Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Chương 24: Tôi Muốn Làm Chết Em

Kiểu Kiểu Minh Nguyệt

28/02/2024

Diệp Tâm lấy vòi hoa sen xuống, dòng nước ấm áp nháy mắt phun trên hột le mẫn cảm. Ngón tay thon dài của cô cũng nhịn không được xoa ấn trên hột le.

Đêm qua lỗ dâm vốn ăn dương vật Lục Tấn Nguyên chưa đã. Cô còn nghĩ sáng dậy lại làm thêm một hiệp nữa. Nhưng không ngờ Thẩm Dao lại tới.

Lúc này cho dù cô có nhớ mong dương vật của Lục Tấn Nguyên thì cũng chỉ có thể chờ đến buổi tối. Có lẽ là do cô quá mức thèm khát dương vật của hắn nên vừa rồi mới sinh ra ảo giác có tiếng phụ nữ rên rỉ ở bên ngoài.

Vòi hoa sen phun nước càng lúc càng nhanh. Diệp Tâm đứng trong phòng tắm moi khuấy lỗ dâm ướt nóng.

Diệp Tâm không biết rằng dương vật lớn mà cô ăn chưa đủ bây giờ đang cắm hết mình vào trong dâm huyệt bạn thân nhất của mình, đang nỗ lực đút cho người phụ nữ khác.

Một ngày nào đó, tôi nhất định phải ở trên giường lớn trong phòng ngủ của bạn thân, làm chồng cô ấy cắm tôi.

Tiếng nước trong phòng tắm lại vang lên lần nữa, động tác của Lục Tấn Nguyên cũng nhanh chóng nhanh hơn.

Bạch bạch bạch ——

Dương vật to lớn nắc như máy, nước nhờn bên trong dâm huyệt đều bị cắm trào ra. Tôi bủn rủn cả người rốt cuộc chịu không nổi nữa. Lục Tấn Nguyên ôm tôi quỳ ở trên thảm, như vậy có thể cắm vào tử cung tôi càng sâu.

Bạch bạch bạch ——

“Còn nói em dâm, rõ ràng… a…”



“Rõ ràng là anh dụ vợ mình đi tắm... nhìn vợ mình tắm rửa trong phòng tắm...còn anh lại ở bên ngoài cắm… cắm làm bạn thân của cô ấy a… a…”

Tôi bị dương vật Lục Tấn Nguyên đâm thọc đến nói không nổi một câu hoàn chỉnh.

Giọng nói Lục Tấn Nguyên trầm thấp khàn khàn. Hắn siết chặt mông tôi thúc tới, “Em tự đưa mình tới cửa quyến rũ tôi. Tại sao tôi lại từ chối?”

“Dâm động của em lẳng lơ như vậy, có phải không lấy dương vật lấp kín thì nước sẽ chảy ướt sàn nhà không hả?”

“Đưa… đưa tới anh… anh lập tức ăn ngay không từ chối đó không phải sao? Ư… ưm… a... cắm sâu quá... dương vật thật lớn…”

Tôi bò trên thảm, mông vểnh cao lên nghênh đón từng cú nắc tàn nhẫn của Lục Tấn Nguyên, “Anh lúc nào cũng bắn trong lỗ dâm của người ta nhiều như vậy... có phải muốn bỏng chết người ta không…”

“Tôi muốn làm chết em…”

Lục Tấn Nguyên phát điên, vỗ mạnh lên mông tôi, “Muốn cắm nát cái lỗ dâm nhỏ mê người này, xem em sau này còn quyến rũ người khác như thế nào!”

“A a a…”

“A a a…”

Sau mấy chục cái nắc như pít tông vận động, từng dòng tinh dịch nóng bỏng tưới hết vào tử cung tôi mới rút ra. Tôi tê dại cả người nằm bệt trên thảm. Tinh dịch trắng đục đặc sền sệt chảy dọc theo mép thịt non mềm đang mấp máy tới tấm thảm ngoài cửa phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook