Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Chương 30: Anh Thích Em Hay Vợ Anh Hơn?

Kiểu Kiểu Minh Nguyệt

07/05/2024

"Đĩ dâm, tôi muốn chết trên thân thể của em quá." Lục Tấn Nguyên về lại chỗ ngồi, cảm thấy ăn thật thỏa mãn.

Tôi không còn chút sức lực nào nằm trên đùi Lục Tấn Nguyên, dùng vú trơn mềm quyễn rũ hắn, "Vậy, anh thích em hay vợ anh hơn?"

“A…”

Lục Tấn Nguyên bóp môi âm hộ của tôi một phen, “Đương nhiên là đĩ dâm em rồi.”

“Nếu tôi gặp em sớm hơn, tôi nhất định sẽ cưới em."

Tôi sửng sốt một lát, sau đó nghiêm túc nhìn Lục Cẩn Nguyên, đôi mắt long lanh, “Nếu gặp được anh trước, em cũng muốn được gả cho anh.”

Lục Tấn Nguyên thỏa mãn cả thể xác và tinh thần, bàn tay còn chưa đã thèm đùa bỡn thân thể của tôi, “Tiểu yêu tinh, tôi thật sự muốn chết trong thân thể em.”

Tôi rất thỏa mãn. Trong lòng chợt nảy ra một ý nghĩ. Tôi lấy chiếc quần lót lọt khe lau tinh dịch đặt trong góc xe của Lục Tấn Nguyên.

Không biết lúc Tâm Tâm dọn dẹp nhìn thấy sẽ nghĩ gì?

Chắc chắn sẽ cãi vã một trận nhỉ?

Tôi xấu xa nghĩ.



Xe rốt cuộc cũng lên đường. Dưới sự dẫn đường của tôi cuối cùng cũng lên tới nhà tôi. Bởi vì bản thân tôi là một ả rất dâm đãng, cho nên ánh đèn trong nhà cũng có hiệu quả thôi tình rất tốt.

“Anh đừng đi được không?”

“Ở lại với em.”

Lục Tấn Nguyên có hơi khó xử, “Tâm Nhi còn chờ ở nhà.”

Lục Tấn Nguyên hiểu rất rõ rằng, dù có làm với tôi như thế nào đi nữa thì trong mắt hắn chẳng qua chỉ như mối tình qua đường mà thôi. Ăn chùa thì ngu sao mà không ăn.

Tôi biết, nếu muốn thực sự chiếm được trái tim của Lục Tấn Nguyên, còn có một chặng đường dài phía trước. Hiện tại tôi muốn ít nhất…

Là hắn mê đắm thân thể của tôi.

Tôi kéo lưng quần hắn làm nũng. Ngón tay lần mò sờ vào chim lớn của hắn, không ngừng khiêu khích. Đây rõ ràng là Lục Tấn Nguyên, là chồng của bạn thân. Lý trí bảo tôi không nên như vậy, chỉ là tôi có thể đã thật sự động tâm rồi.

Vật khổng lồ đã mềm bị sự tán tỉnh của tôi dần dần cướng cứng. Đôi mắt đen nhánh tỉnh táo của Lục Tấn Nguyên cũng dần lộ ra khát vọng.

Tôi đắc ý cười, chậm rãi cởi phần trên chiếc váy dài xuống. Hai vú trắng mịn đầy đặn không còn sự khống chế lập tức nhảy ra, trần như nhộng xuất hiện trước mặt Lục Tấn Nguyên. Hai tay tôi nắm lấy bộ ngực tuyết trắng tới nơi nhô lên của Lục Tấn Nguyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook