Cao Thủ Thâu Hương

Chương 173: Mượn quần áo (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Biết không có thể đợi lát nữa, Tống Thanh Thư vung tay, vận lên kình lực của Song Long Hấp Thủy, nhắm ngay Hạ Thanh Thanh chật vật bất kham giữa sân, dùng sức kéo về sau.

Hạ Thanh Thanh đang ứng phó trường đao bốn phương tám hướng bổ tới, bỗng nhiên cảm thấy một cổ lực mạnh truyền đến, thân thể hình như bị một bàn tay vô hình kéo hướng về phía xa xa trong bóng tối.

Trải qua kinh hoảng lúc đầu, Hạ Thanh Thanh ngược lại trấn định xuống, biết ở lại giữa sân bản thân mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, hiện tại bị hút đến chỗ không biết, ngược lại thêm một đường sinh cơ.

Tuy rằng trong lòng nàng ấy từ lâu đã có ý chết, bất quá chưa báo thù cho trượng phu, nàng ấy không cam lòng chết trong tay một đám thị vệ.

Tống Thanh Thư lần đầu tiên cách xa như vậy hút một người sống đến đây, vì phòng ngừa kình lực không đủ, bởi vậy ngay từ đầu vận công lực lớn nhất.

Kết quả Hạ Thanh Thanh rơi xuống trước người hắn, bởi quán tính, đôi tay không có dừng, trực tiếp đặt trước ngực đối phương.

Hạ Thanh Thanh mất thăng bằng giữa không trung, vừa rơi xuống, thì cảm giác một đôi tay chộp vào bộ ngực sữa của bản thân, nhất thời nổi giận, một kiếm tay chém tới: "Dâm tặc nhận lấy cái chết!"

"Sai lầm sai lầm, thật không phải cố ý." Tống Thanh Thư vội vã nhảy ra, lắc hai tay thần sắc xấu hổ nói, trong lòng âm thầm bỏ thêm một câu: "Vừa to lại vừa mềm mại, thật sự là cực phẩm!"

"Là ngươi!" Thấy rõ hình dạng của Tống Thanh Thư, Hạ Thanh Thanh ngẩn ra.

"Ở đây không phải chỗ nói chuyện, đi theo ta!" Thấy thị vệ chạy đến bên này, Tống Thanh Thư ôm eo Hạ Thanh Thanh bỏ chạy.

Bị hắn ôm eo nhỏ, Hạ Thanh Thanh lông mi chợt nhíu, vài lần muốn phát tác, nhưng cố kỵ đến truy binh phía sau, cũng chỉ đành nhịn xuống.

Ôm một người, thân hình của Tống Thanh Thư lại không chậm trễ chút nào, thường thường điểm nhẹ chân một chút, đã vô thanh vô tức bay ra mấy trượng, truy binh rất nhanh mất đi tung tích của bọn họ.



"Không ngờ rằng khinh công của ngươi tốt như vậy." Khi Tống Thanh Thư cắt đuôi truy binh, đem Hạ Thanh Thanh mang về nơi ở của mình, Hạ Thanh Thanh bất động thanh sắc rời khỏi ôm ấp của hắn, cởi xuống khăn đen trên mặt, mở miệng ôn nhu nói.

"Tàm tạm thôi." Tống Thanh Thư cười xấu hổ hai tiếng.

" Khinh công của Viên đại ca sợ rằng đều so ra kém hắn." Nghĩ đến trượng phu đã qua, Hạ Thanh Thanh trong lòng chua xót khổ sở, đôi mắt mơ hồ nổi lên một làn hơi nước.

"Ai, Viên phu nhân xin mời nén bi thương." Tống Thanh Thư trong lúc nhất thời cũng không biết an ủi như thế nào.

Dường như bị nhắc nhở bình thường, Hạ Thanh Thanh ngẩng đầu lên, tàn bạo nhìn chằm chằm Tống Thanh Thư: "Ngày đó ngươi có phải là đã ở Thái Sơn?"

"Không sai. . . ." Tống Thanh Thư cay đắng gật đầu, lại nói tiếp bản thân mình cũng là một trong các đồng lõa giết trượng phu của nàng, bản thân mình là một trong ba cao thủ triều đình phái ra, cho dù hắn muốn chống chế cũng không chống chế được.

"Nhận lấy cái chết!" Hét lên một tiếng, Hạ Thanh Thanh một kiếm đâm thẳng ngực Tống Thanh Thư.

Lời vừa ra khỏi miệng, Tống Thanh Thư cũng đã cẩn thận đề phòng, Hạ Thanh Thanh xúc động phẫn nộ ra tay, kẽ hở không ít, thoáng cái đã bị Tống Thanh Thư điểm trúng huyệt đạo dưới nách.

Đang muốn mở miệng, đột nhiên nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân của thị vệ, Tống Thanh Thư thần sắc biến đổi, hai tay lập tức đưa đến cổ áo của Hạ Thanh Thanh.

"Ngươi làm gì?" Hạ Thanh Thanh trong giọng nói tràn ngập kinh hoảng.

Tống Thanh Thư vừa cởi quần áo của nàng ấy, vừa cười khổ nói: "U U cô nương, ta nói ta chỉ là muốn mượn quần áo của ngươi dùng một lát, ngươi tin không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook