Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 45: Bị Thứ Đó Của Đàn Anh Chĩa Vào

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Hứa Dao hoàn toàn không ngờ rằng sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy, nhìn thấy Diệp Linh Vũ đột nhiên đè lên người mình, cô sững sờ, bên tai tràn ngập tiếng tim đập loạn xạ.

Tương tự như vậy, Diệp Linh Vũ cũng không ngờ mình có thể đè lên người Hứa Dao như thế này. Cô gái dưới thân chính là người anh ta tâm tâm niệm niệm, là người anh ta yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Cảm nhận được thân thể mềm mại này, trái tim anh ta gần như nhảy lên tới cổ họng.

Ánh mắt khẽ động, rơi xuống đôi môi đỏ mọng tinh tế của cô. Đôi môi của cô hé mở, giống như đang mời gọi người ta tới nếm thử.

Cổ họng Diệp Linh Vũ khô khốc, anh ta nuốt nước bọt một cái, cố gắng làm giọng nói khàn khàn của mình bình thường trở lại, lên tiếng: “Dao Dao, anh yêu em.”

Sau khi nói xong, anh ta mượn rượu làm loạn, to gan lớn mật cúi xuống gần môi Hứa Dao, một bàn tay khác cũng chậm rãi tiến về phía bầu ngực mềm mại của cô.

Sau khi Hứa Dao nôn một trận thì men say cũng bay đi gần hết rồi.

Đầu óc của cô lúc này vô cùng tỉnh táo, cô tròn mắt nhìn người đàn ông đang cúi xuống gần mình, cảm nhận hơi thở nóng rực của anh ta phả lên mặt mình, thoang thoảng mùi rượu. Sau đó, bàn tay to lớn của người đàn ông đột nhiên chụp lấy ngực cô, thứ cứng rắn giữa hai chân chọc vào đùi cô. Trong đầu Hứa Dao không khỏi hiện lên hình ảnh dương vật khổng lồ của Khương Phạn, cô bị dọa cứng đờ cả người.

Thấy nụ hôn của Diệp Linh Vũ sắp chạm tới môi mình, Hứa Dao đột nhiên run lên. Cô vươn tay che miệng anh ta: “Đàn anh, đàn anh, anh uống say rồi.”

Nghe được giọng nói của Hứa Dao, lúc này Diệp Linh Vũ mới phát hiện ra mình hành động mất kiểm soát. Nhìn thấy bàn tay của mình đang đặt trên ngực cô, rồi còn cả phản ứng sinh lý giữa hai chân, mặt anh ta đỏ bừng lên.

Diệp Linh Vũ vừa định nói gì đó để giảm bớt xấu hổ, thì phía sau đột nhiên truyền đến tiếng bước chân chậm rãi. Anh ta lập tức nghĩ đến chuyện đang ở nhà chú, mà hôm nay chú cũng ở đây, Diệp Linh Vũ cuống quýt đứng dậy khỏi người Hứa Dao.

Khương Phạn mới từ phòng tắm đi ra, hắn lơ đãng quét mắt một cái, nhìn thấy Diệp Linh Vũ đè một người phụ nữ trên ghế sofa thì hơi nhướng mày, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên.

Nhóc con này cuối cùng cũng lớn rồi, còn biết đưa phụ nữ về nhà.



Là một người chú tốt, tất nhiên hắn sẽ không phá hỏng chuyện tốt của cháu trai mình. Khương Phạn chuẩn bị lên lầu, chờ hai người bên dưới làm xong chuyện thì sẽ cầm hộp thuốc mỡ kia về căn hộ kia, sau đó tìm cơ hội tới bôi thuốc cho Hứa Dao.

Kết quả là, hai người trên ghế sofa hình như bị tiếng bước chân của hắn quấy nhiễu. Diệp Linh Vũ luống cuống tay chân, đứng bật dậy khỏi ghế, mặt đỏ tới tận mang tai, ngượng ngùng chào hỏi: “Chú... Chú út, chú... Chú về từ bao giờ thế?”

Hứa Dao: "... !"

Không phải chứ? Chú của Diệp Linh Vũ sao lại xuất hiện vào lúc này?

Hứa Dao cũng vội vàng từ trên ghế salon đứng lên, còn nhân tiện sửa sang lại quần áo một chút rồi mới theo Diệp Linh Vũ nhìn về phía người mới xuất hiện, trong lòng âm thầm cầu nguyện bản thân không lưu lại ấn tượng xấu trong lòng chú của người ta.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy người đàn ông quấn khăn tắm đứng cách đó không xa, người chú mà Diệp Linh Vũ nhắc đến lại chính là đại ác ma Khương Phạn mà cô tránh như tránh tà? Hứa Dao trợn tròn mắt, như bị sét đánh trúng đầu.

Hứa Dao: "... ! ! !"

Sao lại thế này!!!

Chú của Diệp Linh Vũ sao lại là Khương Phạn!!!

“Chú về mấy ngày rồi.” Khương Phạn hơi cong môi, tò mò không biết Diệp Linh Vũ đưa dạng phụ nữ nào về nhà. Hắn vừa nói vừa nhìn thoáng qua cô gái bên cạnh anh ta.

Gương mặt nhỏ nhắn quen thuộc, lúc này đang vô cùng hoảng hốt, biểu cảm không hề che đậy chút nào. Hắn nhíu mày, ý cười bên khóe miệng lập tức tan biến, chỉ cảm thấy hàn ý rét lạnh tỏa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook