Cậu Thích Tôi Sao

Chương 3: Người Thứ 3

No Eul

27/09/2016

5H CHIỀU HÔM ĐÓ

-Tối rồi, về thôi - hắn nói

-Ừm

Đi được một lúc, tự dưng chúng tôi mất phương hướng. Tôi bĩnh tĩnh, tìm từng hướn đi một. Cậu ta cũng nghĩ chúng tôi đã lạc nên kh nói gì sợ tôi hoảng. Ôi cái định mệnh! Điện thoại tôi có la bàn, mà tôi để quên trong túi áo khoác rồi. Làm sao đây? Trời đang dần sẫm tối. Bây giờ càng đi càng nguy hiểm. Thà ngồi một nơi còn hơn:

-Hay đêm nay chúng ta ngủ lại rừng

-Cậu bị điên à Sơn!? Một nam một nữa ở với nhau trong rừng ban đêm sao được

-Thế chứ bây giờ cậu muốn chúng ta chết trong này vì bạn rắn cắm à!? Trong này đêm về nhiều rắn lắm.

Tôi lưỡng lự

-Thôi được, nhưng cấm cậu làm gì tôi đấy

-Xin lỗi cậu không phải gu của tôi- Hắn lên giọng khinh người

"Anh biết đường về nhưng cố tình để lạc đường xem thử phản ứng của cô thế nào, với cả tạo cơ hội cho hai người gần nhau hơn ( thật là ranh quá đi!!! ) "

Hai người nhóm quỷ lại, ngồi cạnh nhau, đêm đến nên trong rừng rất lạnh, tôi lại không mang theo áo khoác. Thật là xui đủ đường. Tôi co rúm lại, ngồi sát người cậu ta:

-Mặc vào đi- Hắn cởi chiếc áo khoác của hắn ra mặc vào cho tôi

- Không cần. Cảm ơn!

-Đừng bướng

Tôi ngoan ngoãn để hắn choàng áo cho mà không nói năng gì!

Tôi vừa đói vừa mệt. Nhưng đó thì biết làm sao. Đồ ăn không có, nước cũng không. Thoii thì ngủ cho quên đói. Tôi nhẹ nhàng chìn vào giấc ngủ ngon lành. Tôi ngủ như chưa từng được ngủ. Hình như là...TÔI TỰA LÊN VAI HẮN ĐỂ NGỦ. Ối trời, ngại quá đi! Nhưng mà tôi không biết sáng ra tỉnh dậy mới nhận ra



"Khi cô tựa vai anh ngủ ngon lành. Anh hạnh phúc không tả nổi. Nhìn ngắm cô ngủ anh lại càng hạnh phúc. Anh cười thầm. Nhìn cô ngủ như một con cún con ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh. Nhìn cô ngủ một lúc anh cũng buồn ngủ. Cả anh và cô ngồi bên nhau, ngủ tới sáng!!!"

-Sáng rồi dậy đi- tôi gọi hắn dậy

-Sáng rồi sao!?

-Ừm. Về thôi

Chúng tôi trở về với sự lo lắng của mọi người:

-Mày có sao không!? - Ánh Huyền ôm chầm lấy tôi-

-Tao không sao! Nhưng tao đói

-Vào đây, tao nấu mì cho ăn

Ánh Huyền lo cho tôi ra mặt. Tôi với nó chơi với nhau cũng được 6 năm rồi. Mà ngta nói tình bạn 7 năm là tình bạn vĩnh cửu. Bỗng anh trưởng đoàn lên tiếng:

-Tối qua 2 đứa có....

Hiểu ý Sơn vội thanh minh rồi kể lại toàn bộ câu chuyện

Thấm thoắt ngày thứ 2 cắm trại trôi qua thật nhanh. Chúng tôi chơi hết trò này đến trò khác.

TỐI HÔM ĐÓ

-Châu! Tớ muốn nói chuyện với cậu

Đó là Lâm Minh, đẹp trai, nổi tiếng là sát gái. Và là một PlayBoy thứ thiệt

-Tớ á!? Ừm. Ok

Tôi với Minh hẹn nhau chỗ khúc suối:

-Tớ muốn nói với cậu một chuyện...- Minh ấp úng



- Chuyện gì!?

-À...thì...Tớ....!

Trong mắt tôi trước giờ Lâm Minh luôn là một PlayBoy không hề bị lay động trước con gái. Cậu ta chỉ chơi với gái đẹp thôi, chứ gái xấu như tôi thì đừng nghĩ đến ( Cô ta nghĩ mình xấu chứ trong mắt mọi người cô cũng ra dáng lắm chứ.hihi.Chị nhà lại khiêm tốn nữa rồi)

-Cậu làm sao!?

-Tớ,tớ thích cậu

-Cậu nói gì, tớ nghe không rõ- Tôi nghe thấy rồi nhưng vẫn cố ý hỏi lại

-Tớ nói là tớ thích cậu

Minh hét lớn, tôi ngập ngừng

-Tại sao cậu thích tớ!? Bên cạnh cậu thiếu gì cô hơn tớ!!!

-Tớ không biết. Tình cảm tớ dành cho cậu là thật. Những cô gái kia chỉ là qua đường. Còn cậu là chân thành. Tớ thích cậu từ lúc tớ mới chuyển về 2 năm trước. Ấn tượng đầu tiên về cậu là cô lớp trưởng ú nu ú nu giúp tớ đủ chuyện. Lúc tớ bị ngất, cậu là người đưa tớ lên phòng y tế và chăm sóc tớ cả ngày hôm đó. Từ đó, tớ biết bản thân thích cậu mất rồi

Tôi khá bất ngờ về lời nói đó của Minh. Tôiu biết những gì cậu ta nói là thật lòng. Trong mắt tôi Minh luôn là PlayBoy, luôn tự tin, thích chơi trội. Vậy sao hôm nay trước mặt tôi cậu ấy lại như một con mèo đang e thẹn!?

Tôi hỏi lại:

-Thế sao bây giờ cậu mới nói !?

-Tớ muốn thử lòng mình xem tình cảm này là bất chợt hay là thật. Thời gian qua,tâm trí tớ luôn có cậu. Người con gái dễ thương,ân cần luôn quan tâm mọi người

Nghe xong, tôi lặng người. Tự hỏi, cậu ta thích tôi đến vậy ư!?? Rồi tôi im lặng bỏ đi. Không nói cũng chẳng rằng. Mặc cho Minh nghĩ gì thì nghĩ

"Nãy giờ Sơn đi theo và đã nghe hết toàn bộ câu chuyện. Tim Sơn giờ như đang rỉ máu vì đã có người nhanh tay hơn cậu tỏ tình với cô rồi. Không còn chần chừ gì nữa, cậu phải hành động thôi"

Liệu rằng Sơn sẽ hành động như thế nào khi cơn ghen đã nổi lên. Mà Minh lại là bạn thân của Sơn. Đón xem Chap4 vào ngày mai nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook