Cao Thủ Thâu Hương

Chương 57: Hồ phu nhân ghen (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Đại nhân ý chí thao lược, bố trí ngay ngắn rõ ràng, nghĩ đến đại nhân vốn là xuất thân hàn lâm, tiểu muội càng là bội phục tự đáy lòng." Hoàng Dung thổi phồng khiến cho Lăng Thiếu Tư đa mưu túc trí cũng có chút lâng lâng, dù sao có thể được một nữ nhân diễm quang bắn ra bốn phía ngay mặt tán thưởng, bất luận nam nhân nài đều không tránh được đắc ý.

"Chỉ là binh sĩ tuần tra khó tránh khỏi khe hở, vẫn là do tiểu muội mang theo mấy vị cao thủ ở lại bên trong phủ, để ngừa bất cứ tình huống nào đi." Âm thanh ôn nhu của Hoàng Dung, nghe Lăng Thiếu Tư được lòng mang đại sướng, mảy may không hài lòng đều sinh không nổi.

"Tốt tốt tốt," Lăng Thiếu Tư vui vẻ nở nụ cười vài tiếng, nhìn mấy người phía sau Hoàng Dung hỏi, "Mấy vị này là?"

"Hai vị này là đệ tử của chuyết phu, Võ Tu Văn, Võ Đôn Nho, mấy vị này là huynh đệ của Cái Bang chúng ta. . ." Hoàng Dung lần lượt làm giới thiệu.

Cũng là hai người phế sài được Dương Quá đánh giá là "Heo đều phải bái các người làm vua"? Tống Thanh Thư hiếu kỳ quan sát hai người một phen, tướng mạo thật ra không tồi, võ công nhìn cũng có chút, hẳn là không đến mức kém như vậy.

Kế tiếp cũng là hai bên tâm sự tình hình chiến đấu tiền tuyến của Tương Dương, Tống Thanh Thư nghe mà chán đến chết, tìm một khe hở, nhân cơ hội lui đi ra ngoài.

Ngay cả Hoàng Dung đều tới, cùng với Tuyết Sơn phái ý đồ gây rối, còn có Ngô Lục Kỳ ẩn từ một nơi bí mật gần đó, bây giờ bên trong thành Kinh châu thật đúng là sóng ngầm bắt đầu khởi động, như vậy xem ra đưa Đinh Điển và Lăng Sương Hoa ra Kinh châu ngược lại càng dễ dàng.

Đi tới một chỗ yên lặng trong phủ, duỗi lưng một cái, ngồi xuống dưới một đại thụ, không bao lâu, phía sau truyền đến hai tiếng kêu, Tống Thanh Thư khóe miệng lộ ra nụ cười, cũng không mở mắt, há mồm nói: "Ngươi đã đến rồi ~ "

"Hiện tại ngay cả tẩu tẩu cũng lười hô một tiếng sao?" Hồ phu nhân từ chỗ tối đi ra, tức giận oán trách nói.

Giai nhân mấy ngày không gặp, thanh lệ như cũ. Tống Thanh Thư đứng lên: "Ai bảo tẩu tẩu nhìn trẻ tuổi như thế, người ngoài xem ra, tẩu làm muội muội của ta còn ngại trẻ, ta như vậy cũng không phải sợ gọi tẩu tẩu gọi thành già sao."



Biết rõ hắn đang đùa giỡn mình, Hồ phu nhân phát hiện trong đáy lòng mình không có cách nào nóng giận, không thể làm gì khác hơn là liên tục an ủi bản thân mình, thúc thúc cũng là một người tùy tiện, người không câu nệ tiểu tiết.

"Lại miệng đầy mê sảng!" Hồ phu nhân sắc mặt cố ý nghiêm túc, "Nói mau có chuyện gì muốn ta làm không, trong nha môn Tri Phủ bây giờ thủ vệ nghiêm ngặt, ta phải mau chóng rời đi, để tránh khỏi bị phát hiện."

Thì ra Tống Thanh Thư trước khi tiến vào nha môn đã nghĩ tới sợ rằng rất khó cùng bên ngoài liên hệ, vì vậy cùng Hồ phu nhân ước định mỗi ngày lúc chạng vạng, truyền lại tin tức tại cây ở đây.

Hồ phu nhân sẽ ở ngoài phủ len lén giám thị tình huống bên này, Tống Thanh Thư không đến thì thôi, hắn đến thì tức biểu thị hắn có nói chuyện muốn nói với mình, vì vậy nương khinh công trở mình tiến vào bên trong phủ, điểm huyệt hai người nha dịch âm thầm giám thị của Tống Thanh Thư, lúc này mới hiện thân đi gặp.

Tống Thanh Thư đem chuyện Hoàng Dung đến, Tuyết Sơn phái ám sát nói với Hồ phu nhân, Hồ phu nhân thấy lúc hắn nói đến Hoàng Dung thì hai mắt tỏa ánh sáng, trong lòng có chút khó chịu, nhẹ nhàng mà hỏi thăm: "Giang hồ tin đồn, năm đó Hoàng Dung chính là tiểu mỹ nhân đệ nhất thiên hạ, nàng ấy thật sự có đẹp như thế không?"

Tống Thanh Thư cũng không ngờ đối phương nghe được bản thân mình nói xong câu đầu tiên lại có thể hỏi cái này, chần chờ một chút, vẫn là hưng phấn nói: "Đích thật là nhân gian tuyệt sắc, bây giờ tuy rằng mất đi vẻ ngây ngô hồn nhiên của thiếu nữ, nhưng lại thêm vào quyến rũ phong tình của phụ nữ thành thục. . ."

Nói nói chú ý tới sắc mặt của Hồ phu nhân càng ngày càng lạnh, Tống Thanh Thư bừng tỉnh đại ngộ, âm thầm vỗ đầu, đổi giọng chuyển đề tài: "Bất quá, tuổi tác của nàng ta khá lớn, đã có tuổi già xuống sắc, cái danh xưng tiểu mỹ nhân đệ nhất thiên hạ này, sợ rằng từ lâu có tiếng mà không có miếng. Ta thấy tẩu tẩu còn đẹp hơn so với nàng ấy. . ."

Hồ phu nhân xấu hổ đỏ mặt, thầm khinh thường: " Hoàng bang chủ người ta chưa đến ba mươi, nào có cái gì tuổi già xuống sắc. Chỉ biết là dỗ ta hài lòng, sau này ngươi ở trước mặt nữ nhân khác, có phải cũng nói xấu tẩu tẩu như vậy không hả?"

"Nào dám đâu!" Tống Thanh Thư cảm thấy không nói gì, vội vã nói sang chuyện khác: "Tẩu tẩu, chúng ta vẫn là nói chính sự đi, tẩu nghĩ biện pháp thông báo Tuyết Sơn phái, để cho bọn họ mười lăm này ra tay, bởi vì hôm ấy Lăng Thiếu Tư muốn ép hỏi Đinh Điển, ông ta không muốn những người khác biết được chuyện của Liên Thành Quyết, bởi vậy thủ vệ tương đối mỏng hơn nhiều."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook