Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 69: Chúng ta chuẩn bị bắt ma thôi

Qualy Demy

23/12/2017

Hôm nay tụi nó cũng đi học như thường lệ, vừa vào lớp tụi nó đã nhận được thư dính đầy máu:"Tối nay 11h30 hẹn tụi bây ở nhà kho. Tụi bây không đến chứng tỏ tụi bây sợ tao." Kèm theo là mặt đầu lâu. Demy ngửi mùi máu mặt lạnh băng:

- Là huyết gà.

Lavy cười mép:- Xem ra mình phải dậy dỗ lũ đó thật tốt rồi.

Luzy vui vẻ mỉm cười một nụ cười khiến người đối diện phải nổi cả da gà.

- Chúng ta chuẩn bị bắt ma thôi.

Lazy và Demy gật đầu đồng ý, ánh mắt trỗi lên nguy hiểm sâu không lường được.

Kason, Kelvin và Ken cũng thấy lá thư và nghe tụi nó nói chuyện, bọn hắn cũng lên sẵn một kế hoạch trong đầu.

Đêm đến, Luzy lái con BWM của Lavy đến trường đúng hẹn theo lá thư. Tụi nó không vội xuống xe im lặng quan sát. Màn đêm tĩnh mịch xung quanh bao trùm ngôi trường lâu lâu lại tiếng gió thổi đập vào những cánh cửa lớp học, khung cảnh và âm thanh mang đến cảm giác âm u đáng sợ. Lavy ngồi ghế sau cất tiếng:

- Mọi thứ chuẩn bị xong hết chưa?

- Tao đã sắp xếp mọi thứ ổn thõa. Demy lạnh nhạt nói

- Không ngoài dự đoán. Lần này dù có van xin cũng không tha. Lavy nói tiếp.

- Nhưng mà... hai đứa bây có thấy tụi hắn hôm nay rất lạ. Rất ngoan ngoãn, không hề gây chuyện, nhiều lời hay chính xác hơn là tao cảm thấy 3 người đó có âm mưu..

-HUHUHUuuuu... Luzy vẫn chưa nói hết lời thì có một tiếng khóc than vang lên làm nó im bặt lắng nghe.



Sau khi tiếng khóc dứt, tụi nó xuống xe, tiếng gió se lạnh thổi bên tai tụi nó nhưng chẳng làm tụi nó sợ, gương mặt cũng lạnh theo gió. Sau đó là có tiếng thở dài trong đêm, nơi phát ra tiếng thở dài ở trong căn nhà kho cũ được che phũ bởi nhiều tầng lá cây, dưới đất mộc đầy cỏ dại. Tụi nó nhìn nhau gật đầu ra hiệu rồi tiếng thẳng đến nhà kho.

Tụi nó nhìn xung quanh rồi tản ra, Luzy đến gốc trái nhà kho, Demy đến gốc phải nhà kho. Lavy đứng trước nhà kho, xem xét xung quanh. Lavy vừa xoay lưng về phía nhà kho, nhà kho kêu ầm một tiếng. Nghe âm thanh, Lavy vội quay lại lên tiếng:

-Thiên Ân? Bảo Hân?

Không một câu đáp lời, cánh cửa kho từ từ mở ra, dưới ánh sáng của trăng dù chỉ là trăng khuyết nhưng vẫn có thể thấy một lớp bụi mờ mờ bây một cách hỗn loạn trong không khí. Không cẩn thận những hạt bụi làm Lavy ho nhẹ vài cái. Lavy quơ quơ tay xua bụi. Nhìn vào bên trong chỉ là một màu đen, chậm rãi bước vào nhà kho.

Vù một bóng trắng bay ngang qua trước mắt Lavy rất nhanh làm nó thoáng giậc mình lùi về sau 1 bước. Lại một bóng trắng lướt qua sau lưng nó. Lúc này nó đưa tay nắm ngay vạt áo con ma giật mạnh. Cất giọng lạnh băng:

-Đỗ Như Nguyệt, Cảnh Ngọc Linh ra đây cho tôi. Tôi biết là hai cô.

Đỗ Ngọc Linh và Cảnh Như Nguyệt từ một góc trong nhà kho bước ra, bóng đèn tròn duy nhất trong nhà kho cũng sáng lên, ánh sáng óng ánh vàng hắc lên ba gương mặt nếu không phải nói là sắc sảo, xinh đẹp như 3 tiên nữ. Lavy nét đẹp thanh khiết nhưng đầy quý phái, Đỗ Như Nguyệt theo phong cách makeup phương tây, dù phán son hơi đậm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ kiều diễm, quyến rũ, Còn Cảnh Ngọc Linh phong cách hotgirl Hàn Quốc đậm nét nếu không nói chắc ai cũng sẽ nghĩ rằng cô ta là một idol của nhóm nhạc nào đó. Như Nguyệt lên tiếng:

- Sao mày có thể đoán ra là tụi tao làm?

-Mày không sợ ma sao? Ngọc Linh hỏi tiếp khi thấy Lavy chỉ hừ lạnh cười nhếch mép, mắt đầy khinh bỉ.

Lúc này Lavy mới lên tiếng:

- Từ lúc tin đồn nhà kho này có ma tụi tôi đã điều tra ra hai người. Có lý nào biết người sống giả ma mà vẫn sợ?

-Vậy sao?

Như Nguyệt thờ ơ hỏi một câu tay liền vỗ 3 cái. Từ bên hông nhà kho, Luzy và Demy đều gục đầu, tóc xõa dài che đi gương mặt, đồ mặt trên người cũng lắm lem bùn đất, hai bên có hai người nữ là những người thường hay đi theo Như Nguyệt và Ngọc Linh trên trường, kéo lê đứng trước kho.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook