Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 66

Qualy Demy

15/08/2017

Đến nhà hàng dừng chân. Cả 6 đứa tụi nó đều tranh thủ lấp cái bụng đói. Luzy thì cứ giả ngu giả ngơ tránh ánh mắt dò xét rét lạnh của Lavy và Demy suốt buổi ăn trong lòng không ngừng mắng chửi Ken: "Tên khốn chết tiệc đồ đáng ghét ác ma sao chổi... hừ dám làm ta ăn không ngon ngồi không yên bị dòm ngó thế này mà vẫn miệng toe toét ăn như thể chưa từng được ăn... hừ còn dám nhìn mình cười... thật nham nhỡ mà... đợi đó chị đây sẽ trả thù". Tụi nó nhanh chóng kết thúc bữa trưa và tiếp tục lên đường.

Trên xe Kason:

- Khi sáng tôi quên nói với cô. Chuyện của Như Nguyệt và Ngọc Linh. Kason vừa nói vừa để ý sắc mặt của Lavy thấy Lavy không lên tiếng hắn nói tiếp:

- Ông tôi sẽ nói chuyện với gia đình hai người họ và có lẽ dự án tới sẽ không hợp tác với họ nữa.

Lúc này Lavy liền lên tiếng đầy lạnh nhạt:

- Hai con đó thật ngu ngốc. Nhưng Dù người lớn có tuyệt giao với gia đình họ hay không tôi cũng đã quyết sẽ dậy dỗ 2 con đó cách dùng não.

Nhìn Lavy không vui Kason cũng lo lắng không vui theo nắm chặt lấy tay nó:

- Dù cô làm gì tôi cũng sẽ ủng hộ cô nhưng đừng làm hại với bản thân là được

Bàn tay ấm áp nắm lấy tay Lavy trong lòng nó bất ngờ tràn ngập một vị ngọt khó tả tim cũng thích thú hương vị ngọt ngào ấy mà nhảy nhót. Nó chẳng thấy giận dỗi buồn bực nữa miệng khẽ nở nụ cười.

Trên xe Kelvin, Demy vẫn nghi ngờ chuyện của Luzy nên không kiềm được đã hỏi Kelvin:



- Nhất Bảo có nói với anh chuyện giữa Bảo Hân và anh ta không?

- Không. Khi cần họ sẽ nói thôi. Đừng lo lắng quá.

Kelvin đưa tay xoa đầu Demy có chút trêu ghẹo. Demy không phòng bị bất chợt bị bàn tay to lớn đặt trên đầu tim nó có chút lỗi nhịp nó vội hất tay Kelvin ra, tằng hắng một cái lạnh giọng:

- Không phải đầu chùa đừng có động tay động chân.

Kelvin cười nhếch mép thu bàn tay lại một lúc sau nói tiếp:

- Mà tôi thấy như vậy cũng tốt. Đã lâu Ken không có hứng thú với cô gái nào như vậy.

- Ý anh là sao? Demy tò mò hỏi

- Thật ra Ken đã từng có bạn gái. Cô ấy và Ken được coi là thanh mai trúc mã nhưng 2 năm trước vì ước mơ của bản thân và gia đình cô ấy quyết định du học lúc đầu bảo là giữ liên lạc... Hừ vừa sang Pháp một tháng sau đã chẳng còn tin tức gì.

Nói đến đây Kelvin không dấu được sự chán ghét mà giọng nói lạnh đi vài phần nói tiếp:

- Dù Ken đã tìm mọi cách dò hỏi nhưng vô ích. Nó còn có cả ý định sẽ sang Pháp tìm nhưng tôi và Kason đã ngăn lại. Cô thử nghĩ đi người mình yêu nhất đột nhiên biệt tâm biệt tích còn muốn mình phải chờ đợi 6 năm trời tình yêu như thế có nên tiếp tục nữa hay không? Vì vậy tôi mong Ken có thể quên đi và tìm hạnh phúc mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook