh im lặng một lúc lâu, rốt cục ngẩng đầu nhìn Tống Thanh Thư hỏi: "Công tử bây giờ thân mang vô số tuyệt học, võ công cao, cùng thế hệ đã ít có địch thủ, hà tất còn cần Lục Mạch Thần Kiếm của Đại Lý Đoàn thị?" Ông tuy rằng đồng dạng không cho rằng Tống Thanh Thư có thể trong thời gian ngắn có thể nhớ kỹ Lục Mạch Thần Kiếm, nhưng trong lòng biết thiên hạ không có cơm trưa ăn không phải trả tiền, đối phương lấy ra 《 Cửu Âm Chân Kinh 》thần công như vậy, không có khả năng chỉ là vì liếc mắt nhìn mà thôi, hắn khẳng định có biện pháp học trộm Lục Mạch Thần Kiếm.

Tống Thanh Thư cười khổ, thở dài một tiếng: "Không nói đến tiền bối võ lâm, cho dù cùng thế hệ, đại sư cho rằng võ công của ta so với Nam Viện đại vương Tiêu Phong của Khiết Đan ra sao?"

Khô Vinh thiện sư chần chờ chốc lát, hơi lắc đầu: "Tiêu đại vương lúc trước quét ngang võ lâm Trung Nguyên, trong chốn giang hồ nhấc lên tinh phong huyết vũ, một tay Hàng Long Thập Bát Chưởng hoành hành thiên hạ, võ công của công tử tuy rằng không tồi, nhưng so sánh với Tiêu đại vương gần như trở lại nguyên trạng, sợ rằng vẫn là có chút thua kém."

"Vậy so với Trương Vô Kỵ của Minh giáo thì ra sao?" Lúc Tống Thanh Thư nói tên này, không khỏi nhớ tới hình dạng tình chàng ý thiếp của Chu Chỉ Nhược và hắn, trong lòng phiền muộn không ngớt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook