Cao Thủ Thâu Hương

Chương 100: Thiên kim biến nha hoàn (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Phi! Miệng đầy ô ngôn uế ngữ, còn nói không phải dâm tặc." Thủy Sanh một ngụm nước bọt phun qua, Tống Thanh Thư thoáng cái lắc mình né đi, "Cứ như vậy gấp gáp khiến cho ta phẩm thường nước bọt của ngươi hả? Tới, uống trước ly rượu này rồi nói." Nói xong nâng cằm Thủy Sanh, nhân lúc nàng ấy há mồm cầm ly rượu trong tay đổ vào.

Một bên Vi Tiểu Bảo nhìn thấy mà mi phi sắc vũ, trong lòng suy nghĩ: "Không sợ ngươi ham, chỉ sợ ngươi không ham! Bây giờ xem ra hắn rất thích mỹ sắc, cái này dễ làm."

"Tống đại ca, ngươi và ta nhất kiến như cố, nếu không kết bái thành huynh đệ đi?" Vi Tiểu Bảo cùng Tống Thanh Thư càng trò chuyện càng ăn ý, há mồm lấy ra kỹ xảo mượn hơi người của bản thân mình.

"Cái này. . ." Tống Thanh Thư do dự một chút, Vi Tiểu Bảo còn tưởng rằng hắn không đáp ứng, vậy mà Tống Thanh Thư lại đổi giọng, "Vi tước gia địa vị cực cao, lại có thể kết bái huynh đệ với cùng một thảo dân như ta, đủ thấy lòng dạ khí phách, Tống mỗ sao dám chối từ đây?"

Vi Tiểu Bảo trong lòng đại hỉ, Khang Hi đoạn thời gian trước khiến cho hắn mời chào cao thủ trong chốn giang hồ, lần này cơ duyên xảo hợp đụng phải Tống Thanh Thư, nếu kết là huynh đệ, sao phải sợ hắn không hỗ trợ?

Vội vã đứng dậy kéo qua Tống Thanh Thư, hỏi tuổi tác của hắn, vội vã thề nói: "Ta Vi Tiểu Bảo, hôm nay với Tống Thanh Thư kết làm huynh đệ khác phái, ngày sau có phúc cùng hưởng!"

Tống Thanh Thư thấy hắn dĩ nhiên không đầu cơ trục lợi trong lời thề, cũng nói theo một lần: "Ta Tống Thanh Thư, hôm nay với Vi Tiểu Bảo kết làm huynh đệ khác phái, ngày sau có phúc cùng hưởng!"

Vi Tiểu Bảo cùng người kết bái từ trước đến nay trộm dùng mánh lới, bất quá lần này sợ đối phương nghe ra cái kẽ hở gì mà dẫn đến tâm sinh bất mãn, ảnh hưởng quan hệ hai người, thì ra bây giờ Khang Hi đang cần cấp bách nhân sĩ võ công cao cường trong chốn giang hồ, Vi Tiểu Bảo thật vất vả mới tìm được Tống Thanh Thư, ước gì trở lại hướng Khang Hi huyền diệu một phen, nào nguyện ý bởi vì một ít chi tiết mà đắc tội hắn, hơn nữa, có một người đại ca võ công cao cường như thế, tính như thế nào bản thân mình cũng không có hại.



Đương nhiên hắn cũng không phải không có tâm nhãn, hắn không dám nói cái gì chết cùng ngày cùng tháng cùng năm trong lời thề, "Ngươi trong chốn giang hồ rất thích tranh đấu tàn nhẫn, khẳng định chết trước so với ta, ta cũng sẽ không có hại. . ." Ý niệm trong đầu chợt lóe mà qua, Vi Tiểu Bảo lại cười trò chuyện với Tống Thanh Thư.

Cứ như vậy cũng phù hợp tâm ý của Tống Thanh Thư, "Vi Tiểu Bảo suốt ngày trầm mê tửu sắc, ta lại tu luyện nội công huyền môn chính tông, hắn đã định trước chết sớm hơn so với ta. . ."

"Tống đại ca, ta thấy ngươi vừa rồi đối với nữ nhân này rất cảm thấy hứng thú, như vậy đi, đệ đệ cũng không có lễ vật khác, đem nàng ấy đưa cho đại ca đi." Vi Tiểu Bảo mặc dù có chút đau lòng, bất quá hắn mượn hơi người từ trước đến nay lại rất rộng rãi, Thủy Sanh tuy rằng đẹp, nhưng còn chưa tới trình độ khiến cho hắn mê muội, nếu như là tiểu mỹ nhân xinh đẹp lung linh, hắn khẳng định là sẽ không bỏ những thứ yêu thích.

"Cẩu quan, ngươi chết không tử tế được!" Thủy Sanh vừa nghe nhất thời kích động mắng.

"À, " Tống Thanh Thư nhíu mày, dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn Thủy Sanh, "Cảm ơn Vi huynh đệ, chỉ là bà nương này tính tình không tốt lắm, làm tiểu thiếp khẳng định là không được, ai, ta miễn cưỡng nhận lấy nàng ấy làm một nha đầu làm việc nặng đi."

Tống Thanh Thư vừa nói vừa cẩn thận nhìn Vi Tiểu Bảo, Vi tước gia của chúng ta giật mình ra sao, trong lòng biết đối phương là cố ý nói như vậy, lại sợ không cẩn thận đắc tội bản thân mình, lập tức cười ha ha, phối hợp nói: "Ừm, tay dài chân dài, thân thể lớn lên rất rắn chắc, hẳn là một nha hoàn tốt."

Tống Thanh Thư âm thầm thở phào nhẹ nhõm, giao tiếp cùng người thông minh cũng là tiện, trái lại Thủy Sanh chửi ầm lên, âm thầm lắc đầu, đồng dạng là người, nàng ấy sao ngu như thế? Bản thân mình rõ ràng là vì cứu nàng ấy, nếu không bị Vi Tiểu Bảo mang đi, sợ rằng thất thân không thể tránh được.

"Bản thân mình rốt cục tìm một nguyên do gì thả nàng ấy đi đây?" Tống Thanh Thư ngại Thủy Sanh quá ồn ào, một ngón tay điểm á huyệt của nàng ấy, bắt đầu đau đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook