Cặp Đôi Siêu Quậy

Chương 45: Đính Hôn. Chuyện Cũ Kể Lại (1)

Chiryu Vũ

23/03/2016

Phần 1: Cùng người kể chuyện.

Cầm trên tay tấm thiệp hồng chói lọi, Tiên Tuyết không biết nên cười hay nên khóc nữa. Sau khi cô và hắn hẹn hò được ba ngày, quãng thời gian nghỉ ngơi của cô cũng kết thúc. Cô quay lại với công việc của mình.

Cô bây giờ là một Nam Tước. Một phần vì quan hệ thân thích mà đi cửa sau, một phần vì đóng góp của bản thân đối với gia tộc Ruana. Tước hiệu ấy khiến cô thêm phần khẳng định, thêm phần chắc chắn mình là người của gia tộc Ruana, là người của Kanya Mius. Chính vì thân phận Nam Tước này mà trong tất cả mọi thứ cô đều thận trọng, không để ai có thể tìm được điểm yếu của mình.

Thế nhưng mà chuyện cô hẹn hò với hắn mới diễn ra có 3 ngày mà trang bìa các tạp chí đều có hình hai người. Rồi An cũng biết, còn làm thiệp đính hôn cho hai người sẵn, dự kiến tổ chức vào tuần sau.

Cô rất bí mật cơ mà, tại sao ai cũng biết hết cả rồi vậy?

_Dì Tuyết!

Một thân ảnh màu đen di chuyển nhanh thần tốc tới trước mặt cô. Alisia mặc trên mình trang phục điệp viên. Tuy nhỏ không lớn, nhưng là vẫn toát ra được khí thế mà không phải ai cũng có. Quả nhiên! dòng máu hoàng tộc đúng là chênh lệch một trời một vực mà!

_Alee, có gì sao?-Âu yếm kéo tay đứa nhỏ, cô hỏi

_Dạ, dì. Con muốn nói, thiệp đính hôn là con thiết kế. Sau này cả thiệp cưới nữa!-nhỏ nói với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

_Đồ quỷ nhỏ! Con đang chọc ta tức chết đúng không?-Cô hiểu ý bỡn cợt trong lời nói của con bé nhưng mà không giận, ngược lại còn rất vui. Con bé này y như mẹ, khó lắm mỡi thấy được ý cợt nhả của nó!



Mà khoan! Cái Quỷ nhỏ này quỷ kế đa đoan, không thể nào chỉ vì buồn chán mới đùa cùng cô. Nhất định là cô đang bị nó tính kế!

_Con tính giở trò gì? Đừng hòng qua mắt nổi ta!-Tiên Tuyết này cá gì cũng không nhiều bằng tính đề phòng bị tính kế.

_......Bị dì thấy a. Dì Tuyết, con muốn nghe kể chuyện của di với chú Ray-Bày ra khuôn mặt khả ái, Alisia công chúa quả thực rất khó có hứng thú với cái gì đó.-Dì là người hiểu con nhất, con muốn giúp dì. Dì, dì chính là Lâm Hòa Thanh Quỳnh. Cô Jennifer mới là dì thật của con!

Jennifer chính là Zee- cô em gái ruột xinh đẹp có đôi bất sắc đồng tử của Mỹ Tiên An. Alee biết việc này chúng tổ hai người họ (An với Zee) rất tin tưởng mà nói cho con bé. Vậy thì cô cũng không nên phủ nhận hay giấu giếm gì đúng không?

_Dì, dì hiểu con, hiểu mẹ con. Dì cũng biết chuyện này mẹ nhất định sẽ không nói!- Alee nhắc nhở. Nhỏ không muốn làm dì khó xử. Dì cũng có thể lựa chọn.

_Trước tiên, dì muốn hỏi con một chuyện đã.- Cô làm vẻ mặt nghiêm trọng.

_Dì nói-Nhỏ hỏi lại

_Có phải con là người của tương lai, xuyên không về quá khứ?-Cô không thể tin được một đứa trẻ 3 tuổi lại có tầm hiểu biết đến người lớn cũng phải thán phục như thế này.

_Dì đọc nhiều Tiểu thuyết Xuyên không quá rồi. Con chính là thiên tài 3 tuổi-Nhỏ có chút tự hào về chính bản thân mình.

_Thôi bỏ đi. Chắc chắn là cặp vợ chồng người ngoài hành tinh nào đó tới Trái đất rồi đánh rơi hạt giống thiên tài vào bụng mẹ con rồi!-Cô không cam lòng đưa ra một kết luận rất chi là.....dở hơi!

_Dì mà nói như vậy trước mặt ba con e là không đơn giản là bị cấm cung 1 vài tuần đâu-Alee hảo tâm nhắc nhở-mà nhắc tới ba.....Hình như ba cũng không biết chuyện dì chính là người yêu cũ của chú Ray đâu nhỉ?



_Sao dì nghe câu này của con sặc mùi uy hiếp như vậy?-Con bé này là đang dọa sẽ nói cho Thượng Lâm Duyệt biết sao? Uy hiếp cô?

_Đa nghi rất không tốt!-nhỏ gật đầu nhận xét-Nói tóm lại là dì có kể cho con không?

_Tại sao lại tới tìm dì? Chẳng phải tìm mẹ con cũng được sao?-Tiên Tuyết nghi hoặc hỏi

_Dì nghĩ có thể nghe được một câu chuyện có nội dung hoàn chỉnh từ mẹ không?-Alee có chút khinh thường nhìn cô-Hơn nữa lời kể của người trong cuộc bao giờ cũng sống động hơn

Cô có chút dở khóc dở cười. Alee này tuy có lạnh lùng nhưng mà cái phúc hắc tuyệt không thua kém ai!

_Được rồi. Dì kể cho con. Nhưng là con phải nhớ....bí mật này phải được giữ kín cho tới lúc chết đi!- Cô cẩn thận dặn dò.

_Dạ, dì!-Alee gật đầu đáp ứng.

Cô gái với mái tóc tím cùng đôi mắt nâu xinh đẹp động lòng người chìm vào hồi tưởng, bắt đầu kể lại câu chuyện cuộc đời cho nhóc con 3 tuổi với đôi mắt bạc vô thần nhưng vẫn mang chút gì đó chờ mong.

________________________________________________________

Vì sợ mất người đọc nên Ryu đã đẩy nhanh tiến độ rồi đó. Thời gian này rất bận nhưng Ryu cũng là rất cố gắng đăng nha!. Mọi người like và comment ủng hộ tí đi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook