Cậu Chủ Đợi Một Chút

Chương 56: Ai là kẻ thứ ba?

Linh Đan Tư Vũ

13/11/2016

Việc Đinh Nhã ra tay đánh người vốn dĩ không đúng nhưng lúc đó bà Tiêu không đứng ra ngăn cản Đinh Nhã để mặc cô xử trí một phần là vì tận sâu thẳm trong lòng bà cũng muốn Tuệ Đường chịu một ít trừng phạt.

Chỉ là bà không ngờ Tiêu Đình lại về đúng lúc này, còn là trực tiếp chứng kiến Đinh Nhã đang đánh Tuệ Đường.

Con trai bà thằng bé này phẫn nộ như thế chứng tỏ nó rất để ý, hôm nay nó nói câu" lúc khác nói chuyện sau" rõ ràng là đang tức giận bà thản nhiên để Đinh Nhã tự ý đánh Tuệ Đường mà không ngăn cản

Nhưng có thế nào bà Tiêu cũng không nghĩ đến Tiêu Đình lại không chút do dự đuổi Đinh Nhã đi một cách không nể nang gì như vậy.

Phải biết gần một năm trở lại đây bà phải dùng mọi cách ép buộc mới khiến cho Tiêu Đình chịu đi xem mắt vài lần, một hai lần đầu Tiêu Đình cực kỳ miễn cưỡng, nhưng bà không từ bỏ, vẫn kiên trì chọn đối tượng xem mắt tiếp theo cho anh, vì thế mà sau khi gặp gỡ cô gái thứ tư đột nhiên Tiêu Đình nói với bà:

" Mẹ, cô gái hôm nay không tệ, con chọn cô ấy"

Cô gái trong lời nói của Tiêu Đình chính là Đinh Nhã, người anh gặp trong buổi xem mắt lần thứ tư.

Bà Tiêu cực kỳ vui mừng, cho rằng Tiêu Đình ít nhất cũng vừa ý được một người, vì vậy đối với Đinh Nhã càng ngày càng có thiện cảm, hai người trở nên thân thiết từ đó, bà đã xem Đinh Nhã như con dâu, cho nên hôm nay khi Đinh Nhã đến tìm bà nói nó muốn đến " Hoạ Bích Hiên " tham quan vì chưa từng được đến đây, bà nghĩ đưa Đinh Nhã đến đây cũng rất hợp tình liền đồng ý.

Đưa ánh mắt nhìn Đinh Nhã đang thất thần, bà cũng không biết nên làm thế nào, bà hiểu tính cách Tiêu Đình cho nên mặc dù tức giận bà cũng chỉ lớn tiếng đuổi Tuệ Đường đi còn Đinh Nhã không biết điều đó đã mắng người còn ra tay nặng như vậy, kết cục khiến Tiêu Đình bộc phát tức giận.

Bà Tiêu chứng kiến tất cả, giờ phút này không thể không giả vờ không nhận ra việc Tiêu Đình chọn Đinh Nhã không phải vì có tình cảm Đinh Nhã mà chẳng qua vì tìm đại một người để thoát khỏi việc đi xen mắt, muốn để bà yên lòng mà thôi.

Thì ra có một số việc vĩnh viễn cũng không thay đổi được.

Ví dụ như lời nguyền ứng lên người thằng bé, cả cuộc đời chỉ có thể trao tim cho một người, nếu như không thành chỉ có thể cô đơn sống hết cuộc đời.

Bà Tiêu thở dài, vẫn bất chấp muốn bác bỏ cái suy luận vô căn cứ này.

Bà tiến đến gần Đinh Nhã nói:

" Nhã Nhã, chúng ta trước trở về đã, đợi thằng bé bớt giận đã."

Đinh Nhã nãy giờ đang mất hết hồn vía nghe bà Tiêu nói vậy lại càng chua sót.

Vì cái gì cô cố gắng trở nên hiểu chuyện, thông minh trang nh để đổi lấy một ánh mắt của Tiêu Đình nhưng lại chỉ nhận được sự lạnh nhạt.



Thời gian gần đây rõ ràng quan hệ giữa hai người không tệ, cô cho rằng sẽ dần dần tốt đẹp nhưng hình như bây giờ mọi cố gắng của cô đều trở về con số không mất rồi.

Nhưng đó không phải cay đắng nhất, đắng cay nhất là Tiêu Đình ở trước mặt cô thản nhiên nói Lâm Tuệ Đường là người phụ nữ của anh, cô làm sao có thể chấp nhận được.

Cô ta là người phụ nữ của anh còn cô thì không phải, bọn họ ngay cả những hành động cơ bản nhất của người yêu nhau cũng chưa từng làm.

Thực nực cười!

Dì Vân đứng ở một bên, đi cũng không được ở cũng không xong.

Đột nhiên cửa trên lầu hai mở ra, là Tiêu Đình đứng ở đầu cầu thang, nói:

" Dì Vân, mang giúp tôi hòm thuốc..."

Anh nhíu mày khi nhìn thấy Đinh Nhã, giọng lạnh lẽo:

" Sao cô còn chưa đi, muốn tôi ném cô ra ngoài sao?"

Lời nói của Tiêu Đình như một mồi lửa khiến Đinh Nhã rốt cuộc không kiên trì được nữa, ôm mặt khóc lóc lao ra khỏi Hoạ Bích Hiên.

Bà Tiêu thấy Tiêu Đình như vậy cũng không nhiều lời, xoay người ra cửa sợ Đinh Nhã xúc động chạy đi như vậy sẽ gặp chuyện không may: " Đình, mẹ về đây!"

" Mẹ đi cẩn thận" Tiêu Đình kính trọng cúi chào, hoàn toàn không hề có ý trách bà nhưng bà biết Tiêu Đình đang cực kỳ không vui.

Bà Tiêu ra về rồi, dì Vân cũng không dám chần chừ lập tức chạy đi lấy hòm thuốc mang lên đưa cho Tiêu Đình, còn hỏi:

" Cô ấy thế nào rồi?"

Tiêu Đình đáp:

" Không sao, vết thương không nghiêm trọng, ở đây có tôi rồi dì cứ làm việc của mình đi"



Dì Vân hiểu ý Tiêu Đình, đi vào phòng bếp.

Tiêu Đình đem hòm thuốc vào phòng đặt lên bàn cạnh giường, anh ngồi xuống bên mép giường, nâng mặt Tuệ Đường lên, càng nhìn càng tức giận:

" Sao em ngốc vậy, không đánh trả cũng không biết đường né à, thích bị đánh như vậy à?"

Tuệ Đường nhớ đến thái độ của bà Tiêu còn cả những lời nói của Đinh Nhã, lòng vô cùng rối loạn, căn bản không nghe vào lời nói của Tiêu Đình.

Thấy Tuệ Đường cứ ngây ra như phỗng, Tiêu Đình cảm thấy có điều gì đó không ổn, anh hỏi:

" Sao vậy?"

Tuệ Đường nhìn anh, đôi mắt ngập tràn khổ sở cùng áy náy.

" Có chuyện gì, ngoan, em mau nói cho tôi biết?"

Tuệ Đường chần chừ một lúc sau đó đột nhiên hỏi anh một câu:

" Em có phải gây ra rất nhiều phiền phức cho anh không?"

Tiêu Đình hơi nhíu mi, trả lời: " Không"

Anh không hiểu cô muốn nói điều gì.

Câu trả lời của Tiêu Đình càng làm Tuệ Đường cảm thấy bản thân mình xấu xa đến mức nào, cô không nhịn được rơi nước mắt, nức nở khóc :" Xin lỗi, đều tại em đều là lỗi của em...xin lỗi...huhu"

Tiêu Đình thấy cô khóc, đáy lòng hoảng hốt, ôm vai cô trấn an: " Đừng khóc, em không làm gì cả sao lại xin lỗi chứ?"

Tuệ Đường lắc đầu, buồn bã nói:" Không đâu, em không phải người tốt, Đinh Nhã nói đúng em là kẻ thứ ba chen vào tình cảm của anh và cô ấy, cô ấy tức giận đánh em cũng không hề sai."

Tiêu Đình đã mơ hồ hiểu được đầu đuôi mọi chuyện, anh sợ cô nghĩ lung tung sẽ đau lòng bèn chủ động lên tiếng giải thích:

" Đinh Nhã với tôi chỉ là bên ngoài, thực ra tôi vốn đã định chấm dứt với cô ta có điều đột nhiên gần đây anh phát hiện ra một chuyện nên đành tạm gác lại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Chủ Đợi Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook