Cao Thủ Thâu Hương

Chương 63: Hương tiêu ngọc vẫn (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Hoàng Dung trong lòng nhảy dựng: "Lăng đại nhân chẳng lẽ là trúng Di Hồn Đại Pháp trong《 Cửu Âm Chân Kinh 》?" Đang định tiến lên tìm kiếm, bất quá thấy dáng vẻ hạnh phúc lúc này của Đinh Điển và Lăng Sương Hoa, trong lúc nhất thời do dự lên.

Tâm niệm vừa chuyển, Hoàng Dung nghĩ đến hôn sự của Lăng Sương Hoa với công tử Lữ gia, Lữ Lăng hai nhà có hiềm khích, vẫn tiếp tục ngược lại không bằng có một chấm dứt như vậy, khiến cho hai bên đều chặt đứt tâm tư. Tĩnh ca ca một lòng vì quốc gia đại sự, cũng không lo lắng chuyện trong nhà, bản thân mình lại không thể không làm nhiều dự định trong nhà. Phù nhi dần dần trưởng thành, Lữ công tử thế gia tử đệ, văn võ song toàn, nếu có thể kết làm thân gia với Lữ Văn Hoán, Lữ Văn Hoán nói vậy sẽ không rãnh tay phòng bị Tĩnh ca ca. . .

Trong lòng hạ quyết tâm, Hoàng Dung cười nhạt một tiếng, để mặc mấy người rời đi, khi Tống Thanh Thư đi ngang qua bên người nàng, Hoàng Dung hạ giọng, cười như không cười nói: " Cửu Âm Chân Kinh của Tống công tử luyện rất không tồi."

Hồ phu nhân cũng sớm chờ ở phủ ngoài tiếp ứng, nhóm bốn người suốt đêm rời khỏi Kinh châu thành. Thẳng đến một tòa miếu đổ nát ngoại ô, Tống Thanh Thư mới thở phào nhẹ nhõm, phía sau lưng sớm bị mồ hôi lạnh thấm ướt, thiên tính vạn tính, kết quả đã quên Hoàng Dung cũng luyện qua Cửu Âm Chân Kinh, chỉ là không biết nàng ta vì sao không nói ra hành động của mình, trong lòng hô to may mắn.

Ho nhẹ một tiếng, Tống Thanh Thư đi hướng Đinh Điển Lăng Sương Hoa hai người: "Đinh đại hiệp, ta đã nói có thể để cho các người hữu tình sẽ thành thân thuộc, ở chỗ này trước chúc các người hai người sớm sinh quý tử, bạch đầu giai lão. . . Bất quá mong rằng ngươi tuân thủ lời hứa, đem nửa phần dưới của《 Thần Chiếu Kinh 》nói cho ta nghe."

Đinh Điển cười hắc hắc, "Tốt, ngươi tỉ mỉ nghe."

Tống Thanh Thư tập trung tinh thần, đưa đầu đi qua, Đinh Điển lại một quyền đánh đến.

Hồ phu nhân từ lúc Đinh Điển cười đã cảm thấy có chút không thích hợp, vẫn chú ý bên này, bất đắc dĩ Đinh Điển ra tay quá nhanh, nàng tới kịp phi thân che ở trước người Tống Thanh Thư.



Đinh Điển một quyền đánh vào trên lưng Hồ phu nhân, Hồ phu nhân kêu lên một tiếng đau đớn, một ngụm máu tươi phun ra.

Tống Thanh Thư nhìn thấy mà hai mắt như nứt ra, một tay ôm lấy Hồ phu nhân vào trong ngực, chỉ cảm thấy giai nhân toàn thân mềm yếu, tựa như không còn xương khớp, không biết bị thương nặng bao nhiêu, quay đầu lại nhìn Đinh Điển quát: "Ngươi điên rồi?"

Đinh Điển kinh ngạc nhìn nắm tay mình một chút, cũng âm thầm hối hận, bất quá nghe hắn chất vấn, không khỏi cười lạnh nói: "Hừ, gian kế của ngươi với Lăng. . . giấu diếm được người khác, đừng nghĩ giấu diếm được ta."

Tống Thanh Thư đều sắp tức đến hôn êm, "Đầu của ngươi bị cánh cửa kẹt rồi hả? Ta đều khiến cho Lăng Thiếu Tư chính mồm đem Lăng tiểu thư gả cho ngươi, ngươi còn muốn thế nào?"

"Đúng vậy, Đinh đại ca, trong cái này có phải là có cái hiểu lầm gì?" Một bên Lăng Sương Hoa cũng trừng to mắt ra với biến cố bây giờ.

"Sương Hoa, muội không biết nhân tâm hiểm ác đáng sợ. Ngày ấy hắn nói có biện pháp thành toàn hai chúng ta, ta nổi lên hoài nghi, âm thầm theo dõi hắn, phát hiện tất cả cái này quả nhiên là mưu kế của hắn và phụ thân muội thương lượng. Ta tương kế tựu kế, mới có thể thành công đem ngươi mang ra Kinh châu thành, lần này để cho bọn họ ăn trộm gà phải không còn mất nắm gạo!" Đinh Điển đem chuyện lúc đầu theo đuôi Tống Thanh Thư, chính tai nghe được hai người làm sao thương lượng tính toán lần lượt nói ra với Lăng Sương Hoa.

Tống Thanh Thư cười giận dữ: "Ngươi bị ngu bẩm sinh hay có luyện tập vậy? Ta độc thân trà trộn vào Lăng phủ, không bịa ra lời nói dối sao khiến cho Lăng Thiếu Tư cáo già kia tin tưởng? Hơn nữa, Lăng Thiếu Tư thèm khát Liên Thành Quyết của ngươi, ta cũng không thèm, ngươi nói ta có cần phải hợp mưu với lão không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook