Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 6

Qualy Demy

18/08/2015

6.Trận chiến ở bar H.R.GigerTừ lúc ra khỏi nhà hàng, hắn và nó chẳng nói với nhau câu nào cho đến khi nhân viên nhà hàng lài chiếc xe Ferrari 599 GTB đỗ trước cửa nhà hàng. Hắn vừa mở cửa định bước vào xe thì thấy nó đã yên vị ngồi vào ghế phụ cạnh hắn. Hắn châu mày bước vào xe nhìn nó nói:

- Nè! Ai cho phép cô tự tiện lên xe tôi vậy hả?

- Ông anh bào anh đưa tôi về. Nó thản nhiên đáp.

- Nhưng bây giờ tôi có việc gấp cần giải quyết. Không đưa cô về được. Cô tự đón Taxi về đi

- Tôi không quan tâm. Nó vẫn ngồi yên trên ghế, mặc kệ gương mặt gấp gáp của hắn. Hắn bực bội hét nó:

- Cô có chịu xuống không hả? Hay là cô muốn tôi phải động tay động chân thì cô mới chịu đi.

- Tôi không xuống đó. Anh làm gì được tôi> Nó vốn rất bướng bỉnh nên không chịu khuất phục.

Hắn tức điên lên chỉ muốn ném nó ra ngoài cho rồi nhưng lại không thể vì nếu để ông biết hắn đối xử với nó như thế sẽ gặp rắc rối to. Nhưng bây giờ hắn thật sự rất vội. Bởi lúc vừa ra khỏi nhà hàng hắn nhận được tin từ Kelvin là nhóm RG đã xuất hiện trở lại sau 2 năm mất tích và nhiệm vụ của hắn bây giờ phải đến bar H.R.Giger mà 2 phó bang RG vừa mới xuất hiện để điều tra.

(Kelvin biết 2 người xuất hiện ở đó là phó bang là nhờ chiếc mặt nạ mà họ đeo. Trong bang RG chỉ có 3 người đứng đầu mới đeo mặt nạ. Chiếc màu đỏ là của thủ lĩnh, 2 chiếc còn lại màu xanh và đen là của phó bang)

Kason nén giận, không đôi co với nó nữa, tay nắm chặt vô lăng đạp ga phóng đi. Một lúc sau trước cổng biệt thự của Lavy

“Kíííííííít!!!” tiếng bánh xe ma sát với mặt đường tạo nên âm thanh chói tai. Kason nhanh chóng bước xuống xe vòng qua mở cửa xe cho nó, lôi nó ra khỏi xe rồi nhanh chóng chui vào xe phóng đi. Lavy ngay người chưa kịp phản ứng với hành động của hắn thì hắn đã biến mất cùng chiếc Ferrari 599 GTB.



“ Chuyện gì thế nhỉ? Có cần gấp vậy không?” Nó đang suy nghĩ, đột nhiên chuông điện thoại vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của nó. Là Demy gọi, nó bắt máy:

- Alo! Tao nghe nè……… Được rồi tao đến ngay.

----------- 2 tiếng trước-------------

Sau khi Lavy cùng ba đi gặp ông Kason và Kason. Luzy và Demy định rũ nhau đến bar nào đó quậythì nhận được tin của Jin – Quản lí bar H.R.Giger của tụi nó, báo rằng 1 nhóm người của Hắc Long Bang (HLB) đến phá và đòi gặp 3 vị bang chủ của RG. Nên Luzy và Demy phải đến đó xử lí.(Mới khôi phục bang mà đã có người đến tìm. Mấy chị ấy nổi tiếng ghê).

2 đứa nó xuất hiện trước cửa quán bar. Demy mặc áo cúp ngực gợn sóng màu đen liền với quần short, mang giầy boot lửng ngang ống chân màu đen nốt và kèm theo chiếc mặt nạ màu đen luôn. Còn Luzy mặc áo tay dài hở 1 bên vai ôm sát người màu xanh biển cùng với quần short và đôi giầy boot cao xanh dương, cổ đeo dây chuyền nhiều tầng màu trắng hình đầu lâu. Nó cũng không quên mang chiếc mặt nạ màu xanh dương. Cả 2 đứa nó đều mang chiếc nhẫn hình hoa hồng ở ngón trỏ bên tay trái. Tụi nó vừa bước vào thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào nó, dõi theo từng bước chân của tụi nó.

Sau khi 2 đứa nó đnứ trước bon HLB, Jin và bọn đàn em dứng phía sau cuối đầu chào.

- Được rồi. Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Demy lạnh lùng lên tiếng. Jin tiếng lên phía trước nói:

- Dạ 2 chị. Họ đến đây gây rối nói muốn gặp các chị.

Luzy nhìn thẳng tên đứng đầu lạnh nhạt lên tiếng.: - Các người không có tư cách. Muốn thì gọi bang chủ các người đến đây.

Demy tiếp lời: - Các người có 2 phút để gọi bang chủ đến đây.



Rồi Demy quay đầu về phía Jin nói tiếp: - Sau 2 phút thì tự xử lí chúng.

Nói xong, Luzy và Demy sải bước về phía cửa thì…”Bằng”…. 1 viên đạn vừa được ghim vào mép cánh cửa. 2 đứa nó liếc nhìn viên đạn không hề run sợ như bọn đàn em của tụi nó. Ngược lại tụi nó còn nhàn nhạ bước đến ngồi xuống cái bàn ở gốc cuối- nơi viên đạn được bắn ra. Có 1 mỹ nam đang ngồi ở đó, trên bàn là 1 khẩu súng.Luzy nở nụ cười nữa miệng. Demy vẫn vẻ lạnh lùng lên tiếng:

- Đã đến rồi thì vào thẳng vấn đề đi.

- 2 Người đẹp không cần vội, cũng chẳng có chuyện gì. Chỉ là nghe tin 3 nữ chủ nhân của RG đã trở lại nên tôi chỉ muốn đến thăm và mời các người đẹp 1 ly thôi. Hắn nở nụ cười ủy mị- Hắn chính là Lâm Phong , bang chủ của HLB.

Thấy 2 đứa nó không nói gì. Hắn gọi người đem đến 2 cái ly rồi tự tay rót rựơu vào ly mời tụi nó. Tụi nó nhận ly rựơu uống 1 hơi hết sạch. Lúc này Luzy lên tiếng:

- Rượu cũng đã uống, chúng tôi đi trước. Nói xong tụi nó đứng dậy bước đi. Hắn uống hết ly rượu trong tay rồi tiến đến sau lưng, đưa tay đánh vào ót 2 đứa nó. Nhưng 2 đứa nó rất nhanh đã phát hiện ra, vội vàng né người sang 2 bên, quay người đưa chân đá vào nguoời hắn. Hắn rất nhanh nắm được chân tụi nó. Tụi nó không vừa, xoay chân lấy đà đạp lên tay hắn và ấn đầu gối vào ngực hắn làm hắn lùi về phía sau mấy bước. Bọn HLB chạy đến đỡ hắn. Hắn nhếch mép:

- Không tệ! Phản ứng rất nhanh nhạy. Đáng làm thủ lĩnh thế giới đêm. Rồi hắn quay nhìn thuộc hạ lên tiếng: - Bắt đầu đi.

Hắn vừa nói xong, bày đàn em của hắn xong xổ tiếng đến tấn công 2 đứa nó. Đàn em của tụi nó thất thế cũng xong lên. Hắn và tụi nó đánh nhau quyết liệt, hết ra chiêu này liền đến chiêu khác. Đột nhiên, Demy cảm nhận được có khói độc phát ra ở phía góc bar. Vì khói chỉ mới thả ra nên mọi người vẫn không hay biết. Còn Demy là 1 trong 3 người đứng đầu điều chế độc dược nên rất nhạy bén trong việc này. Demy ra tín hiệu cho Luzy biết và bảo mọi người rút lui.

Tụi nó nhanh chóng phóng lên chiếc Buggatti’s Veyron màu xám bạc của Luzy phóng đi. Lâm Phong cũng leo lên chiếc Maycach Exelero đuổi theo.



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook