Cậu Dám Không Thích Tôi

Chương 1: Học sinh mới

Tôi Thích Đồ Ngọt

06/04/2024

Vừa bước vào lớp cậu đã thấy mọi người bàn tán về việc gì đó.

“ Học sinh mới “

Thì ra hôm nay lớp cậu có học sinh mới chuyển vào, mọi người đều tò mò về học sinh mới là ai và có tin đồn rằng cậu ta chuyển trường vì đã đánh một nhóm học sinh phải nhập viện. Nhưng có lẽ cậu cũng chẳng để tâm mấy cậu lại lôi cuốn sách mình yêu thích ra và đọc, có lẽ cậu khá trầm tính hoặc là vì cậu không có bạn. Thật nhạt nhẽo.

“ Cả lớp trật tự. Hôm nay lớp ta có học sinh mới “

Học sinh trong lớp bắt đầu xì xào về học sinh mới ngoài tin đồn cậu ta đánh người ra thì chả biết gì cả. Học sinh mới bước vào lớp khiến mọi người ồn ào hơn. Tiếng ồn đã đánh thức cậu dậy có lẽ vì tối qua thức khuya nên nay cậu hơi buồn ngủ mà ngủ gục đi. Cậu ngước lên nhìn thì ra là một cô gái nhỏ nhắn và chắc rằng không thể tin cô gái nhìn nhỏ bé này lại đánh người đến mức nhập viện. Tất cả các học sinh đều không tin có vẻ tin đồn không đúng ư?

“ Được rồi cả lớp trật tự nào. Em giới thiệu về bản thân mình đi “

“ Tôi tên Nguyễn Minh Nguyệt, mong được giúp đỡ “

Giọng nói cô có phần hơi lạnh nhưng lại pha vào đó một chút ngọt ngào.

“ Em ngồi ở bàn cuối cạnh cửa sổ nhé “

“ Vâng “

Cậu còn đang ngồi ngẩn ngơ có phần chưa tỉnh ngủ thì giọng nói ấy lại cất lên.

“ Có thể nhường tôi ngồi gần cửa sổ “

“ À... cậu ngồi đi “



“ Cảm ơn “

Tiết học vừa bắt đầu thì cô lại nằm dài trên bàn mà ngủ, còn cậu thì lại đang nghĩ vu vơ gì đó. Có vẻ cậu ấy kiệm lời nhỉ hay là do mình nghĩ nhiều?. Được một lát sau cậu lại quay sang nhìn cô và thắc mắc ai lại có thể đồn ác thế, một cô gái nhỏ nhắn, trông lại có phần ốm yếu lại đi đánh người, nhìn kĩ thấy cô có vầng thâm mắt sắc mặt lại trông mệt mỏi. Nhìn được một lát cậu cảm thấy mình như biến thái nên lập tức quay lên bảng nghe giảng tiếp.

- Giờ ra chơi -

Cậu nhìn sang thấy cô vẫn ngủ, cô đã ngủ 3 tiết rồi đấy có nên gọi cô dậy hay không. Suy nghĩ một hồi cậu quyết định để cô ngủ tiếp một phần vì không dám một phần vì thấy cô có vẻ rất mệt nên muốn để cô cũng, nói chung quy lại thì vẫn là cậu không dám gọi.

- Dưới căn tin -

Bây giờ cậu lại đang phân vân rằng có nên mua gì cho cô không, nếu có thì mua gì. Nghĩ một hồi đến khi chuông vô trống reo lên cậu quyết định mua một ít bánh mì ngọt và một lon nước ép cho cô. Cậu sợ cô sẽ không nhận, vì trước giờ cậu không có lấy một người bạn nên giờ cậu muốn kết bạn với cô. Vì có tin đồn rằng cậu đã giết cha mình để được một gia đình giàu có nhận nuôi, cũng vì tin đồn này nên ai cũng sợ cậu và không dám tiếp xúc với cậu từ đó cậu không thích những tin đồn không đúng sự thật vì đôi khi nó có thể hại chết một người.

- Quay trở lại lớp học -

“ Cậu thức rồi à “

Cô nhìn cậu một lát rồi đáp

“ Ừ “

[...]

“ Tôi có mua ít bánh mì ngọt với một lon nước ép cho cậu này “

Cô lại nhìn chằm chằm vào bịch đồ ăn, điều này khiến cậu không biết chuyện gì đang xảy ra. Liệu có phải là cô không thích đồ ngọt? hoang mang thiệt chứ.



“ Cảm ơn “

Cô nhận lấy bịch đồ ăn làm cậu đứng hình vài giây rồi lại bình thường trở lại chỗ ngồi.

“ À sau này lựa giờ nào đưa sớm tý, giáo viên vô luôn rồi, may cho cậu là vừa nãy giáo viên vừa ra lấy đề “

Cậu có chút ngạc nhiên khi thấy cô nói nhiều vậy, từ lúc gặp cô tới giờ chưa có lần nào cô nói quá 10 từ. Cậu cũng nhận ra là giờ đã vô tiết được 15 phút, tại lúc nãy cậu cứ mãi phân vân nên mua gì cho cô nên mới muộn giờ.

- Tan học - . ngôn tình hoàn

Trường có ký túc xá các học sinh thông thường sẽ ở lại để học ca chiều. Hôm nay đến lượt cậu trực nhật, cậu đang định đóng cửa trở về phòng thì thấy cô còn ngủ. Lúc nãy cậu đã định gọi cô dậy nhưng lại thôi tính để cô ngủ thêm lát nữa vậy mà xém tý quên mất cô luôn.

“ Tan học rồi “

Cô ngước mặt lên nhìn cậu đáp

“ Tan học rồi ư? “

“ Tan học nãy giờ cũng được 20 phút rồi đấy “

“ Vậy sao chưa về “

“ Hôm nay tới tôi trực nhật “

Cô không nói gì nữa soạn sách vở cho vào cặp rồi bước ra khỏi lớp, cậu ở lại khoá cửa xong cũng về ký túc xá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Dám Không Thích Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook