Cao Thủ Tu Chân

Chương 2745

Phong Hòa

13/02/2023



Chương 2871

Trên thế giới này, còn có người đàn ông nào thẳng được Diệp Thiên sao?

Diệp Thiên hoàn toàn không biết chuyện này, trong mắt cậu lóe lên một vài hình ảnh, một lúc sau, cuối cùng cũng xuất hiện tin tức mà cậu cần.

Mãng Vương Điện, tuy một lòng muốn lợi dụng cậu nhưng lại chưa từng nói dối, đóa hoa Bạch Ám này quả thực là ở khu vực trung tâm của trọng thiên đầu tiên – vực hoang! Mà Vực hoang này đã bị sức mạnh quang minh và ma khí ăn mòn qua nhiều năm, hoàn cảnh bên trong cùng nhiều thứ khác đều có sự thay đổi, theo tin tức mà Mãng Vương Điện nắm giữ, trong đó có không ít yêu thú ma vật do sức mạnh quang minh và ma khí cùng cải tạo, thậm chí so với rất nhiều yêu thú ma vật của trọng thiên thứ nhất còn mạnh hơn nhiều.

Đóa hoa Bạch Ám này cũng là một trong rất nhiều thứ đã bị cải tạo, chính bởi vì có hai nguồn sức mạnh tương phản này thử thách, mà đóa hoa Bạch Ám này mới có được hiệu năng thần kỳ như vậy.

Kết giới phong tỏa vực hoang thực ra là mười năm mở một lần, mà muốn chủ động mở ra thì cần phải có chìa khóa kết giới, chìa khóa này chính là pháp bảo bổn mạng của cao thủ ma tu trong thời thượng cổ, gọi là “Ma Như Ý”. Sau khi vị ma tu đó đồng quy vu tận với những thiên sứ quang minh thì Ma Như Ý cũng bị đánh mất trong hang ma phương Tây này, từng qua tay rất nhiều người, mãi đến khi xuất hiện bốn đại ma vương, khi đang tranh đoạt Ma Như Ý, đã chia làm bốn phần, mỗi người lần lượt nắm giữ một phần trong đó.

Muốn mở kết giới Vực hoang, thì cần phải tập hợp đủ bốn phần, cũng có nghĩa là Diệp Thiên buộc phải lần lượt đoạt lấy từng bộ phần của Ma Như Ý trên tay từng vị Ma vương!

“Xem ra chuyện liên quan đến đóa hoa Bạch Ám này thì ông ta cũng không hề lừa mình!”

Diệp Thiên âm thầm gật đầu, sức mạnh tinh thần lại xuất hiện, tiếp tục khai quật thông tin về năm thế lực lớn của trọng thiên thứ nhất.



Yên Thần Điện, bốn đại Ma vực Đông Nam Tây Bắc, đây là năm thế lực lớn trọng thiên thứ nhất, bởi vì chênh lệch thực lực giữa những người đứng đầu, mà Yêu Thần Điện là phần tử yếu nhất trong năm thế lực lớn này.

Tuy thực lực Yêu Thần Điện thấp nhưng lại sở hữu mạng lưới tình báo và bảo vật giám sát không gian hoàn hảo nhất hang ma phương Tây, khi cao thủ cảnh giới sử thi siêu việt tiến vào hang ma phương Tây, bảo vật được dùng giám sát không gian kia của Yêu Thần Điện sẽ có cảm ứng, nên ngay khi Diệp Thiên tiến vào hang ma phương Tây thì đã bị Yêu Thần Điện phát hiện.

Lần này Mãng Vương Điện đến tìm Diệp Thiên chính là kết quả mà sáu đại yêu điện trong Yêu Thần Điện cùng bàn bạc, bọn họ đều đồng ý, lợi dụng Diệp Thiên hợp sức cùng Yêu Thần Điện để chống lại bốn đại ma vương.

Soát hồn tiến hành đến đây, ánh mắt Diệp Thiên càng lúc càng rét lạnh, sáu đại yêu điện, quả thực muốn tìm hắn hợp tác, mà kiểu hợp tác này chẳng qua cũng chỉ là ngoài mặt, trong ký ức của Mãng Vương Điện, Diệp Thiên đã biết rõ toàn bộ kế hoạch của Yêu Thần Điện.

Nếu Diệp Thiên đồng ý hợp tác, bọn họ sẽ đưa Diệp Thiên về Yêu Thần Điện, dụ dỗ Diệp Thiên đồng ý đế ma khí tấy rửa, cũng chính là tiến hành “ma hóa”, khiến cậu đánh mất tâm trí, hoàn toàn trở thành cỗ máy chiến đấu cho sáu đại yêu điện, chinh chiến sát phạt cho bọn họ.

Sau đó, bọn họ sẽ lợi dụng Diệp Thiên dần dần tiến đến chuyện đối đầu trực diện với bốn đại ma vương, sáu đại yêu điện bọn họ sẽ hành động cuối cùng, tìm được thời cơ tốt nhất giết chết bốn đại ma vương, giúp Yêu Thần Điện nhất thống hang ma phương Tây.

Đây, chính là kế hoạch cuối cùng của Yêu Thần Điện!

“Hừ, cũng coi như là một kế hoạch lớn!”

Diệp Thiên không ngừng cười lạnh trong lòng, cậu cũng chưa từng nghĩ đến, yêu thú tu luyện bao nhiêu năm tháng cũng đã có được trí tuệ còn vượt xa hơn loài người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook