Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 40: (end)

Hoàng Nam

05/05/2017

Chap 12: Màn kịch thế kỷ (END)

-----I'm ComeBack----

Chào tất cả các bạn, sau một thời gian vắng bóng lâu dài, mình, Key đã trở lại. Và theo yêu cầu của nhiều bạn mình sẽ tiếp tục truyện ( đáng ra tính kể chuyện riêng đấy). Ok, nếu có không hay thì bỏ qua nhé ^^

-----Go----

Cả bọn chuẩn bị đồ đầy đủ để ra sân bay để đi Mỹ( quên thì đọc lại chap trước). Ice là háo hức hơn cả, vì đây là kế hoạch lớn mà cô làm nhiệm vụ quan trọng đó là ''Dụ rắn ra hang''.

>>>>

Tại King Coffee, Ren đã ngồi đợi sẵn, lát sau, Ice xuất hiện:

- Chào Ren, đợi tớ lâu không?

- Không, có gì đâu. Kêu nước đi.

- Em ơi cho chị 1 cam vắt nhé.

- Việc tôi nhờ cậu lần này hơi khó đấy. Cần giữ bí mật tuyệt đối.

- Ừ, tớ biết mà.



-.......................

-.......................

-.......................

--- --- --- --- --- --- --- --- --- --- Sau chuyến bay , cả bọn đáp xuống sân bay Mỹ, vừa xuống là đã có chiếc BMW chờ sẵn. Chiếc BMW chạy thẳng về công ty của hắn.

Chiếc BMW dừng lại trước cổng công ty, cả nhóm bước xuống, Yumi, Ken, Win, Kun đều ngơ ngác với một câu hỏi : ''Vô đây làm gì?''. Ice thì háo hức trong lòng còn Devil, tay anh ta đút vào túi quần, miệng cười gian xảo.

Cả nhóm đi một mạch đến thẳng phòng họp hội đồng quản trị, không ai bảo ai, nguyên nhóm ngồi xuống. Đèn trong phòng bỗng tắt, máy chiếu được khởi động. Trên màn hình xuất hiện hình ảnh của một người, có lẽ là người thuyết trình:

'' Chào mừng tất cả quý vị đến với buổi thuyết trình hôm nay, sỡ dĩ chúng tôi tổ chức cuộc họp này để thông báo đến quý vị một số thông tin mới nổi bật của công ty và tập đoàn của chúng ta. Sau đây, mời quý vị lắng nghe ông Dương Tuấn Kiệt, chủ tịch tập đoàn phát biểu''

Màn hình xuất hiện hình ảnh của Ren, không khí căng thẳng tột độ, Devil chau mày khó chịu

''Chào mừng quý vị đã có mặt ở đây, tôi, Ren, chủ tịch tập đoàn Fire Gold( tên công ty là KT-S nhé, mới lục lại) xin trân trọng thônc báo với quý vị một tin........ Một số cổ đông lớn cũng biết, tập đoàn chúng ta là đối thủ hàng đầu với tập đoàn RPK sVIP, nhưng vì sự cạnh tranh bất chính của tập đoàn đó với chúng ta điển hình là việc ám sát tôi tại nhà hàng trong 1 cuộc gặp, nên tôi đã tìm ra một hướng đi cho tập đoàn chúng ta.....''

Ren cầm trên tay một xấp hồ sơ, anh nói to:

'' Tôi đã chính thức có được 55% cổ phần của tập đoàn RPK sVIP !''

Lúc này, anh nấy đều ngạc nhiên. Devil hoảng loạn, tập đoàn do anh ta xây dựng lại có thể mất dễ dàng vậy sao nhưng anh ta vẫn cố bình tĩnh. Ren nói tiếp:



'' Và một chuyện nữa, như các bạn đã biết, tôi là bang chủ của băng King, và tôi suýt chết vì băng Killer. Haha, trớ trêu thay, bang chủ băng Killer lại chính là chủ tịch của tập đoàn RPK sVIP. Và...........ANH TA CHÍNH LÀ DEVIL!!!'

Mọi người sững sờ, mọi ánh nhìn đều hướng về phía Devil

- Devil...Cậu làm như vậy thật sao...- Win thất vọng

- Thì ra đây là nguyên nhân mà Ren không muốn mày ở cùng bọn tao- Ken và Kun đồng thanh

- Haha, vở kịch này đã được hạ màn, sỡ dĩ em kêu mọi người qua đây để cho mọi người xem đấy- Ice lên tiếng.

Devil mặt nhăn nhó, đôi lông mày chau lại, đôi môi nhếch sang 1 bên và dường như chẳng còn để ý đến mọi người xung quanh. Cửa phòng bật mở, Ren bước vào:

- Devil, cậu đã thua, tạm biệt.

Devil đứng dậy, khuôn mặt vô cảm, đôi mắt đờ đẫn, anh ta bước ra khỏi phòng.

Cả 6 đều cảm thấy yên lòng, cả bọn cùng lên máy bay về nước

-----The end chap 12-----

Hôm nay buồn tột đỉnh rồi các bạn ạ, tất cả mọi người đều quay lưng lại với mình rồi. Nhưng không sao, mình tin nguồn động lực từ các fan sẽ ủng hộ mình trên chặn đường phía trước, hihi.

#Key

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook