Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 5:

Hứa Đa Nhục

26/01/2024

“A đúng rồi”, Quách Tử Kỳ đột nhiên nhớ ra cái gì, phải cho bọn họ giới thiệu quen biết nhau, liên nói: “Đã quên giới thiệu, đây chính là bạn của em - Hứa Dao, sinh viên năm hai của trường đại học Giang, thầy ấy chính là giáo sư tâm lý học của trường tớ – Khương Phạn.”

“Xin chào giáo sư Khương.” Hứa Dao lễ phép chào hỏi, trong lòng sợ hãi đến cực điểm, giáo sư của trường cô đều là đầu hói, bụng phệ, bốn mắt do đeo kính cận, nhưng trường học của Quách Tử Kỳ giáo sư lại toàn là cực phẩm mỹ nam, quả thực làm điên đảo nhận thức của cô về giáo sư rồi!

“Chào em.” Khương Phạn cũng lễ phép hướng nàng gật đầu một cái.

Lầu một tới rồi.

Cửa thang máy mở ra, đôi chân thon dài của Khương Phạn nhanh bước ra ngoài.

Quách Tử Kỳ cùng Hứa Dao theo sau hắn đi ra ngoài.

“Thế nào, rất soái đi?” Quách Tử Kỳ chạm chạm vào bả vai Hứa Dao, ánh mắt ái muội hướng cô nhướng mày.

“Là rất rất soái.” Hứa Dao theo đúng sự thật mà nói, não cô nghĩ đến giáo sư trường học của mình liền cảm thấy dạ dày bị đau, cùng là giáo sư, vì cái gì chất lượng lại kém xa như vậy!

“Ai”, Quách Tử Kỳ chạm vào bả vai Hứa Dao lần nữa, nói: “Cậu không phải chướng mặt các giáo thảo ở trường học điên cuồng theo đuổi cậu sao, kia nếu không chúng ta đổi theo đuổi giáo sư thử xem?”

Hứa Dao: “…”

Cô thật không có ý tứ chướng mắt giáo thảo, mà là giáo thảo thật sự là quá tốt, cô tự biết xấu hổ không xứng với hắn mà thôi.

“Dao Dao, tớ cùng cậu nói cậu muốn xuống tay liền nhanh lên, bằng không bị nữ nhân khác trước phỏng tay trên, đến lúc đó lại càng mệt”, Quách Tử Kỳ vẻ mặt thần thần bí bí nói: “Tớ nhưng nghe nói giáo sư Khương vẫn luôn độc thân, trước đó chưa từng có bạn gái, này cũng liền chứng tỏ thầy ấy là xử nam…”

Hứa Dao: “…”

Ai nói vẫn luôn độc thân liền là đồng trinh, cô còn độc thân từ trong bụng mẹ, nhưng cũng sớm đã bị khai bao qua.



Không đợi Quách Tử Kỳ nói xong, cô liền ngắt lời nói: “Luật pháp quy định nhất định phải có bạn trai sao?”

“…” Quách Tử Kỳ không còn lời gì để nói, nhưng cô ấy vẫn là không từ bỏ ý định nói: “Mặc kệ thầy ấy có phải hay không là xử nam, nhưng thầy ấy lại cái trăm phần trăm mỹ nam, loại mặt hàng này mà bị kỹ nữ tâm cơ Phùng Lâm Lâm đuổi tới tay, kia sẽ không phải là phí phạm của trời sao.”

Đang nghe đến cái tên “Phùng Lâm Lâm”, Hứa Dao còn đang suy nghĩ câu kia “mỹ nam cũng có thể chỉnh ra tới” lời còn chưa đến bên miệng, giây tiếp theo thân thể liền cứng đờ, xác nhận lại: “Phùng Lâm Lâm?”

“Đúng vậy”, Quách Tử Kỳ gật đầu chắc nịch, “Hiện tại toàn trường ai không biết kể cả giáo sư lẫn sinh viên đều rõ Phùng Lâm Lâm là đang theo đuổi giáo sư Khương.”

“Phải không?” Hứa Dao câu môi cười lạnh, không chút để ý từ mà mở miệng, nói: “Cậu nói, nếu tớ cũng theo đuổi giáo sư các cậu, tớ cùng Phùng Lâm Lâm ai xác suất thành công lớn hơn hả?”

Quách Tử Kỳ sững sốt một chút, phản ứng lại cô nàng cao hứng bật cười “Vô nghĩa! Đương nhiên là cậu! Gần quan được ban lộc không nghe qua sao? Hơn nữa cậu là hoa hậu giảng đường của trường ĐH của cậu, Phùng Lâm Lâm một cái danh hiệu hoa khôi đều không có chỉ tính là ở ban cô ta thôi đấy, lấy gì cùng cậu so đây! Dao Dao vừa ra tay thì đàn ông liền biến thành chó, giáo sư một giây cũng phải hoá cầm thú…” Nói tới đây, Quách Tử Kỳ trong đầu cũng không biết tưởng tượng đến hình ảnh dâm đãng gì mà bật cười.

Đừng nói, Quách Tử Kỳ phủng cô dẫm đạp Phùng Lâm Lâm, Hứa Dao rất thích nghe.

Ba năm trước đây, cô thi rớt đại học, sau lại học lại một năm mới thi vào đại học, nhưng là điểm không có cao lắm nên cũng giới hạn việc lựa chọn trường học, vì cố tình muốn cùng Phùng Lâm Lâm tách ra nên cô cố ý lựa chọn trường đại học hiện tại.

Năm đó Phùng Lâm Lâm như vậy xem thường cô, cô vẫn luôn không có cơ hội trả thù, đều nói mười năm phong thuỷ tốt cũng phải thay phiên luân chuyển, hiện tại cơ hội đến với cô.

Phùng Lâm Lâm thích người đàn ông này…

Cô nếu là ở thời điểm trước khi Phùng Lâm Lâm theo đuổi hắn thành công đem người đàn ông này ngủ cùng, làm Phùng Lâm Lâm khi có được một người đàn ông cô từng dùng qua, kia cô ta trên đầu không biết là phải đeo cái nón xanh hình dạng gì đâu?

Ngẫm ngẫm lại, Hứa Dao liền kích động, toàn thân máu nóng đều bắt đầu trào sôi đi lên!

Giáo sư Khương, cô nhất định phải ngủ với hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook