Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 13

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

Nửa giờ sau xe rất nhanh đã đến đoàn phim ‘Hán Sở tranh hùng’.

Mạc Diễm sau khi dừng xe liền quay đầu qua bên An Tâm rất nghiêm túc hỏi cô “Bây giờ anh là bạn trai em đúng không?”

Thấy An Tâm gật đầu Mạc Diễm có chút xấu xa cười nói “Vậy hiện tại hẳn là anh có thể sử dụng quyền lợi của bạn trai đi?”

An Tâm nghe anh nói như vậy trong lòng cảm thấy người nào đó chắc chắn chuẩn bị muốn làm chuyện xấu rồi, cô nhanh chóng xoay người muốn mở cửa xuống xe, chỉ là mới chạm tay đến cửa cả người Mạc Diễm đã tiến tới trước mặt, cẩn thận nâng mặt cô lên, không để ý đến cái trừng mắt của cô liền cúi xuống hôn lên môi cô. An Tâm cho rằng Mạc Diễm là muốn có một nụ hôn sâu nhưng anh lại chỉ nhẹ hôn một cái rồi rời môi, nhìn đến An Tâm nhắm mắt anh cười rất vui vẻ nói “Honey, bạn gái, về sau thỉnh chiếu cố nhiều hơn.”

An Tâm mặt đỏ hồng mở mắt ra nhìn thấy Mạc Diễm đang cười liền quẫn muốn tìm cái lỗ chui xuống. Mạc Diễm đặc biệt thích bộ dáng An Tâm bị anh hấp dẫn như vậy, ngây ngây ngốc ngốc làm cho anh có chút xúc động muốn hóa thân thành sói một ngụm đem cô nuốt vào bụng.

“Chúng ta mau vào thôi.” Mạc Diễm đè xuống xao động trong lòng, sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của An Tâm sau đó chuẩn bị xuống xe mở cửa cho cô. An Tâm vẫn còn đang ngây ngốc muốn xuống xe lại đột nhiên nhớ tới cái gì đó ngồi trở lại bên trong, nhìn Mạc Diễm đã mở cửa nói “Việc chúng ta đang quen nhau trước tiên không để cho mọi người biết được không?”

Mạc Diễm nghe An Tâm nói vậy cũng biết cô vốn định yêu ngầm, điều này làm Mạc Diễm có chút không thoải mái. Bây giờ anh chỉ muốn nói cho toàn bộ thế giới biết chuyện cô là người yêu của anh.

An Tâm thấy Mạc Diễm nhíu mày liền kéo tay anh lắc lắc “Nguyên nhân không công bố có rất nhiều, buổi tối sau khi xong việc chúng ta nói sau được không?”

Thấy An Tâm kéo tay mình lắc lắc, tâm tình Mạc Diễm liền khá hơn gật đầu với cô “Được rồi, anh sẽ khắc chế chính mình không làm ra động tác thân mật với em.”

An Tâm xem Mạc Diễm đáp ứng trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, Mạc Diễm thấy vậy nhẹ chạm vào chóp mũi An Tâm nói “Em vào trước đi, năm phút sau anh sẽ vào.”

Cô nghe xong đối với anh mỉm cười ngọt ngào sau đó mới xuống xe đi vào đoàn phim.

Mạc Diễm ở trong xe nhìn bóng lưng An Tâm rời đi, anh cảm thấy bây giờ nếu là anh ôm cô cùng đi vào sẽ càng thêm hoàn mỹ.

An Tâm đi vào đoàn phim, bên trong đã có rất nhiều diễn viên cùng nhân viên đang bận rộn làm việc, tất cả những thứ dùng cho nghi thức khai máy đã được chuẩn bị tốt.

“Sao lại có lư hương ở đây thế này?” An Tâm thấy trên bàn đặt vài cái lư hương liền tò mò hỏi.

“Chờ khai máy còn muốn thắp hương đó mà.” Một giọng nam đột nhiên xuất hiện trả lời câu hỏi của An Tâm.

An Tâm nghe thấy tiếng nói liền quay đầu, nhìn thấy một người đàn ông dáng dấp có chút anh tuấn, đối với anh ta lễ phép cười cười.

“Tôi gọi là Thẩm Sơn, nhân vật trong phim là Hạng Trang.” Thẩm Sơn tự giới thiệu chính mình, cười hì hì không đợi An Tâm nói tên nhân vật của cô liền nói “Tôi biết cô diễn vai Ngu Cơ, hôm trước tôi có thấy ảnh tạo hình, chỉ là không biết cô tên gì?”

“Tôi tên An Tâm!”

“An Tâm, tên rất hay, đây là lần đầu tiên tôi đóng phim, rất khẩn trương, lúc trước cô đã đóng phim chưa?” Thẩm Sơn cùng An Tâm hàn huyên, qua lời nói của anh ta An Tâm biết anh ta là nghệ sĩ của công ty Tinh Vũ, bởi vì tốt nghiệp trường võ thuật nên công ty chuẩn bị đem anh ta hướng về những vai diễn liên quan đến võ thuật.

“Cô là nghệ sĩ của Thánh Hằng sao, Thánh Hằng là công ty tốt nhất trong giới giải trí, lúc trước tôi cũng muốn gia nhập vào công ty đó nhưng lại không qua được vòng cast.” Thẩm Sơn có chút tiếc nuối nói, An Tâm lại không biết phải nói gì.



“An tiểu thư, trợ lý của cô ở bên kia tìm cô đấy.”

Khi An Tâm còn không biết phải nói gì thì có người đi đến vỗ vai cô nói có người đang tìm cô.

An Tâm lễ phép gật đầu cùng Thẩm Sơn sau đó đi tới chỗ người tìm cô.

“Hữu Nhất ca, An tiểu thư đến.”

An Tâm đi vào một gian phòng hóa trang, nhìn thấy Mạc Diễm mặt có chút đen đang ngồi đó.

“Công ty an bài một trợ lý đến cho em, về sau có đồ gì đưa cho cô ấy giữ là được rồi.” Mạc Diễm nhìn thấy An Tâm tới mặt mới giãn ra chút ít, chỉ chỉ vào một cô gái khoảng 20 tuổi rồi nói với An Tâm.

“Tâm tỷ, em gọi là Lưu Vân. Tâm tỷ, sau này có chuyện gì cần làm cứ giao cho em là tốt rồi.” Lưu Vân khom người chào An Tâm. An Tâm cảm thấy thật không quen, nghe cô ấy mở miệng một tiếng ‘Tâm tỷ’ cũng có chút không được tự nhiên cho nên nói “Cô gọi tôi An Tâm là được rồi, không cần khách khí như vậy. Sau này sẽ phải làm phiền nhiều.”

Lưu Vân nghe An Tâm nói vậy liền có chút cao hứng bất quá lại không đổi giọng kiên trì gọi An Tâm là ‘Tâm tỷ’.

An Tâm nhìn cô ấy giống như sinh viên đại học, so với cô chắc nhỏ tuổi hơn nên cũng tiếp nhận cách gọi ‘Tâm tỷ’ của cô ấy.

“Tâm tỷ, túi sách của chị để em cầm đi, về sau những vật này chị cứ giao cho em, chị chỉ cần yên tâm quay phim thôi.” Lưu Vân tiến lên muốn cầm túi sách của An Tâm. An Tâm không được tự nhiên khi được người khác chiếu cố như vậy, theo bản năng nhìn về phía Mạc Diễm vẫn im lặng ngồi một bên, phát hiện anh còn cười trộm liền không nhịn được trừng mắt với anh.

“Khụ..” Mạc Diễm nhìn đến ánh mắt An Tâm liền ho một tiếng, lấy kịch bản ra nói muốn cùng An Tâm diễn thử, kêu mấy người phụ tá của anh cùng Lưu Vân ra khỏi phòng hóa trang.

“Anh đem bọn họ đuôi ra ngoài vậy bọn họ sẽ không hoài nghi hai chúng ta chứ?” An Tâm bị Mạc Diễm kéo ngồi vào ghế bên cạnh thấy vậy không nhịn được hỏi anh.

“Chỉ cần chúng ta không nói bọn họ vĩnh viễn sẽ không đem chúng ta quy về một chỗ.” Mạc Diễm vuốt vuốt tay An Tâm “Trong đoàn phim này nghệ sĩ của Thánh Hằng chỉ có anh và em, em lại là người mới vì vậy anh chiếu cố em một chút cũng là bình thường. Em không cần lo lắng, em không muốn để mọi người biết chuyện của chúng ta thì anh cũng sẽ không để người nào biết được.”

An Tâm yên tâm gật gật đầu, Mạc Diễm đưa mặt để sát vào cô có chút ê ẩm hỏi “Người đàn ông vừa nãy là ai vậy?”

“Ai cơ?”

“Chính là người vừa mới cùng em tán gẫu vui vẻ đó, em là bạn gái của anh, lần sau không cần đối với bọn họ cười xinh đẹp như vậy, anh sẽ ghen.” Mạc Diễm trực tiếp đem cảm xúc của anh nói ra, An Tâm nghe vậy mặt lại đỏ lên.

Mạc Diễm sờ sờ mặt An Tâm, An Tâm đẩy tay anh ra chuẩn bị nói gì đó, bên ngoài lại có người kêu lên “Nghi thức khai máy sắp bắt đầu rồi.”

“Chúng ta ra ngoài thôi!” Mạc Diễm kéo An Tâm lên, đi đến cửa phòng hóa trang mới bỏ xuống sau đó anh bước ra ngoài trước.

Nhân vật của An Tâm trong ‘Hán Sở tranh hùng’ cũng không quan trọng nên chỉ đứng một bên cùng những diễn viên và nhân viên đoàn phim khác.

Mà Mạc Diễm lại bất đồng, anh là một trong những diễn viên chính, cùng Hồ Khải đứng bên người đạo diễn Kim Nhất Minh sau một cái bàn, cùng nhau bái thần, còn cùng nhau mở tấm vải đỏ che máy quay.

Thời điểm bọn họ ở phía trên bái thần thì ở bên dưới An Tâm cũng tay không chắp lại bái theo, còn lại là đứng ngoài quan sát.



“Mạc Thiên Vương cùng Hồ ảnh đế đứng cùng nhau đó, trông hai người thật đẹp.” Hai nữ nhân viên công tác đứng bên cạnh An Tâm sáp lại gần nhau bắt đầu bát quái.

“Mạc thiên vương trông thật lãnh khốc, toàn bộ hành trình đều không cười một cái, chỉ có Hồ ảnh đế là hay cười.” Nhân viên Giáp có chút háo sắc nhìn chằm chằm Mạc Diễm cùng Hồ Khải.

“Cô không biết sao, tháng trước Hồ ảnh đế mới lên chức baba, đương nhiên là phải tươi cười rồi, như thế nào cũng không thể đè nén được niềm vui khi trong nhà có con trai.” Nhân viên Ất nói những lời này với nhân viên Giáp làm cho cô nàng không nhịn được hưng phấn hỏi “Lại lên chức baba sao, con gái lớn của anh ta mới ba tuổi mà, lần này là con trai hay con gái vậy?”

“Tôi nghe được tin nội bộ là con trai, trong nhà trai gái song toàn, một đôi chữ tốt, cô nói Hồ ảnh đế làm sao không vui cho được.” Nhân viên Ất cố ý hạ thấp giọng nói cho nhân viên Giáp.

“Bất quá vợ của anh ta không được xinh đẹp cho lắm, hình như là bạn học thời đại học.”

“Không xinh đẹp thì sao chứ, Hồ ảnh đế thích là được rồi.”

“Trước kia tôi còn ship thuyền Hồ ảnh đế với Tô ảnh hậu cơ, bộ phim ‘Núi sông tuyệt yêu’ của bọn họ năm đó đúng là khóc hết nước mắt.”

“Tô ảnh hậu cũng sắp có hỉ sự đó” Nhân viên Ất giống như tùy ý nói “Tám chín phần mười là mang thai rồi.”

“Thực sao, tiểu Phượng, tin tức của cô thật linh thông.” Nhân viên Giáp sùng bái nìn nhân viên Ất. Nhân viên Ất đắc ý sờ sờ tóc nói “Còn không phải sao, bạn trai tôi làm ở đoàn phim ‘Tiếng chuông lúc nửa đêm’ của Tô ảnh hậu, nhìn ra được cô ấy bây giờ rất cẩn thận. Đạo diễn sợ là cũng biết rõ nên không cho Tô ảnh hậu làm những động tác nguy hiểm.”

“Oa, phim đó định chiếu vào cuối tháng bảy này, nam chính là một tiểu thịt tươi*, lần này được cùng diễn với Tô ảnh hậu cũng là phải có tài năng lắm đấy.” Nhân viên Giáp chuyển đề tài nhanh chóng làm An Tâm ở một bên nghe đến sững sờ.

*tiểu thịt tươi: tên mà dân mạng TQ dùng để gọi các nam diễn viên trẻ tuổi đẹp trai và đang hot

“Tiểu thịt tươi Long Kỳ này đang được Thánh Hằng dùng tất cả mọi cách để lăng xê lên thành ngôi sao, nghe nói chỗ dựa ở phía sau của Long Kỳ rất mạnh”

“Quy tắc ngầm?” Nhân viên Giáp khinh miệt nói, liền bị nhân viên Ất đánh vào cánh tay “Long Kỳ thì cần gì phải quy tắc ngầm chứ, nhà cậu ta chính là đại phú hào, hiện nay trong giới giải trí những tiểu thịt tươi như vậy có rất nhiều người có dòng dõi, bối cảnh cũng rất mạnh. Quy tắc ngầm ư? Bọn họ căn bản là không cần, trong nhà trực tiếp bỏ vốn cũng đủ để bọn họ đóng được phim lớn rồi. Cô đó, phải dùng hết nhãn lực đi nhìn nghệ sĩ.”

“Nhưng tôi được biết gần đây có một người nổi tiếng gọi là cái gì Lam đó chính là bị một ông chủ than đá bao dưỡng.” Nhân viên Giáp có chút không phục nói, nhân viên Ất cũng không cùng cô ta tranh mà thuận theo đề tài của cô nàng mà bắt đầu bát quái chuyện các nghệ sĩ.

An Tâm đứng bên cạnh bọn họ không nghĩ nghe lén tuy nhiên hai người này mặc dù nói nhỏ nhưng An Tâm vẫn nghe được rõ ràng. Cô chú ý tới bốn phía những nhân viên công tác khác tất cả đều có thể nghe đến bát quái của hai cô cũng đều là vẻ mặt hứng trí bừng bừng.

An Tâm vốn định tránh đi nhưng là không động được, cuối cùng buồn chán nhìn phía trên các vị lãnh đạo đang nói chuyện. An Tâm đưa ánh mắt nhìn tới trên người Mạc Diễm, thấy Hồ Khải đang cùng anh nói chuyện, Mạc Diễm chỉ ngẫu nhiên đáp lại vài câu, nhìn đến chính là người ít nói.

“Mạc thiên vương cùng Hồ ảnh đế hai người đang nói chuyện kìa.” Nhân viên Ất đang nói đến tiểu tam tiểu tứ trong giới giải trí vô tình ngẩng đầu thấy Mạc Diễm cùng Hồ Khải đnag nói chuyện liền hứng phấn hô lên.

“Cô sao lại hưng phấn như vậy chứ?” Nhân viên Giáp kỳ quái nhìn nhân viên Ất, thấy cô nàng lập tức lấy điện thoại di động mở một tấm hình đưa cho cô xem.

Chỗ đứng của An Tâm rõ ràng cũng thấy được tấm hình kia, nhân viên Giáp xem được tấm hình cũng hưng phấn ngẩng đầu nhìn Hồ Khải và Mạc Diễm.

Chỉ có An Tâm mới trở thành bạn gái của Mạc Diễm sau khi xem tấm hình kia, lại nhìn kiểu ‘Trò chuyện với nhau thật vui’ của Mạc Diễm cùng Hồ Khải, cả người liền không tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook