Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 55: Lẻ Loi

Qualy Demy

25/07/2017

Ánh đèn sáng lên, bản nhạc kết thúc trong tiếng vỗ tay không ngớt của mọi người. Micky kéo Kason đến chỗ Lavy, cầm tay nó đặt vào lòng bàn tay Kason cười tinh nghịch:- Anh em có lời muốn nói với chị.

Nói rồi nó để lại 1 dấu chấm hỏi to đùng cho Lavy và chạy đến chỗ Kelvin:

- Anh có thể nhảy chung với em không? Như một món quà.

- Tất nhiên rồi.

Kelvin nở nụ cười ấm áp nhận lời. Nụ cười ấy là niềm hạnh phúc đối với Micky nhưng nó lại vô tình động lại một chút buồn trong đôi mắt Demy. Micky ra hiệu cho ban nhạc. Tiếng nhạc lại vang lên, mọi người bắt đầu khiêu vũ.

Kason nhìn Lavy tỏ ra lịch thiệp hơi cuối người đưa tay ra có ý mời nó nhảy cùng. Lavy ánh mắt vui vẻ ngương mặt có chút kiêu kỳ nhận lời. Luzy định cùng Demy tìm một góc nào đó tâm sự. Nhưng nó bị Ken lôi lại. Hắn đưa tay về phía nó.

- Chúng ta...

- Không.

Biết Ken muốn gì nó liền thẳng thừng từ chối 1 cách nhanh chống không cần suy nghĩ. Nó quay lưng. Ken nhàn nhạt nói:

- Bây giờ kể chuyện đêm hôm đó có thích hợp không nhỉ?

- Không thích hợp.

Luzy vội lên tiếng. Nó cắn răng quay lại mắt trừng trừng nắm lấy bàn tay Ken rồi cười nhăn nhó: - Chúng ta cùng nhảy đi!

Trong lòng mắng thầm "Tên chết tiệt này. Sẽ có một ngày ta cho ngươi 1 trận, dùng kim khâu miệng ngươi lại. Cho ngươi biết thế nào là lễ độ"

Trước tình hình ai cũng có đôi có cặp, nó đành ra ngoài hóng gió một mình. Nhưng nó không lẻ loi như nó nghĩ. Chỉ vừa được yên tĩnh 1 chút thì từ xa Ngọc Linh và Như Nguyệt gương mặt hớn hở từ đâu xuất hiện đi đến cạnh nó.

Ngọc Linh: - Bạn của cô đâu hết rồi hả? Sao để cô một mình thế này chứ?



Demy: - Chuyện hôm qua còn chưa tính sổ với 2 người. Vậy mà còn dám vác cái mặt đến đây? Tôi tò mò không biết 2 cô tốn bao nhiu son phấn mới có gương mặt DÀY như vậy?

Như Nguyệt cười khinh bỉ: - Chúng tôi dù có mặt dày cỡ nào cũng không bằng các cô. Nếu các cô sớm biết thân biết phận không tơ tưởng đến những thứ không thuộc về mình thì đã không có chuyện gì xảy ra.

Ngọc Linh nghênh ngoa: - Có khi còn được chúng tôi thương tình nhận làm em út mà đối xử tốt với các cô.

- 2 cô bớt Ảo tưởng sức mạnh đi.

Demy lạnh nhạt nói rồi bỏ đi. Ngọc Linh nếu tay Demy kề sát mặt nó: -Tôi thấy cô cũng được. Hay bây giờ cô quay đầu là bờ đi. Chúng tôi sẽ không làm gì cô nữa.

Demy đưa ngón tay trỏ áp má Ngọc Linh đẩy ra rồi hất tay làm Ngọc Linh hơi chao đảo:

- Cô nghĩ với mấy cái trò trẻ con như hôm qua thì có thể làm gì được tôi sao?

Ngọc Linh giận dữ:- Cô thiệt là không biết đều. Chúng tôi là đang cho cô cơ hội. Chỉ cần cô quỳ xuống xin lỗi chúng tôi thì tôi sẽ bỏ qua cho cô.

Demy vẫn giọng lạnh lùng nhẹ nhàng đáp: - Cho tôi cơ hội sao? Đúng là thiếu suy nghĩ. Nói không chừng 1 chút nữa 2 cô mới là người phải quỳ gối kêu tôi là chị mà xin tha.

Như Nguyệt: - Để tôi xem 1 chút nữa là tụi tôi phải quỳ hay là bây giờ cô sẽ diễn trò hề mua vui cho tụi tôi!

Vừa dứt câu. Như Nguyệt hất ly rượu trong tay về phía Demy. Nó nhanh chóng né sang 1 bên.

Demy khinh thường liếc Như Nguyệt: - Trò mèo.

Như Nguyệt cười nữa miệng: - Né hay lắm. Nhưng lần này xem cô né thế nào.

Lần này Cảnh Ngọc Linh cũng hất ly rượu trong ta. Demy cũng nhanh nhẩu tránh né nhưng nó không ngờ cùng lúc nó né người thì Như Nguyệt hất mạnh lọ bột về phía nó mà vui thầm trong bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook