Cao Thủ Thâu Hương

Chương 30: Đáp ứng ta một điều kiện (2)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

"Yên tâm đi, có sư phụ ta, sẽ không khiến cho tiểu ca ca có chuyện gì đâu." Trình Linh Tố vội vã an ủi 

"Sư phụ, đây là đệ tử quan môn do ngài thu à. . . Lớn lên thật sự rất xấu." Thư sinh dừng lại một chút, nói ra lời nói khiến Trình Linh Tố tức giận vô cùng. 

"Ta thấy lão nhân gia ngài vẫn là đem Dược Vương Thần Thiên giao cho ta đi." Thư sinh có chút không nhịn được uy hiếp nói, "Võ công của ngài từ lâu đã không phải là đối thủ của ta, thầy trò một lần, cần gì phải khiến cho máu tươi ba thước." 

Lão hòa thượng tóc bạc mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Độc Thủ Dược Vương dựa vào võ công tự bảo vệ mình lúc nào?" 

Thư sinh sắc mặt khẽ biến, hiển nhiên trong lòng cũng cực kỳ kiêng kỵ, hừ lạnh một tiếng: "Ngươi cũng không cần đắc ý, mấy năm gần đây mỗi năm ta đều tới Dược Vương trang một lần, tuy rằng trước đây ngươi đều có thể đem độc của ta giải, bất quá lần này độc của ta ngươi nghĩ như thế nào cũng giải không được." 

Thấy Dược vương đang tỉ mỉ kiểm tra thân thể của Hồ Phỉ, thư sinh cười hắc hắc: "Sư phụ, ngươi xem ta đối với ngươi thật tốt, vốn là dự định đem độc hạ trên người đệ tử âu yếm của ngươi, bất quá lại lo lắng sư phụ ngươi giải không được độc, làm hại tiểu sư muội đánh mất tính mệnh, thẹn quá thành giận không chịu đem đồ cho ta, cho nên cố ý tìm một kẻ xui xẻo khác thế mạng." 

Hồ phu nhân nghe được trong lòng băng lãnh, nghĩ thầm chờ Phỉ nhi không có việc gì qua đi, bản thân mình chắc chắn phải truy sát hắn đến chân trời góc biển. 

“Tâm kế thật sâu, ngươi lại có thể hạ bảy loại trùng bảy loại hoa trên người tiểu hài tử này." Độc Thủ Dược Vương cau mày nói chuyện, khiến Hồ phu nhân và Tống Thanh Thư trong lòng run lên. 

"Ngày xưa ta tìm khắp một ít độc dược hiếm thấy, đi tới cũng không có khó đến ngươi, lần này ta thay đổi sách lược, bảy trùng bảy hoa này độc tính cũng không khó giải, then chốt là biết được bảy loại trùng nào, bảy loại hoa nào, hắc hắc, ta không nói cho ngươi biết, chờ ngươi đi thử từng cái, tiểu hài tử này đã sớm độc phát vong thân, ta thấy ngươi vẫn là sớm đem 《 Dược Vương Thần Thiên 》 giao ra đây, còn có thể cứu được tính mệnh của tiểu hài tử này." Thư sinh có vẻ vô cùng đắc ý, ngàn vạn loại tổ hợp, trong khoảng thời gian ngắn làm sao có thể tìm ra được phương pháp. 

Độc Thủ Dược Vương do dự chốc lát, móc ra hai vật cho Hồ Phỉ ăn vào, con ngươi của thư sinh co rụt lại, kinh hô: "Hạc Đính hồng và Khổng Tước đảm!" 



Hồ phu nhân cũng thất kinh, hai vật này là kịch độc vật, kiến huyết phong hầu, đang muốn tiến lên, lại bị Tống Thanh Thư cản lại, chỉ thấy hắn lắc đầu: "Ta tin tưởng Dược vương." 

Độc Thủ Dược Vương rất nhanh đâm hơn mười châm trên người Hồ Phỉ, rốt cục thở ra một hơi. Thư sinh sắc mặt xấu xí: "Lấy độc trị độc, không ngờ rằng ngươi lại có thể không theo phương pháp giải độc thường quy. Được rồi, ta chịu thua, chỉ là không rõ ràng vì sao ngươi không cần một loại độc dược ký, ngược lại cần hai loại vật kịch độc." 

Độc Thủ Dược Vương mỉm cười: "Muốn khiến hai loại độc tố trong cơ thể của đứa nhỏ này để đạt được một sự cân đối, tuy rằng trên lý thuyết có thể, thế nhưng thực tế quá mạo hiểm, hơi có chút sai làm thì hắn sẽ chết. Mà ba loại độc dược, thay nhau kiềm hãm lẫn nhau, ta ngược lại khống chế rất tốt." 

Thư sinh bừng tỉnh đại ngộ, hừ lạnh một tiếng, một người phóng đi, biến mất tại phương xa, âm thanh từ xa xa truyền đến: "Sang năm trở lại lĩnh giáo." 

Hồ phu nhân vui mừng bật khóc, vội vã chạy tới ôm chặt lấy Hồ Phỉ, đối với Độc Thủ Dược Vương liên tục cảm ơn. 

"Ngươi trước tiên không nên cảm ơn quá sớm, " Độc Thủ Dược Vương cau mày, "Ta tuy rằng tạm thời dùng hai loại vật kịch độc khác trấn độc tính của bảy trùng bảy hoa trong cơ thể hắn, nhưng sợ không được bao lâu, cân đối trong cơ thể hắn đã định trước sẽ bị phá vỡ, nếu như không thên trị liệu, sợ rằng sống không quá ba năm." 

"Mong rằng đại sư cứu giúp." Tống Thanh Thư cũng tiến lên thỉnh cầu. 

"Hai người các ngươi, bình thường nhìn thông minh vô cùng, hiện tại sao hồ đồ như thế, sư phụ ta nếu nói như vậy, khẳng định là sẽ cứu." Trình Linh Tố từ phía sau Dược vương nhô đầu ra, lộ ra một đôi ánh mắt đen láy. 

Độc Thủ Dược Vương sủng nịch nhìn nàng một cái, mỉm cười: "Muốn giải kịch độc trên người hắn, sợ rằng cần ba năm đến năm năm, muốn ta tốn hao công phu lớn như vậy, các người phải đáp ứng ta một điều kiện." 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook