Cậu Dám Không Thích Tôi

Chương 16: Ở lại

Tôi Thích Đồ Ngọt

06/04/2024

Ở quán cà phê -

" Sao rồi làm việc cho cậu ta ổn không? "

" Vẫn ổn. Chưa có nhiều công việc "

Cô đang nói chuyện với anh thì cậu từ đâu chạy vào khoe hai tấm vé xem phim.

" Lát đi xem phim với tôi đi "

" Mấy giờ? "

" 21 giờ 30 phim chiếu "

Cô ngẫm nghĩ một hồi rồi dọn đồ chuẩn bị đi. Chị lập tức kêu cô lại.

" Chưa hết gi... "

" 20 giờ 45 rồi "

"..."

" Cút lẹ "

Cô đang chờ cậu mua bắp rang bơ với nước. Đây là lần đầu cô đến rạp chiếu phim ở đây mọi thứ điều rất lạ đối với cô, cô nhìn xung quanh một lát rồi lại chạy đi khám phá xem ở đây có những gì. Cậu quay lại không thấy cô liền chạy đi kiếm cô. Ở bên trong rạp cô nhìn mọi thứ bằng con mắt hiếu kỳ thích thú.

" TV này sao lại to thế? "

" Ở đây sao nhiều ghế vậy "

Cậu kiên nhẫn giải thích cho cô rồi dắt cô về chỗ ngồi, y như rằng cậu đang đi xem phim với một đứa trẻ lên ba vậy, tinh nghịch còn có chút đáng yêu. Cậu nhắc cô khi xem phim phải giữ im lặng, không đem điện thoại vào rạp,... cô gật đầu nhưng cũng chả quan tâm mấy đến lời mà cậu nói. Cậu thấy cũng đành bó tay chả biết làm gì hơn ngoài việc chiều chuộng đứa trẻ to xác này chứ. Xem được một lát thì cả cậu và cô đều lăn ra ngủ, đến khi hết phim họ cũng không biết, họ được đánh thức bởi hai người dọn dẹp, cô thì nhớ mình đang xem phim khúc gây cấn mà tại sao lại ngủ quên, cô bực mình vì không xem được. Cậu chả hiểu sao cô lại bực mình, đang đi thì cô bỗng đâm đầu vào vách tường cậu thấy vậy liền tiến tới xem cô thế nào thì thấy cô đang mếu máo sắp khóc đến nơi, cậu thấy vậy liền hốt hoảng luống cuống mặc dù đây chả phải lần đầu thấy cô khóc nhưng mỗi lần như vậy cậu đều hốt hoảng chả biết nên làm sao.

" Cậu sao vậy? "



" Bộ đau lắm hả? "

" Ngoan nín đi tớ mua đồ ăn cho cậu "

Dù cậu có cố gắng dỗ ngọt cô như thế nào cô vẫn mếu máo, đều này càng làm cậu hoang mang.

- Ở quán đồ nướng -

Cô đang vui vẻ ăn không còn mếu máo nữa lúc này cậu mới ngộ ra thì ra là cô đói bụng.

" Cậu ăn từ từ thôi "

Vừa nói dứt lời cô liền mắc nghẹn.

" Nước nè cậu mai uống đi "

Cô nhìn cậu với ánh mắt tức giận, cậu liền né tránh ánh mắt của cô cười gượng gạo. Bỗng cậu nhận ra có điều gì đó không đúng.

" Bây giờ gần 24 giờ rồi "

" Thì sao? "

" Ký túc xá 23 giờ đóng cửa "

Lúc này cô mới nhận ra vấn đề nhưng có vẻ cô biết rằng giờ nhận ra muộn rồi nên cô vẫn tiếp tục ăn cậu chỉ biết nhìn cô bất lực.

" Hay vô nhà tôi ngủ đi "

" Không "

Và sau màn ăn vạ của cậu thì cô đã đồng ý nhưng đây là nhà ba mẹ cậu mua riêng cho cậu mà cậu không ở. Cô nhìn cậu bằng con mắt phán xét, cậu không nói gì mở cửa cho cô vào.

" Ở đây có ba phòng cậu muốn ngủ phòng nào? "



Nghe vậy cô liền âm thầm thả like cho cậu, cô đi xem thử từng căn phòng như thế nào. Cô chọn căn phòng có giường ngay cạnh của sổ.

" Tôi muốn ăn gì đó trước khi ngủ "

" Hả! Cậu mới ăn xong lúc nãy mà "

Cô phụng phịu nhìn cậu hừ một tiếng rồi bỏ lên phòng. Cậu ngơ ngác nhìn cô rồi vào bếp xem thử có thể nấu được gì không, lay hoay một lát cậu bưng dĩa mỳ sào với một hộp sữa cho cô. Cô lúc này đang trùm khăn kín mít thấy cậu vào trên tay còn bưng dĩa mỳ sào cô lập tức với tay lấy dĩa mỳ sào.

" Mai cậu muốn ăn gì không? "

" Bữa trưa tôi muốn ăn cơm gà, còn sáng thì không biết "

" À vậy để bữa trưa tôi nầu cơm gà cho cậu "

" Tôi không thích ăn da "

Cô nhìn cậu rồi mỉm cười đáp.

" Được thôi. Cậu không ăn gì cứ nói, còn muốn ăn gì cũng nói với tớ để tớ nấu cho "

Cô suy nghĩ gì đó rồi hỏi cậu.

" Cậu biết làm bánh không? "

" Tôi chỉ biết làm bánh quy "

Nghe vậy cô liền sáng mắt vì cô rất thích ăn bánh quy, cô còn thích nhiều loại bánh nữa nhưng cô thường xuyên ăn bánh quy vì nó rẻ mà còn tiện bỏ vào họng một cái là xong.

" Vậy làm cho tôi ăn đi "

" Được rồi mai tôi sẽ làm cho cậu, còn giờ thì đi ngủ nào khuyên rồi "

Cô gật đầu rồi đi ngủ, còn cậu thì đi đến phòng sách kiếm cuốn sách dạy làm bánh, lâu rồi cậu không làm bánh nên không chắc sẽ ngon với lại thấy cô có vẻ rất thích đồ ngọt nên cậu muốn học thêm vài món để nấu cho cô ăn. Vậy là cậu đã cố gắng đọc rất nhiều cuốn sách dạy nấu ăn, cậu thậm chí đã đọc được hơn năm cuốn rồi, giờ cậu buồn ngủ quá nhưng vẫn phải cố gắng tỉnh táo nhưng cuối cùng thì cậu cũng ngủ quên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Dám Không Thích Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook