Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Chương 30: Liếm Tiểu Huyệt

Tưởng Cật Miêu Đích

31/01/2024

Lồng ngực nhấp nhô lên xuống của Lục Từ dần dần mất kiểm soát, cuối cùng bàn tay to lớn thoát khỏi sự khống chế yếu ớt của Hứa Lê, bắt đầu chủ động nhấp đẩy ấn đè bên trong huyệt thịt, hai ngón tay hơi co kéo ra một vũng nước dâm thủy.

Tốc độ nhấp đẩy chắc chắn không phải điều mà cánh tay yếu ớt của Hứa Lê có thể làm được, tiếng nước nóng đập vào bồn tắm dần tăng lên, tiếng rên rỉ "ư ư a a" của Hứa Lê cũng dần trở nên mất kiểm soát.

Cô không thể tập trung lực vào cánh tay để tiếp tục vuốt ve bộ phận sinh dục, đuối sức mà đặt trước người cô, được Lục Từ nắm lấy và đưa đặt lên bầu vú của chính cô, bị chèn ép thành những hình dạng khác nhau một cách dâm dục và khiêu gợi.

Ngay khi Hứa Lê cảm thấy cả người nhẹ bẫng như không khí, ngón tay trong tiểu huyệt liên tục kích thích thần kinh cảm giác của cô, Lục Từ rút nó ra mà không hề báo trước.

Hứa Lê mở mắt ra nhìn Lục Từ với vẻ khó hiểu và uất ức, chỉ thấy anh đột ngột bế Hứa Lê đứng dậy, cầm bừa lấy chiếc khăn tắm bên cạnh mà lau, không cho cô cơ hội hỏi, anh ôm ngang eo thân thể mềm mại của cô, anh bước đến bên giường ném người lên trên đó.

Giữa chiếc giường lớn mềm mại là Hứa Lê không mảnh vải che thân, và làn da trắng mịn và lớp chăn sẫm màu xung quanh tạo thành một sự tương phản thị giác mạnh mẽ.

Lục Từ đứng bên cạnh giường, gậy thịt giữa hai chân vẫn còn đang run rẩy.

Hứa Lê nuốt nước miếng, ánh mắt quét qua kia mơ hồ cùng mong đợi lướt qua chỗ đó, sau đó nhanh chóng liếc mắt đi chỗ khác.

Cô biết rất nhanh see vào chủ đề chính, huyệt thịt trống rỗng và ngứa ngáy lại tuôn trào chất dịch tình yêu, bôi trơn âm đạo, cô đã sẵn sàng, chỉ chờ thứ to lớn kia đi vào mà thôi.

Lục Từ nhìn Hứa Lê như vậy tinh thần hưng phấn, dưới ánh mắt kinh ngạc của cô, anh từ từ cúi xuống, tách hai chân cô ra, vùi đầu vào đó.

"A! Đừng! Lục Từ! Dơ ư ư ưhhhhh!"

Ngón tay Lục Từ tách hai môi âm hộ ra, môi và lưỡi bao phủ chúng mà không hề có áp lực tâm lý nào, khi đôi môi khô ráp chạm vào thịt mềm mại ấm nóng, thân thể Hứa Lê không khỏi co giật.



Lục Từ giữ chặt hai chân không cho cô nhúc nhích, môi cùng lưỡi của anh mút nút liếm láp liếm cái miệng nhỏ nhắn trong chỗ khuất này.

Thịt mềm quá trơn, khi đầu lưỡi liếm từ dưới lên trên, tuy nhiên lại có cảm giác như đang ăn pudding, âm vật trên đỉnh đầu sớm đã sung máu dựng đứng, khi được đầu lưỡi cọ qua khiến cho Hứa Lê kêu thất thanh thành tiếng.

Cảm giác ngứa ran tê tái như có kiến bò trên người, Hứa Lê quay đầu muốn thoát khỏi cảm giác giày vò người này, nhưng vô ích, chỉ có thể kêu cầu xin với Lục Từ.

"Hu hu hu! Tiền bối, đừng liếm nữa, á! Ngứa!"

"Em sắp chết đây...."

Lục Từ ngậm lấy thịt mềm, đầu lưỡi thỉnh thoảng lướt qua liếm láp, dâm thủy chảy ra càng nhiều hơn.

Anh dành thời gian đáp lại câu, "Nước chảy nhiều như thế, không phải để anh uống sao?"

Hứa Lê chống khuỷu tay hơi nâng nửa thân trên lên, nhìn rõ vệt nước đáng ngờ trên môi Lục Từ, vẻ mặt vừa xấu hổ vừa tức giận.

Nhưng cô không có cơ hội mắng mỏ, bởi vì Lục Từ đã tiếp tục vùi đầu vào giữa hai chân cô tiếp tục hành động vừa rồi, lần này anh còn đẩy đầu lưỡi đút vào bên trong tiểu huyệt, mô phỏng động tác nhấp đẩy khi làm tình, đưa đi gửi lại, lớp màng phủ trên lưỡi cộ qua những lớp thịt quyến rũ bên trong âm đạo, Hứa Lê ngửa cổ ra sau rên rỉ.

"A ..." Cái cổ cong đẹp đẽ ửng hồng dưới ánh đèn.

Lục Từ cuối cùng cũng ăn đủ rồi, thân dưới của anh thực sự không thể chịu đựng thêm được nữa, nhưng anh vẫn nhớ chuyện lúc ban ngày.

Anh nhấc người lên trên, đặt tay ở hai bên người của Hứa Lê, lè lưỡi liếm vệt nước bên khóe môi dưới ánh nhìn của cô đầy sắc dục giống như hồ ly tinh quyến rũ mê hoặc người, nhẹ giọng hỏi: "Em có muốn không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook