Cầu Nữ

Chương 60: chương 60

Triệu Hi Chi

19/06/2017

Ed: Jang bò

Nhan Bá Tân nhanh chóng rút tay về, ánh mắt nhìn xuống cần cổ của Lý Thừa Phong, giọng nói hòa hoãn: "Điện hạ bị thương sao?" Mượn ánh đèn, hắn bắt được một chút dấu vết ở chỗ cổ áo của nàng, lở loét, rõ ràng độc đã phát tán ra nhiều chỗ, tình huống so với dự tính của hắn nghiêm trọng hơn nhiều.

Lý Thừa Phong không đáp, khép lại tay áo miễn cưỡng lên tinh thần, trái lại nói hắn: "Không cần cứng đầu trước mặt ta, không muốn uống rượu trước hết hãy thử y phục rồi lại nói." Dứt lời kêu nội thị phía ngoài đi vào: "Dẫn Nguyên tướng quân đi thử y phục."

Âm thành của nàng không lớn, nhưng bên ngoài nội thị chắc chắn sẽ nghe được, thế nhưng không có người nào đi vào. Lý Thừa Phong nghi ngờ ngẩng đầu, đang muốn đứng dậy thì bên ngoài lại vang lên tiếng bước chân lộn xộn. Nhan Bá Tân nghe được âm thanh kia, tuy bọn họ không lên trước kế hoạch hành động, nhưng lắng nghe dường như có cái gì đó không đúng, bên ngoài xảy ra tranh chấp, sau đó một phó tướng thừa dịp xông loạn vào, nhìn thấy Lý Thừa Phong liền quỳ xuống: "Điện hạ, thần liều chết góp lời ——" ngay sau đó ngẩng đầu chỉ vào Nhan Bá Tân nói: "Người này chỉ sợ không phải Nguyên tướng quân!"

Lý Thừa Phong nghe vậy bỗng ngước mắt nhìn, Nhan Bá Tân lúc này đang đứng ở trước án, từ trên cao nhìn xuống lại không hề có chút hốt hoảng nào khi bị vạch trần.

Lý Thừa Phong nhìn về phía phó tướng kia nói: "Tại sao khanh nói như thế?"

Phó tướng chăm chú nhìn Nhan Bá Tân, lúc này càng khẳng định hắn là giả mạo, vì vậy cực kỳ chắc chắn nói: "Mạt tướng năm ngoái đến Sơn Đông may mắn được gặp qua Nguyên tướng quân, vẫn nhớ trên tay của Nguyên tướng quân có vết sẹo, mà hắn không có; khẩu âm tuy là một dạng, nhưng âm thanh lại có sự khác biệt —— huống chi hắn luôn che mặt, trong lòng nhất định có quỷ!"

Đối mặt với sự hoài nghi chất vấn, nhưng Nhan Bá Tân lại như đang nghe thấy lời nói vô căn cứ cười khẽ một tiếng, lúc này mới chậm rãi trả lời: "Có quỷ? Một đường cùng đi tới đây Phó tướng ngươi dù sao cũng từng nhìn thấy, còn có cả ngàn binh lính Nguyên gia —— thử hỏi nếu ta là giả mạo, thì làm thế nào thuận lợi lừa gạt được bọn họ, đi đến nơi này đây ?"

Phó tướng kia bị hắn hỏi như vậy, trong đầu cấp tốc nhớ lại, Phương phó tướng quả thực cũng đã từng nhìn thấy, vả lại đúng là hắn, ngàn binh lính Nguyên gia cũng có nhìn thấy, nhưng —— hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, cùng Lý Thừa Phong nói: "Điện hạ, thần nghe nói hắn dọc đường đi đều núp ở trong xa giá không gặp người khác, nếu Phương phó tướng bị mua chuộc hoặc uy hiếp, cũng chưa hẳn sẽ không giúp hắn giấu giếm, thần chỉ sợ cái bẫy này đã sớm xắp xắp tốt!"

Phó tướng muốn lao tới che chở cho chủ nhân, nhưng thấy Lý Thừa Phong lúc này đang ở trong trong phạm vi khống chế của Nhan Bá Tân, cho dù trong trường hợp đứng lên bất ngờ trực tiếp xông tới chắc chắn vẫn sẽ phải cùng Nhan Bá Tân đánh lẫn nhau.

Lúc này Nhan Bá Tân lại nhanh chóng né tránh, xoay người xuất thủ nắm lấy cổ của Lý Thừa Phong.

Phó tướng cả kinh, vội vàng rút bội kiếm bên hông chém về phía hắn, Nhan Bá Tân rất linh hoạt tránh ra sau lưng Lý Thừa Phong. Lý Thừa Phong bị hắn bóp thật chặt cổ họng, thở một hơi cũng không thở nổi, nhưng bởi vì nguy hiểm sắp chết mà súc tích được một cỗ lực lượng không thể khinh thường, đang định co cùi chỏ đánh tới Nhan Bá Tân thì lại bị Nhan Bá Tân đi trước một bước khóa cứng cánh tay.

Mu bàn tay của Nhan Bá Tân nổi lên đầy gân xanh, thái dương căng thẳng. Bây giờ còn chưa tới thời gian ước định, hắn nhất thời cũng không có cách nào phát tín hiệu cho viện binh, khống chế Thái nữ đồng thời lại phải đối mặt với công kích đến từ phó tướng, bên ngoài tranh chấp còn chưa kết thúc, tùy thời đều có thể có người sẽ xông tới, tình cảnh của hắn rất bất lợi .

"Tông tướng công!" Nhan Bá Tân chợt lớn tiếng hướng về phía cửa điện kêu, phó tướng nghe xong sững sờ, liền quay đầu nhìn xem, Nhan Bá Tân nhân cơ hội này nghiêng người một cước hung ác đá tới, bóp chặt cổ Lý Thừa Phong đồng thời đoạt lấy kiếm của phó tướng, giữ chặt kiếm ngang trước người Lý Thừa Phong.



Cửa trống rỗng, căn bản không có bóng dáng của Tông Đình.

Phó tướng kia nhất thời không bò dậy nổi, âm thanh cao vút hướng bên ngoài hô: "Thích khách! Mau bắt thích khách!"

Nội thị cùng thị vệ ở phía ngoài xông vào trong điện, lại thấy Lý Thừa Phong bị Nhan Bá Tân vững vàng khống chế, bởi vì thiếu dưỡng khí trong thời gian dài, nàng dường như đã không còn chút sức sống.

Lúc này Lý Thừa Phong cánh mũi yếu ớt hít thở, trong ánh mắt dần hiện ra vẻ bất lực không cam lòng, đúng lúc thị vệ định lấy tên thì ở bên ngoài Thái Cực Điện tiếng trống vang lên.

Thời gian ước định đã đến!

Trong điện mọi người chợt nghe tiếng bước chân hỗn loạn đi đến, khí thế to lớn, làm người ta chấn động. Đám người nội thị và phó tướng đều cho là quân lính của Đông Cung đến, đến thật đúng lúc, vậy mà dẫn đầu lại là Thiên Ngưu Vệ Trung Lang tướng Tạ Tiêu. Trong đó một nội thị tưởng rằng Thiên Ngưu Vệ phía trước tới là để cứu người, hô lớn nói: "Có thích khách! Mau hộ giá!"

Tạ Tiêu cũng không hề đáp lại, mang theo thủ vệ chậm rãi xông vào điện.

Thấy Tạ Tiêu, Nhan Bá Tân lúc này tay đang đau như bị rút gân, thái dương căng thẳng cũng dần được thả lỏng một phen.

Nội thị ngoài cửa vẫn không hiểu rõ tình hình, chỉ thấy Tạ Tiêu đi lên phía trước chợt rút đao chém xuống người phó tướng kia, máu tươi bắn khắp đại điện, trong điện chợt lặng xuống, nội thị ngoài cửa đã không còn dám lên tiếng, bọn thị vệ cũng đã nhận ra có điều gì không đúng, bởi vì lúc này bên ngoài tiếng bước chân càng dày đặc, vả lại căn bản cũng không phải là hộ giá, giống như là tới vây bắt bọn họ.

Phản phản, tất cả phản rồi! Một nội thị nhận rõ tình thế quỳ xuống đất, mấy nội thị liên tiếp quỳ xuống, một âm thanh cũng không dám phát ra, tất cả đều kinh hồn bạt vía chỉ muốn bảo vệ một cái mạng của mình.

Nhan Bá Tân buông lỏng tay, Lý Thừa Phong vốn tinh thần đã không tốt lập tức tê liệt ngã xuống mặt đất.

Hắn cúi người nắm lấy đầu của nàng, trên mặt lóe lên vẻ chán ghét, sau đó giơ tay lên gỡ mặt nạ xuống nhìn về phía nàng: "Điện hạ thân thể cùng ánh mắt thật sự là không còn thích hợp để ngồi ở vị trí này nữa rồi, không có nhận ra ta nữa sao?"

Lý Thừa Phong giương mắt nhìn hắn, tầm mắt lại mơ hồ. Nàng thật muốn hồi phục, nhưng lúc này môi đã xanh đen, sắc mặt trắng bệch, ngay cả hô hấp cũng cảm thấy khổ sở, quanh thân vết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook