Cao Thủ Thâu Hương

Chương 113: Tứ đại đầu sỏ tụ hội (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Minh vương tại Thổ Phiên bằng vào tuyệt kỹ 'Hỏa Diễm Đao' càn quét hắc giáo, uy chấn Tây Thùy, càng khó có được chính là có đại trí tuệ, tinh thông phật hiệu, là nhân vật thành danh đã lâu, nào dám nói chuyện chỉ bảo gì?" Tống Thanh Thư khiêm tốn cười.

Cưu Ma Trí mặt mũi vui mừng, nếu như chàng trai này chỉ là khen ông võ công cao cường, ông ngược lại không có cảm giác gì, dù sao người của võ lâm Trung Nguyên gặp qua bản thân ông ra tay cũng không nhiều, hắn tán thưởng võ công của bản thân hơn phân nửa có ba phần hơi nước; nhưng đối phương tựa như càng tôn sùng đối với phật lý của mình, cái này không làm giả được.

Vương Ngữ Yên lúc này mới nhìn đến Tống Thanh Thư, ánh mắt sáng ngời, mừng rỡ mở miệng hỏi nói: "Tống công tử, thương thế của ngươi đã trị khỏi ?"

"Cảm ơn lúc đầu Vương cô nương chỉ điểm, kinh mạch của tại hạ đã khỏi hẳn." Tống Thanh Thư cười thiện ý. với nàng ấy

"Thì ra các người nhận thức." Cưu Ma Trí hừ lạnh một tiếng, nhưng không lo lắng. Trong những người đang ngồi, tên nhóc để bím tóc vừa nhìn là biết không biết võ công, nữ tử đứng phía sau, võ công có hạn, Mộc Uyển Thanh cũng không để vào mắt, riêng người thanh niên đối diện này sợ rằng có chút vướng tay chân, bất quá suy nghĩ đối phương chỉ là một thiếu niên, võ công cao có thể cao tới đâu.

"Tống mỗ ngày xưa từng được đại ân của Vương cô nương, hôm nay nếu nhìn thấy Vương cô nương chịu khổ, tuy rằng tự nghĩ võ công thấp, nhưng cũng tuyệt không khoanh tay đứng nhìn, như có chổ đắc tội, mong rằng Minh vương thứ tội." Tống Thanh Thư không phải thật sự muốn đánh, chỉ bất quá mượn cơ hội muốn cho Vi Tiểu Bảo kiến thức võ công của Cưu Ma Trí một chút, mới biết được trước đó bản thân mình nói thật hay giả, thuận tiện trả Vương Ngữ Yên một nhân tình, cớ sao mà không làm.

"Tống công tử phong thần tuấn lãng, lại rất có phong phạm của thượng cổ nghĩa sĩ, bần tăng bội phục. Chỉ tiếc bần tăng có việc quan trọng còn muốn hỏi Vương cô nương, không thể làm gì khác hơn là đắc tội." Cưu Ma Trí ăn nói nho nhã, dáng dấp nghiễm nhiên của cao tăng.

"Vi huynh đệ, đây là cao thủ ta trước đó nhắc tới với ngươi, ngươi nhìn kỹ một chút, đợi lát nữa thuyết phục hắn gia nhập liên minh chỉ có thể dựa vào ngươi." Tống Thanh Thư trước khi đứng lên, tại Vi Tiểu Bảo bên tai nhẹ nhàng nói.



Không nói đến hai người giằng co quần áo không gió tự bay, tình thế hết sức căng thẳng. Một nơi nào đó cách xa ngàn dặm, lại phát sinh một đại sự quan hệ sinh tử của Tống Thanh Thư và Vi Tiểu Bảo.

ở chỗ sâu trong Sơn Đông, trong lều của thủ lĩnh Kim Xà Doanh, Viên Thừa Chí như lâm đại địch nhìn ba người: "Các vị lần này tề tụ Kim Xà Doanh, không biết có gì cần."

Cũng khó trách hắn khẩn trương, người đối diện là giáo chủ Thần Long giáo ở Liêu Đông, một người là môn chủ Huyết Đao môn ở Thanh Hải, người cuối cùng là đệ nhất cao thủ Tang Kết đại pháp sư một trong tứ đại lưu phái của Tây Tạng mật tông, mỗi người đều là một võ lâm cao thủ nhất đẳng, tuy rằng bọn họ từ lâu hạ thiếp, nhìn tựa như cũng không ác ý, bất quá ba người dắt tay đến đây, vẫn là khiến cho Viên Thừa Chí cảnh giác không ngớt.

"Kim Xà Vương hà tất phòng bị như vậy, bây giờ chúng ta có cùng kẻ địch, là bạn không phải địch." Tang Kết đại pháp sư lớn lên trắng trẻo mập mạp, cười lên luôn có một loại cảm giác ngoài cười trong không cười.

"Xin thứ cho Viên mỗ ngu muội, không hiểu ý tứ của các hạ." Viên Thừa Chí trong lòng khẽ động, bất động thanh sắc nói.

"Kim Xà Vương cần gì phải giả bộ hồ đồ, " Thần Long giáo chủ Hồng An Thông nhíu mày nói, "Chúng ta chuyến này đều là vì Vi Tiểu Bảo mà đến, nghe nói Vi Tiểu Bảo lần này nam hạ kết minh là giả, đối phó các hạ mới là thật."

"Lúc đầu đối phó một người Vi Tiểu Bảo, cũng không cần nhiều cao thủ như thế liên thủ, " Huyết Đao lão tổ đột nhiên mở miệng nói, "Mấy ngày trước lão tổ ta lúc đầu rất nhanh có thể lấy được tính mệnh của Vi Tiểu Bảo, vậy mà bên cạnh hắn đột nhiên nhảy ra một người trẻ tuổi võ công cao cường, hắc, " Huyết Đao lão tổ nhìn quanh một vòng, hắc hắc cười nói, "Theo ta thấy, đơn đả độc đấu, các vị đang ngồi sợ rằng không ai là đối thủ của người thanh niên kia, cho nên mới bôn ba chung quanh, muốn liên hợp mọi người cùng nhau ra tay. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook