Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Chương 21: Ngay Khi Nhìn Thấy Em, Tôi Muốn Cởi Quần Áo Của Em Ra Và Đè Dưới Người Để Đâm

Tưởng Cật Miêu Đích

31/01/2024

“Vậy thì em cứ từ từ ăn đi, sau khi ăn xong sẽ đưa em đến khu nghỉ ngơi của phòng trực, buổi chiều sẽ ở khoa nội trú.” Lục Từ cứ thế chống tay lên bàn mà nhìn Hứa Lê ăn hết.

Hứa Lê thỏa hiệp và bắt đầu lại nhịp độ ăn uống của mình, đồ ăn trong nhà ăn thực sự cũng khá ngon.

Trên đường đi, Hứa Lê cố ý giữ khoảng cách với anh, cô thật sự sợ mình sẽ biến thành đứa háo sắc.

Nhưng Lục Từ không hiểu ý tốt của cô, ngược lại cứ tự nhiên nắm lấy tay cô.

"Anh làm gì vậy? Có quan hệ gì mà cứ động tay động chân?! Em còn chưa nói gì về chuyện sáng nay nữa đó!"

Lục Từ nhàn hạ nói: "Có quan hệ gì em còn chưa nhận ra sao? Lần trước sau khi ngủ tôi rồi phải chịu trách nhiệm chứ, nếu chịu trách nhiệm thì có phải nên cho cái danh phận?"

"Ý anh là sao?"

"Em xem tôi như thế này làm bạn trai của em chắc cũng được chứ? Em đã lột sạch và ngủ với tôi rồi thì chắc không ai muốn nữa đâu, một người đàn ông mất trinh tiết như tôi chắc chắn sau này sẽ không tìm được bạn gái, vì vậy em phải có trách nhiệm và làm bạn gái của anh. "

Lục Từ đi một vòng rồi đưa ra một kết luận khiến Hứa Lê phải nhức óc, "Chờ một chút, mất trinh là có ý gì?? Anh đừng có nói quá, được không? Nếu nói thế em cũng không còn trinh ấy thôi!"

Lục Từ giang hai tay, "Thế vừa hay, chúng ta ghép thành một đôi, đều không ai muốn."



Hứa Lê: "Anh mới không ai muốn, cả gia đình anh đều không ai muốn!"

"Đúng vậy, tôi không ai muốn, vậy nên em phải chịu trách nhiệm."

"Hơn nữa, khi ở trên giường chúng ta cũng khá hợp nhau đúng không? Em cũng rất là thích đó."

"Trước tiên đừng phản bác! Nghe tôi nói." Lục Từ ngăn lại Hứa Lê đang muốn phản bác.

Anh nói tiếp: "Đây là nhu cầu sinh lý bình thường, có gì phải xấu hổ? Tôi có thể làm cho em hạnh phúc và có một đời sống tình dục hòa hợp, còn hơn sau này tìm một người đàn ông 3 giây xuất tinh đúng không?"

"Còn nữa, em nhìn tôi, đẹp trai không?"

Hứa Lê vô thức đáp: "Đẹp trai ~"

"Thân thể cũng không tệ, em sờ qua rồi ~"

Hứa Lê: "À ... ừm"

"Chúng ta đều học cùng chuyên ngành, cùng một thầy hướng dẫn, năng lực chuyên môn cũng không tệ, tương lai cũng không tồi đúng không? Nói chung có phải đặc biệt thích hợp làm bạn trai?"



Hứa Lê có chút lung lay, "Nhưng người như anh quá hấp dẫn con gái đi! Em không muốn sau này đề phòng hết người này đến người kia."

Lục Từ lắc đầu nói một cách chắc chắn: "Tôi không có cảm giác với người khác,dù họ có khỏa thân đứng trước mặt tôi cũng không thể khơi dậy hứng thú tình dục, bọn họ không khác gì cơ thể thực nghiệm, nhưng em thì khác."

Khóe môi Lục Từ cong lên thành một đường vòng cung hơi tà mị, ở đại sảnh khoa nội trú, anh cúi đầu, ghé sát vào tai Hứa Lê, mơ hồ nói tiếp: "Vừa nhìn thấy em, tôi đã muốn lột sạch hết quần áo rồi đè xuống dưới người để đâm, lần trước mới làm chỉ một lần thôi nhưng đã bị tôi hồi tưởng hết lần này đến lần khác ~"

Đôi má xinh xắn của Hứa Lê ửng hồng lên, cô không ngờ Lục Từ lại nói ra những lời thô thiển như vậy, mất hình tượng quá đi! Hơn nữa còn có người ra vào trong đại sảnh, nói một cách bộc bạch như vậy không muốn đỏ mặt cũng khó.

Đúng là phát ngôn dọa chết người...

Hứa Lê đỏ mặt đẩy anh ra, "Anh! Anh có thể hàm xúc chút không!"

Lục Từ không chút nào kiềm chế, "Hàm xúc có tác dụng sao? Tôi nói cách hàm xúc em lại nghe không hiểu."

"Đó là lý do tại sao một người đàn ông ba tốt như tôi tự tiến cử mình làm bạn trai của em, không có tác hại gì cả, mà em còn có thể có được một cuộc sống tình dục hài hòa và chất lượng cao, không một chút mất mát, phải không?"

Lục Từ thấy cô hơi lung lay, lại bổ sung thêm: "Nếu không hạ quyết tâm được, đêm nay cùng tôi về nhà, thử lại xem cơ thể của em có muốn đồng ý không ~"

Lục Từ với ánh mắt tập trung, nói một cách mơ hồ, Hứa Lê thất thần trong một giây, cô nghe thấy chính mình nói: "Được..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook