Cao Thủ Thâu Hương

Chương 32: Không được có chủ ý với nương của ta (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Tống Thanh Thư nghi hoặc nhìn đối phương một cái: "Tại hạ kinh mạch đứt đoạn, dù cho thần công bảo điển cao cấp nhất để ở trước mặt cũng không có cách nào tu luyện." Nghĩ thầm trong đầu bản thân mình còn nhớ rõ các môn võ học nhất đẳng thiên hạ, Cửu Âm Chân Kinh và Hàng Long Thập Bát Chưởng, bất quá kinh mạch đã đứt, hoàn toàn không thể nào luyện được. 

Độc Thủ Dược Vương rơi vào hồi ức, chậm rãi nói: "Hiện nay võ công thiên hạ tuy rằng nhiều, nhưng phần lớn là phàm phu chi học. Bất quá Quỳ Hoa Bảo Điển của Hắc Mộc Nhai, Đấu Chuyển Tinh Di của Mộ Dung thế gia, Bạch Thủ Thái Huyền Kinh của Nam Hải, hay là còn có vài võ học lão nạp không biết, những võ công này nghiêm ngặt mà nói đã siêu thoát phạm trù võ công rồi, cũng tương đối tiếp cận phương pháp tu chân tương truyền từ xưa, công tử nói không chừng có thể từ trong đó tìm ra biện pháp trị liệu kinh mạch của bản thân mình." 

"Những môn võ công này vãn bối cũng có nghe thấy, lại không biết có thần thông như vậy? Xin hỏi tiền bối làm sao biết được. . ." Tống Thanh Thư vô thức có chút không tin. 

"Nói ra lại xấu hổ, " Độc Thủ Dược Vương cười khổ một tiếng, "Nghịch đồ của lão nạp Mộ Dung Cảnh Nhạc cũng là tử tôn chi thứ của Mộ Dung thế gia, bởi vì thân phận con riêng, không có tư cách tu luyện Đấu Chuyển Tinh Di. Hắn hao tổn tâm cơ học trộm võ học các phái, lại mơ ước《 Dược Vương Thần Thiên 》của lão nạp, cũng là muốn sẽ có một ngày có thể nhập chủ Yến Tử Ổ, chấp chưởng Mộ Dung thế gia, nắmm được huyền bí của Đấu Chuyển Tinh Di. Ngày trước trong lúc vô tình hắn oán giận với lão nạp, năm đó tổ tiên hắn là Côn Luân Kiếm Tiên Mộ Dung Tử Anh dựa vào Đấu Chuyển Tinh Di, thậm chí ngay cả sao trời đều có thể di động, tới Mộ Dung Phục đời này, lại có thể ngay cả một Kiều Phong đều đánh không thắng, càng không ngừng mắng Mộ Dung Phục tư chất quá kém." 

"Ồ ~ thật có thần diệu như thế?" Trong lòng Tống Thanh Thư khẽ động. 

Độc Thủ Dược Vương nói với Hồ phu nhân: "Mộ Dung Cảnh Nhạc võ công cao cường, hơn nữa hành tung quỷ bí, phu nhân muốn tìm hắn sợ rằng không dễ. Lão nạp kiến nghị phu nhân cùng Tống thiểu hiệp đi đến Yến Tử Ổ ở Cô Tô, thứ nhất có thể mượn thế lực của Mộ Dung thế gia thanh lý môn hộ, thứ hai tìm xem có cơ hội trị liệu kinh mạch của Tống thiểu hiệp hay không." 

Tống Thanh Thư kích động đến hận không thể hôn Độc Thủ Dược Vương hai hơi, thật sự là nguyệt lão tái thế! 

Hồ phu nhân tự hỏi chốc lát rồi gật đầu, "Được, ta và thúc thúc cùng đi Yến Tử Ổ." 



Mấy ngày kế tiếp, Hồ phu nhân vẫn chờ thân thể Hồ Phỉ ổn định mới chuẩn bị khởi hành, trong mấy ngày nay, Hồ Phỉ và Trình Linh Tố hai đứa bé này giống như một đôi oan gia vui mừng, một người mắng đối phương xấu, một người mắng đối phương ngốc, Hồ Phỉ không nhịn được đem đối phương đánh một lần, rồi lại bị mấy con bò cạp do Trình Linh Tố nuôi cắn cho kêu ầm ĩ. . . 

Hồ phu nhân ngồi trên ở ghế mặt mang nụ cười nhìn tất cả cái này, trong lòng tràn ngập ấm áp, Tống Thanh Thư đi qua, trêu đùa: "Cái ánh mắt này của tẩu giống như đang quan sát con dâu của mình." 

"Bớt nói bậy!" Hồ phu nhân tức giận trợn mắt liếc hắn, giữa hai người hiện tại càng ngày càng quen thuộc, thần thái cũng càng ngày càng tự nhiên. 

"Xem ra ngươi ghét bỏ cô nương người ta lớn lên xấu." Tống Thanh Thư cười hắc hắc. 

"Phi!" Hồ phu nhân bật cười, "Linh Tố lớn lên tuy không dễ coi cho lắm, bất quá cả người tràn ngập linh khí, có đôi khi lơ đãng cười lộ ra một vẻ quyến rũ. . ." Nói xong đỏ mặt lên, không muốn nói thêm gì nữa, bất quá nghĩ thấy cũng tương đối thoả mãn cô con dâu tương lai này. 

. . . 

Ngày hôm sau, hai người cáo biệt Dược Vương trang, trên đường Tống Thanh Thư nghĩ đến trước khi đi Hồ Phỉ kéo bản thân mình, sắc mặt cổ quái nói: "Tống đại ca, chăm sóc tốt cho nương của ta, bất quá không cho phép ngươi có chủ ý xấu với nàng." Không khỏi bật cười ha ha. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook