Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Chương 45: Quan Hệ Bằng Miệng Và Đút Tay Vào Ngay Ở Rạp Chiếu Phim

Tưởng Cật Miêu Đích

31/01/2024

Lục Từ dùng cả hai ngón tay, đốt ngón tay rõ ràng mảnh mai, giống như thanh gậy mảnh mang theo hơi ấm. Đẩy vào từng phát một, rồi lại đi ra tốc độ dần dần tăng nhanh, khi đi vào còn phải vừa ấn vừa đè bên trong hoa huyệt, Hứa Lê hứng tình, từ sâu trong huyệt thịt tiết ra rất nhiều dâm dịch, tất cả dính vào tay của anh.

Ngồi giữa đám đông làm chuyện này sẽ khiến hai người nảy sinh cảm xúc thầm kín và hưng phấn, cảm xúc này ngay lập tức chiếm lĩnh đại não và va chạm với sự sung sướng của hạ thân khiến chuyện ấy càng thêm hưng phấn.

Lúc này, với sự cố gắng không ngừng của Hứa Lê, thứ dưới háng của Lục Từ đã hoàn toàn tỉnh dậy, cô nuốt không trôi hoàn toàn, cái miệng nóng ẩm ướt át của người phụ nữ cùng với cái đầu lưỡi linh hoạt của cô đã đưa Lục Từ lên đến đỉnh điểm của khoái cảm.

Khi bộ phim đến hồi gay cấn, hiệu ứng âm thanh to lớn phát ra từ loa, và khán giả cũng ồ lên vì kinh ngạc.

Lúc này, không ai nghe thấy tiếng rên rỉ kìm nén của cặp đôi nam nữ lẫn trong đó.

Đến giờ phút này, hai người mới dám phát ra tiếng động.

Lục Từ không dám nhấp đẩy quá nhanh, vì nước Hứa Lê chảy ra quá nhiều. Anh sợ tốc độ quá nhanh sẽ không khống chế được sức lực, sẽ phát ra tiếng nước "ục ục" rất lớn.

Cuối cùng, bộ phim mở ra một cao trào, bgm tiếp tục không ngừng và những lời cảm thán của đám đông cũng lên xuống không ngất.

Lục Từ cảm nhận được sự co rút của hoa huyệt Hứa Lê, lập tức tăng tốc độ và độ sâu, tiếng nước va đập cùng tiếng rên rỉ nức nở của Hứa Lê bị che lấp mất.

Hứa Lê cũng liều lĩnh ra sức ấn xuống vào sâu cuống họng, đầu bộ phận sinh dục của Lục Từ đã hoàn toàn bị chèn ép chặt giữa cổ họng chật hẹp, anh không nhịn được mà thẳng thắt lưng rên rỉ một tiếng. Cơ thịt ở phần bụng đều ứng chặt hẳn lên.

Gần như cùng lúc hai người đạt đến lên đỉnh, Hứa Lê bị đâm vào điểm mẫn cảm chịu không nổi kích thích quá độ mà trút ra ngoài, thân thể run rẩy mềm nhũn ngã vào giữa hai chân Lục Từ. |

Và sợi dây thần kinh đang căng của Lục Từ bị đứt trong tích tắc, toàn bộ chất dịch màu trắng đâmc được phun ra bắn vào trong miệng Hứa Lê, thứ được tồn đọng trong mấy ngày nay được dương vật co giật bắn ra tất cả.



Hứa Lê không còn sức để né tránh, và buộc phải chấp nhận những tinh chất này, mùi xạ hương nồng nặc bao quanh trong khoang miệng cô, một phần tinh chất đậm đặc được cô tự giác nuốt vào, và một phần vẫn ngậm trong miệng cô.

Lục Từ ngửa ra sau dựa vào lưng ghế sofa, lồng ngực phập phồng lên xuống nhanh chóng, trong khi Hứa Lê nằm trên đùi anh, đang thuyên giảm lại cơn sướng tột độ mang lại.

"Ư ... hừ ... hừ ... hừ ..." Trong không gian này chỉ còn lại tiếng thở nặng nề như nhau.

Lục Từ là người của động trước, anh rút những ngón tay nhớp nháp của mình ra, ngay trước mặt Hứa Lê, anh lè lưỡi đầy gợi cảm, mút lấy chất lỏng nhớp nháp dính bên trên đó tất cả đều vào trong miệng.

Anh nhét phần thân dưới đã xuất tinh của mình trở vào, lấy khăn giấy lau sạch vết bẩn cho hai người.

Hứa Lê nhả ra tinh dịch vẫn còn sót lại trong miệng lên trên tờ giấy, vùi mặt vào trong vòng tay của Lục Từ xấu hổ không dám nhìn người khác, đầu tóc có hơi rối bù, môi hồng hào vô cùng.

Khi Lục Từ dùng khăn giấy giúp cô lau hoa huyệt, cô lại rên rỉ và run rẩy.

“Em thật sự rất nhạy cảm, mỗi khi trong đám đông có âm thanh là em kẹp chặt anh hơn gì~” Lục Từ ném khăn giấy vào trong túi rác, ôm lấy cô, cúi đầu hôn lên môi cô.

Trong khoang miệng hai người đều là mùi vị của nhau và không ai chê bai ai cả, sau một nụ hôn kéo dài thì bộ phim đã kết thúc giải tán, khán giả đứng ở hàng ghế sau nhìn thấy một cặp đôi hôn nhau trong góc đã không gì làm lạ, không thèm nhìn thêm nữa.

Lục Từ che chắn Hứa Lê kín kẽ, ai muốn thấy cũng không thấy được.

Anh thật ra rất nhỏ nhen, Hứa Lê hấp dẫn như vậy, chỉ có anh mới được ngắm ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cắt Bao Quy Đầu Cho Đàn Anh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook