Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Chương 38: Khi Đi Lại Tiểu Huyệt Bị Ma Sát Đến Đau Đớn

Tưởng Cật Miêu Đích

31/01/2024

“Đang nghĩ cái gì vậy? Lát nữa, chúng ta đi ra ngoài mua một ít thuốc chống viêm về cho em bôi, vài ngày sau sẽ không bị đau nữa.”

Lục Từ mỉm cười đứng dậy, dương vật màu đỏ tím lủng lẳng giữa hai chân đang ở trong trạng thái “chào cờ” vào sáng sớm, anh xoay người đi đến phòng vệ sinh để rửa mặt.

Hứa Lê che mặt lăn lộn hai vòng qua lại trên giường, trong lòng thầm phỉ nhổ bản thân mình: A a a Hứa Lê, mày chính là cái đồ háo sắc! Phía dưới đã sưng đau đến như vậy, thế mà lúc nãy mày còn chờ mong người đàn ông đó cắm vào! Lục Từ mà không rời đi, không chừng hai người lại làm thêm một lần nữa.

Hứa Lê cảm thấy bản thân mình có gì đó không đúng lắm, quá sai trái! Tại sao cô lại trực tiếp biến thành một lão già hám sắc! Ngày nào cũng nghĩ đến chuyện làm tình như vậy!

Thời điểm Lục Từ đang rửa mặt, cô nghĩ mãi nghĩ mãi, cuối cùng đưa ra kết luận, đều do tên hồ ly tinh Lục Từ này quá quyến rũ, câu người! Đúng vậy! Đều là do Lục Từ!

Sau khi Lục Từ rửa mặt xong, thời điểm anh đi ra ngoài, Hứa Lê vẫn còn đang nằm trên giường, quấn chặt chăn giả vờ làm đà điểu, nhưng ánh mắt của cô chưa hề rời khỏi dáng người hoàn hảo của anh từ lúc anh bước ra ngoài.

Những vết đỏ trên người của anh đã liên tục nhắc nhở cô, tối hôm qua hai người đã điên cuồng đến mức nào.

Lục Từ đang thay quần áo thì bắt gặp ánh mắt vừa buồn cười vừa tiếc nuối của cô, anh đi đến ngồi xuống giường, kéo Hứa Lê ra khỏi chăn hông, sau đó ôm cô vào lòng mình.

Ngón tay ngả ngớn véo nhẹ một cái lên vú thịt tròn trịa mềm mại. “Sao vậy? Tối hôm qua còn chưa đủ để thỏa mãn em à? Vẫn còn muốn nữa sao?”

“Nhưng hôm nay không được, phía dưới của em sẽ không chịu nổi.”

Ánh mắt trần trụi của Lục Từ khiến Hứa Lê theo bản năng dùng cánh tay kẹp chặt ngực lại, nhưng hành động này của cô lại khiến vú thịt ép chặt vào nhau nhìn càng thêm quyến rũ, mê người.

Lục Từ không bình tĩnh nổi nữa, sau khi liếm mút cánh môi của Hứa Lê hai cái, anh mới miễn cưỡng lùi lại, đặt Hứa Lê sang một bên.

“Đúng là phục em luôn, biết mình không làm được nữa nhưng vẫn câu dẫn người khác như vậy, em đang cố ý hành hạ anh đúng không?”



Lục Từ vỗ nhẹ vài cái vào cái mông trắng nõn mềm mại của cô, sau đó anh đứng dậy đi tìm quần áo giúp cô. Trong ba lô của Hứa Lệ có chuẩn bị một bộ quần áo dự phòng, ngày hôm qua hai người bọn họ đã cùng nhau mang về, đúng lúc này để cho cô thay là vừa hợp.

Hứa Lê thay quần áo xong, lúng túng bước vào trong phòng tắm. Bên trong có rất nhiều đồ dùng vệ sinh cá nhân mà cô dùng lần trước, Lục Từ vẫn còn giữ, đúng lúc cô có thể dùng tiếp.

Lục Từ dựa vào cửa nhìn cô đánh răng, sau đó anh nói. “Lát nữa chúng ta đi ra ngoài mua một ít đồ để thay, sau này em mà đến đây cũng sẽ thuận tiện hơn một chút.”

Một câu nói khiến trái tim của Hứa Lê gợn sóng, cô chợt nhớ ra, hiện tại hai người đang trong mối quan hệ bạn trai bạn gái rồi ~

Cô, Hứa Lê, đã có bạn trai rồi ha ha ha ~ Anh còn là một người đàn ông cao lớn và rất đẹp trai, hàng to sài tốt, nghĩ đến đây thôi là Hứa Lê lại cảm thấy mình đã gặp vận may lớn rồi.

Thấy cô đang đánh răng mà cứ ngây ngô cười, Lục Từ xoa lên cái đầu rối tung như ổ gà của cô, giọng nói mang theo sự nhẹ nhàng cưng chiều mà chính anh cũng không nhận ra. “Tại sao lại đần ra như vậy? Không phải anh nhặt nhầm một đứa ngốc làm bạn gái đấy chứ?”

Hứa Lê trừng mắt nhìn Lục Từ, anh đang cười rất vui vẻ, sau đó anh vội vàng quay người né tránh cú đá của Hứa Lê rồi chạy ra ngoài.

Hứa Lê không thực hiện được ý định thì trợn tròn mắt, cười mắng anh. “Quỷ ấu trĩ… Bạn trai mới của em là một đứa ngốc phải không?

Cô nhìn mái tóc rối bù trong gương, đôi mắt vẫn còn hơi sưng đỏ, ngay lúc đó trong lòng của cô cảm thấy rất hỗn loạn.

Lúc nãy nhìn thấy Lục Từ tinh thần phấn chấn, nếu chỉ nhìn những bước đi của anh thì không ai nhìn ra anh lại là người túng dục quá độ như vậy. Nhưng sau khi nhìn lại mình, chỉ cần là người thì đều dễ dàng nhìn ra cả đêm hôm qua cô được chăm sóc đến mức không ngủ nổi.

Hơn nữa, cơ thể đau nhức chết đi được, khi đi lại tiểu huyệt bị ma sát càng làm người khác khó mà mở miệng được, vừa tê lại vừa ngứa, một chút đau đớn kia căn bản chẳng là cái gì hết.

Sau khi Hứa Lê thu dọn đồ đạc xong, Lục Từ vẫn đang bận rộn làm đồ ăn ở trong bếp, hiện tại đã không kịp giờ nữa, nên anh cũng chỉ lấy một ít hoành thánh đông lạnh ở trong tủ lạnh ra nấu, để thỏa mãn cơn đói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook