Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 35: Bắn Vào Bên Trong (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Cảm giác đau đớn lập tức lan tràn khắp thân thể, Hứa Dao nhíu chặt lông mày, ái trán trơn bóng đầy đặn lấm tấm mồ hôi, cô thật sự rất đau.

Tiểu huyệt nhỏ hẹp của cô bởi vì làm nhiều mà sưng tấy hết lên, bây giờ lại còn bị côn thịt thô bạo điên cuồng di chuyển khiến nó càng thêm đỏ bừng. Nếu như không phải dương vật của Khương Phạn vẫn còn đang cắm ở bên trong thì tiểu huyệt của cô bây giờ đã sưng đến mức không nhìn thấy miệng huyệt ở đâu rồi.

Ngoại trừ cảm giác đau đớn thì cũng chỉ có cảm giác đau đớn, Hứa Dao thực sự không cảm nhận được bất cứ khoái cảm nào.

Mỗi một cú thúc của côn thịt to lớn đó, đối với cô mà nói đều là tra tấn cực hình.

Cơn đau khiến cơ thể cô không ngừng run rẩy, để làm giảm khó chịu do côn thịt xâm nhập quá nhanh mang lại, cô vô thức kẹp chặt tiểu huyệt lại, hi vọng người đàn ông có thể di chuyển chậm một chút.

“Bốp!” Một bàn tay to lớn vỗ lên cặp mông đang nhổm lên của cô, đau đớn cả trong cả ngoài ập tới tập kích, thân thể Hứa Dao cứng đờ, ngay cả hoa huyệt cũng theo bản năng mà siết chặt hơn.

Bản thân Hứa Dao từ trước đến nay đều sống với phương châm “chất lượng hơn số lượng”, cô luôn theo đuổi một cuộc sống tình dục chất lượng cao. Thế mà bây giờ cô bị một dương vật lớn như thế này đụ điên cuồng, bản thân lại giống như một cái xác chết, ngoại trừ đau đớn thì không còn cảm nhận được bất cứ khoái cảm nào, cả thân thể và tinh thần của cô đều sắp sụp đổ rồi...

“Siết chặt tiểu huyệt dâm đãng lại như thế làm gì hả? Muốn cắt đứt của tôi à?” So với Hứa Dao không có chút khoái cảm nào, mỗi lần Khương Phạn đâm vào đều là khoái cảm chạy dọc khắp thân thể. Cả người hắn như bị điện giật, khoái cảm từ dương vật một đường chạy lên đến đỉnh đầu. Cả người hắn vã mồ hôi, rơi từng giọt từng giọt lên lưng Hứa Dao, Khương Phạn rút côn thịt của mình ra một nửa, sau đó lại cắm vào sâu bên trong, há miệng thở hổn hển: “Hay là muốn ông xã nhanh chóng bắn cho em?”

Người ta nói cuộc đời giống như bị cưỡng hiếp vậy, nếu như đã không thể thay đổi, vậy thì cứ nằm xuống mà hưởng thụ đi.



Mà bây giờ Hứa Dao hoàn toàn không có chút khoái cảm nào, cho dù cô có muốn hưởng thụ thì cũng trở thành một loại xa xỉ. Thế nên, điều duy nhất mà cô có thể làm chính là để cho người đàn ông này nhanh chóng bắn ra, nhanh chóng kết thúc loại làm tình vô cảm sống không bằng chết này.

Kể cả khi âm hộ kẹp chặt lấy dương vật có kích thước không phù hợp, lực ma sát lúc đẩy vào càng mạnh hơn, khiến cô đau đớn không diễn tả được thành lời.

Nhưng mà, so với sự dằn vặt tâm lý khi phải chấp nhận sự thật rằng mình đột nhiên trở nên lãnh cảm thì cảm giác đau đớn trong tiểu huyệt khô rát đối với cô lúc này mà nói chẳng đáng là gì.

Muốn được giải thoát thì chỉ có một cách duy nhất, đó là giải tỏa hết dục hỏa trong lòng người đàn ông.

“Cái huyệt dâm đãng này của em càng lúc càng thít chặt hơn rồi.” Tiểu huyệt của Hứa Dao không ngừng kẹp chặt dương vật, khiến cho Khương Phạn sung sướng ngút trời. Hắn liên tục đâm vào rút ra, cuối cùng cũng không chống đỡ nổi nữa, đâm vào tận sâu trong cơ thể cô, sau đó dương vật run lên, mãnh liệt bắn tinh dịch vào trong tử cung cô.

Sau khi cảm nhận được dương vật đang run rẩy của người đàn ông, Hứa Dao biết hắn sắp xuất tinh rồi. Nhưng mà cô còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì một dòng tinh dịch nóng hổi đã bắn hết vào trong thân thể cô. Hứa Dao lập tức cứng người.

“Thầy...” Hứa Dao quay đầu lại, tràn đầy kinh ngạc nhìn về phía người đàn ông. Cái tên đàn ông khốn kiếp này, vậy mà lại dám bắn vào trong người cô!

Khương Phạn giống như một con mãnh thú đã ăn uống no say, hắn nhếch môi, lộ ra một nụ cười thỏa mãn. Dương vật của hắn vẫn còn đang cắm sâu trong thân thể của cô, rõ ràng là vừa mới bắn tinh mà bây giờ vẫn còn cứng rắn như vậy. Hắn nhẹ nhàng nắm lấy cằm cô, hôn lên môi cô một cái: “Bảo bối của tôi, tôi bắn tinh vào trong thân thể em như vậy, có phải em rất sướng không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook